Những cô gái “thay đổi diện mạo” viết tiếp ước mơ cùng The Beauty 2107

Vượt qua nhiều thí sinh khác tại vòng sơ khảo, top thí sinh xuất sắc đã tiến đến vòng đồng hành, họ đã có cơ hội được tư vấn và làm đẹp miễn phí tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Vượt qua hàng ngàn thí sinh, những thí sinh với ước nguyện làm đẹp đã chinh phục được ban giám khảo và bước vào vòng đồng hành trong hành trình thay đổi diện mạo. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng các chuyên gia hàng đầu, The Beauty hứa hẹn sẽ dành cho các thí sinh sự thay đổi đầy ngoạn mục.

nhung-co-gai-thay-doi-dien-mao-viet-tiep-uoc-mo-cung-beauty-2107-2

Mỗi thí sinh đều mang đến những câu chuyện riêng cảm động, nhiều độ tuổi và nhiều hoàn cảnh, họ đều mong được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí để có một ngoại hình hoàn hảo như mong muốn.

nhung-co-gai-thay-doi-dien-mao-viet-tiep-uoc-mo-cung-beauty-2107-1

Quàng Thị Mai là câu chuyện điển hình

Trong đó, câu chuyện về Quàng Thị Mai đã để lại nhiều day dứt.  Cô gái Thái ở tỉnh miền núi Điện Biên chia sẻ: “Tôi đã có những mặc cảm, tự ti trong quá khứ. Tôi không khỏi bất ngờ và rất vui khi mình được chọn. Tôi tin là mọi tổn thương trong quá khứ sẽ ở lại phía sau khi mình có ngoại hình mới với những cơ hội phía trước”.

nhung-co-gai-thay-doi-dien-mao-viet-tiep-uoc-mo-cung-beauty-2107-3

Nguyễn Thanh Huế đang được bác sỹ tư vấn

Thí sinh Nguyễn Thanh Huế lại mang đến câu chuyện đầy xúc cảm về khát khao đơn giản của cô gái không được trời phú cho nhan sắc hài hoà là một phép màu được thay đổi diện mạo. Và The Beauty đối với cô là một phép màu.

nhung-co-gai-thay-doi-dien-mao-viet-tiep-uoc-mo-cung-beauty-2107-4

Thí sinh Nguyễn Tuyết Nhung đang trải nghiệm làm đẹp tại TMV Xuân Hương

Nguyễn Tuyết Nhung lại bày tỏ niềm vui khi “The Beauty 2017 đã cho tôi cơ hội để làm đẹp cho chính bản thân mình”, Nhung nói.

nhung-co-gai-thay-doi-dien-mao-viet-tiep-uoc-mo-cung-beauty-2107-5

The Beauty 2017 là một cuộc thi đậm chất nhân văn được tổ chức bởi Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với tổng giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng, chương trình là cơ hội giúp các chị em thay đổi ngoại hình, chỉnh sửa những khiếm khuyết không hài lòng trên gương mặt, vóc dáng và làn da, giúp họ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Cùng đón xem ai sẽ là quán quân trong đêm chung kết tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 28/12/2017 với sự góp mặt của dàn giám khảo quyền lực, các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Việt Nam, các ngôi sao nổi tiếng như Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm; diễn viên Mai Thu Huyền, Thân Thúy Hà, Hoàng Xuân, Minh Tiệp, siêu mẫu Thúy Hằng, tiến sỹ bác sỹ Trần Văn Bé, MC Phí Linh, Công Tố…

 

The post Những cô gái “thay đổi diện mạo” viết tiếp ước mơ cùng The Beauty 2107 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2joPlm3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét