Cách làm mặt nạ vitamin C đơn giản tại nhà

Cách làm mặt nạ vitamin C đang là chủ đề được nhiều chị em tìm kiếm gần đây. Bên cạnh việc cung cấp vitamin C cho da từ bên trong bằng việc ăn uống, đắp mặt nạ vitamin C cũng là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm mặt nạ vitamin C đơn giản tại nhà nhé!

>>> Khám phá công dụng của mặt nạ vitamin C

>>> Chạy vitamin C trị thâm có tốt không?

Công dụng dưỡng da từ vitamin C

Vitamin C từ lâu đã được biết đến như “thần dược” làm đẹp của chị em trong việc chăm sóc da. Đây là chất chống oxy hóa mạnh, cần thiết cho sự tạo thành collagen. Không những thế, vitamin C còn có tác dụng làm mờ vết sạm da, đốm nâu và ngăn chặn hình thành, làm mờ sắc tố melanin.

Mặt khác, vitamin C giúp làm giảm tình trạng lỗ chân lông dày sưng, da dễ bị bầm, chảy máu, tăng khả năng liền sẹo của vết thương.

cach-lam-mat-na-vitamin-c

Công dụng dưỡng da từ vitamin C

Cách làm mặt nạ vitamin C đơn giản tại nhà

Phái đẹp thường bổ sung vitamin C qua đường ăn uống với mong muốn sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ. Tuy nhiên, một số chị em lại chuộng đắp mặt nạ vitamin C để dưỡng da. Dưới đây là cách làm mặt nạ vitamin C đơn giản bạn có thể tự mình thực hiện tại nhà:

Chuẩn bị

  • ½ thìa cà phê bột vitamin C
  • 7 viên vitamin c
  • Nước
cach-lam-mat-na-vitamin-c-1

Cách làm mặt nạ vitamin C đơn giản tại nhà

Thực hiện

  • Đầu tiên, bạn cần trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau. Bạn sẽ thấy hỗn hợp có chút bọt và bong bóng nhỏ.
  • Tiếp đến, bạn hãy làm ướt mặt rồi thoa hỗn hợp lên, massage tầm 5-10 phút rồi rửa thật sạch.
  • Kiên trì thực hiện đều đặn cách làm này 2 lần/tháng, bạn sẽ dần thấy được hiệu quả.

Điện di Bio Vitamin C cho làn da trắng mịn tự nhiên

Cách làm mặt nạ vitamin C trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm nhưng bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn suốt một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, công thức này đặc biệt dành cho da nhạy cảm nên các bạn cần lưu ý thử với vùng da khác như mu bàn tay trước khi đắp lên mặt. Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ cảm thấy có chút ngứa nhẹ do quá trình oxy hóa của vitamin C. Nếu có biểu hiện kích ứng, bạn cần rửa ngay bằng nước sạch nhé!

cach-lam-mat-na-vitamin-c-2

Da trắng mịn màng với dịch vụ điện di Bio Vitamin C

Thay vì phải đối mặt với những nguy cơ từ mặt nạ vitamin C, điện di vitamin C tại Xuân Hương chính là giải pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn mau chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng.

Đây hiện là phương pháp trẻ hóa da hiện đại, được rất nhiều bác sĩ, thẩm mỹ viện cũng như bệnh viện da liễu trên thế giới lựa chọn, an toàn cho da, không bào mòn da, không lo bắt nắng.

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, kỹ thuật điện di vitamin C chính là thao tác đẩy vitamin C đi sâu vào da với nồng độ cao, kết hợp điện di ánh sáng màu EPus không chỉ giúp se khít lỗ chân lông mà các vết thâm nám, vết nhăn cũng được cải thiện đáng kể. Máy EPus được thiết kế theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc, vừa có chức năng điện di, vừa mở màng tế bào, giúp đưa được cả những chất có kích thước phân tử lớn hơn với nồng độ cao hơn mà các máy điện di đơn thuần chưa làm được.

Sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của từng khách hàng, chuyên gia sẽ tiến thành làm sạch da, massage bấm huyệt để kích thích các giác quan trên mặt giãn nở, từ đó hấp thu dưỡng chất được tốt hơn.

Quy trình điện di vitamin C được thực hiện bài bản, dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia cùng sản phẩm Bio Vitamin C chính hãng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng mịn màng, căng mọng, đầy quyến rũ.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da uy tín tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Cách làm mặt nạ vitamin C đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2iJsAVD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét