Ngân Anh khẳng định đã tháo sụn mũi trước khi dự thi Hoa hậu Đại dương

Vào chiều ngày 15//1, BTC Hoa hậu Đại dương 2017 và Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã có buổi làm việc với các phóng viên về lùm xùm xung quanh cuộc thi, cũng như vấn đề Tân hoa hậu có thể bị tước vương miện. Trong buổi phỏng vấn này, Tân hoa hậu cũng đã có những phát ngôn chính thức gây khá nhiều tranh cãi.

Buổi phỏng vấn với sự góp mặt của trưởng BTC ông Võ Việt Chung, Hoa hậu Ngân Anh, ông Trần Vũ Hải là luật sư được ủy quyền trả lời trực tiếp những thắc mắc từ phóng viên.

BTC Hoa hậu Đại dương 2017 và Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh làm việc với phóng viên

Theo những phóng viên có mặt tại buổi họp báo thì ông Chung đã ra về từ khá sớm, từ chối cho phóng viên quay phim tác nghiệp. Ông Trần Vũ Hải thì liên tục cắt lời các phóng viên, trả lời quanh co, không đi thẳng vào vấn đề.

Ông Võ Việt Chung cũng thừa nhận những ồn ào xung quanh cuộc thi vừa qua là do BTC chủ quan, chưa hiểu chính xác về luật của các cuộc thi nhan sắc trong nước. Trường hợp của Lê Âu Ngân Anh là đã sửa mũi từ tháng 03/2016 và tiến hành tháo sụn mũi vào tháng 04/2017 để tham dự vòng chung kết. Ông cũng khẳng định kết quả của cuộc thi là hoàn toàn công bằng và khách quan, các giám khảo đều chấm điểm độc lập với nhau. Nói về vấn đề thu hồi lại vương miện của Tân Hoa hậu thì BTC vẫn còn đang cân nhắc, tham khảo ý kiến từ các thành viên bam giám khảo, nhờ sự tư vấn từ luật sư để hoàn thiện hồ sơ theo đúng yêu cầu từ cơ quan chức năng.

Luật sư Trần Vũ Hải khẳng định những sai sốt từ khâu tổ chức của cuộc thi sẽ không ảnh hưởng đến mức BTC phải thu hồi lại vương miện của Ngân Anh. Ngân Anh không phải người có lỗi, nếu BTC sai sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau. Các cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ đưa ra kết luận chính thức và công chúng nên bình tĩnh chờ kết quả này.

Hình ảnh của Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trong buổi họp báo

Trước câu hỏi của phóng viên về vấn đề bị tước vương miện của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thì Hoa khôi du lịch 2017, Lê Âu Ngân Anh khẳng định:”Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc”. Câu trả lời này đã dấy lên nhiều tranh cãi từ phía khán giả, nhân vật chính Nguyễn Thị Thành cũng đã đăng đàn phản ứng của mình trước câu trả lời của Ngân Anh.

Nguyễn Thị Thành tỏ ra khá bức xúc trước những phát ngôn của Ngân Anh

Nguyễn Thị Thành chia sẻ: “Tôi hết sức thất vọng về Ngân Anh. Tôi đã từng tiếp xúc với Ngân Anh trong khoảng thời gian cùng thi Hoa khôi Du lịch và thấy rất dễ thương, lễ phép. Nhưng chắc giờ có giải nên phát ngôn bừa bãi. Tại sao cô ta lại có thể đưa ra một phát ngôn thiếu suy nghĩ. Tôi đâu đụng chạm gì đến cô ta mà sao lỡ buông những lời lẽ như thế?”.

Ngân Anh chia sẻ mình không có ý chê bai gì đàn chị

Sau khi nhận thấy phản ứng từ mọi người, Ngân Anh cũng đã lên tiếng giải thích rằng: cô không có ý so sánh với Nguyễn Thị Thành vì đây là hai trường hợp hoàn toàn khác nhau. Ngân Anh có thể tháo lớp sụn mũi vì đó chỉ là lớp đệm nhân tạo, còn Nguyễn Thị Thành là do bị chấn thương răng nên nếu bỏ đi lớp răng sứ thì không thể hồi phục hiện trạng ban đầu. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến Nguyễn Thị Thành vì không đủ bình tĩnh để trả lời câu hỏi rõ ràng chứ không hề có ý xúc phạm đàn chị. Ngân Anh chia sẻ thêm: “Cả dư luận hiểu sai về em, em cũng sẽ không buồn nhiều bằng việc đánh mất đi tình cảm đáng trân quý mà chị em mình đã có. Nếu được hỏi lại câu này, nếu em bình tĩnh hơn thì em muốn nói rằng chị Thành là cô gái bản lĩnh nhất em từng gặp và em muốn gửi lời cảm ơn đến chị vì trong những ngày đầu tiên em bị bủa vây bởi bão dư luận chị đã lên tiếng bênh vực cho em. Hơn ai hết chị là người đồng cảm và thấu hiểu được cảm giác của em nhất. Chỉ tiếc là em chưa có dịp cảm ơn chị thì hôm nay đã phải gửi lời xin lỗi đến chị vì sự việc không hay này”.

Câu chuyện lùm xùm xung quanh cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 có vẻ như vẫn chưa thể đi đến hồi kết mà ngày càng nóng hơn. Chúng ta hãy cùng chờ những kết luận chính thức từ cơ quan chức năng có thẩm quyền về vấn đề này.

The post Ngân Anh khẳng định đã tháo sụn mũi trước khi dự thi Hoa hậu Đại dương appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2ALCr4G
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét