Top 4 loại kem trị mụn cám của Nhật hiệu quả

Hiện nay, các sản phẩm kem trị mụn cám của Nhật trở nên lan tràn trên thị trường mỹ phẩm nước ta. Trong số hàng trăm, hàng ngàn nhãn hiệu, để tìm được một vài sản phẩm hiệu quả và an toàn cho da không phải dễ dàng. Trong bài viết này, chúng ta cùng điểm danh 6 loại kem trị mụn cám của Nhật được cộng đồng xứ sở hoa anh đào tin dùng sau đây nhé.

1 – Kem trị mụn cám của Nhật Pimplit

Pimplit là một sản phẩm kem trị mụn cám của Nhật thuộc thương hiệu Shiseido – một thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm kem trị mụn Pimplit có tác dụng chủ yếu là loại bỏ mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen ở trên da, ngăn chặn sự sinh sinh phát triển của vi khuẩn gây mụn, đồng thời kích thích tái tạo da, ngăn ngừa các vết thâm, sẹo để lại sau mụn, se khít lỗ chân lông giúp làn da sáng mịn hơn.

Thành phần chủ yếu của kem trị mụn Shiseido Pimplit bao gồm các thành phần như lưu huỳnh, kẽm, sắt oxit,… Đây là những thành phần có tác dụng trị mụn rất hữu hiệu mà không gây kích ứng da. Sản phẩm kem trị mụn này không chứa dầu, không gây bết dính da và cân bằng sự đàn hồi cho da.

2 – Kem trị mụn cám của Nhật Kose softymo

Một dòng kem trị mụn cám của Nhật khác cũng rất được ưa chuộng đó chính là sản phẩm Kose softymo. Sản phẩm này khá được ưa thích tại Nhật và các nước châu Á. Đây là một loại kem trị mụn có dạng gel giúp da dễ dàng hấp thụ, khả năng thẩm thấu tốt, kem đi sâu vào bên trong da lấy đi bã nhờn và bụi bẩn, nhân mụn cám.

Thành phần chủ yếu của kem trị mụn Kose softymo bao gồm các thành phần chống oxy hóa, acid salicylic với khả năng diệt khuẩn cao, kem còn có độ pH cao giúp cân bằng sắc tố da. Ngoài ra, chiết xuất tinh dầu cam có trong kem sẽ tạo nên mùi hương dễ chịu.

Tác dụng chính của kem là lấy đi cồi mụn nằm sâu bên trong da, bao gồm cả cồi mụn cám lâu năm. Đồng thời, kem Kose softymo cũng giúp da nhanh chóng hồi phục, làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ dầu nhờn và nguyên nhân gây mụn. Chỉ sau 2-3 lần sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng.

3 – Kem trị mụn cám của Nhật Hanajirushi Acne Gel

Hanajirushi Acne Gel là một dòng sản phẩm kem trị mụn cám của Nhật rất nổi tiếng, được xếp hàng đầu trong các dòng kem trị mụn hiện nay. Sản phẩm này rất được phụ nữ Nhật Bản tin dùng, hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm của đất nước mặt trời mọc.

Thành phần chủ yếu của kem trị mụn Hanajirushi Acne Gel bao gồm các thành phần từ thiên nhiên, thân thiện với làn da của con người.

Công dụng chính của kem là điều trị mụn cám, mụn đầu đen và các loại mụn viêm, mụn sưng như mụn trứng cá, mụn bọc, bao gồm cả mụn mới hình thành và mụn lâu năm. Sau khi thoa kem Hanajirushi Acne Gel lên trên da bạn sẽ cảm thấy mát lạnh, rất thoải mái. Dòng kem này thích hợp cho lứa tuổi dậy thì, có dạng tuýp đầu nhỏ tiện lợi sử dụng.

4 – Kem trị mụn cám của Nhật Pair Acne Lion Cream

Kem trị mụn cám của Nhật Pair Acne Lion Cream cũng được thị trường xứ sở hoa anh đào rất ưa chuộng. Sản phẩm này thu hút bởi mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng và công dụng rõ rệt. Bạn có thể sử dụng kem trị mụn Pair Acne Lion Cream cả trước và sau khi trang điểm.

Thành phần chính của kem có chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với phụ nữ châu Á, gồm các thành phần chống viêm và diệt khuẩn, kháng khuẩn.

Công dụng chính của kem Pair Acne Lion Cream đó là điều trị mụn cám, mụn đầu đen và cả các loại mụn nặng hơn như mụn viêm, mụn bọc, mụn trứng cá, cân bằng độ pH cho da, ngăn ngừa vết thâm và sẹo sau mụn. Do kem rất nhẹ, khả năng thẩm thấu cao nên không gây bết dính khi bôi.

Sản phẩm kem trị mụn cám của Nhật này thích hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, trong kem ít có thành phần dưỡng da nên để hiệu quả hơn bạn nên kết hợp với sản phẩm kem dưỡng da thích hợp. Hiện nay kem Pair Acne Lion Cream có 2 dạng cho bạn lựa chọn đó là 14gr và 24gr. Sau 3 ngày sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng.

The post Top 4 loại kem trị mụn cám của Nhật hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2iYd0Wz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét