Cách chăm sóc môi bị thâm đơn giản dễ làm tại nhà

Cách chăm sóc môi bị thâm giúp cho bạn mau chóng có được một đôi môi tươi trẻ đầy sức hấp dẫn. Một đôi môi tươi tắn ngọt ngào sẽ mang lại cho bạn gái vẻ quyến rũ khó tả. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây bí quyết chăm sóc môi bị thâm hiệu quả nhé!

>>>

Tại sao môi bạn bị thâm?

Có rất nhiều lí do có thể dẫn đến việc môi bạn gái bị thâm xỉn xấu xí. Có người ngay từ khi còn nhỏ, do gen di truyền, do tiền sử bệnh tim mà bị môi thâm những cũng có người môi thâm là do các thói quen xấu vô tình gây nên sắc tố thâm cho đôi môi của bạn.

Một số nguyên nhân khiến môi bị thâm có thể là do:

  • Do sử dụng các chất kích thích như hút thuốc lá, uống nhiều trà , cà phê vì có chứa caffeine sẽ khiến môi bị thâm xỉn và biến sắc dẫn đều.
  • Do uống ít nước. Khi cơ thể không đủ nước, da sẽ mất dần độ ẩm và sự đàn hồi. Đôi môi của bạn gái cũng vậy, môi thâm xỉn xấu xí.
  • Do không bảo vệ môi khi ra ngoài như thoa kem chống nắng cho môi hay bịp khẩu trang y tế cẩn thận. Tia UV tiếp xúc với môi sẽ làm hắc sắc tố melanin xuất hiện, gây nên tình trạng môi thâm.
  • Do thời tiết hanh khô, ít độ ẩm nhưng môi không được nuôi dưỡng cẩn thận.
Cách chăm sóc môi bị thâm

Cách chăm sóc môi bị thâm hiệu quả tại nhà

Cách chăm sóc môi bị thâm như thế nào?

Cách chăm sóc môi bị thâm thường khó hơn so với chăm sóc môi bình thường. Bởi nếu không cẩn thận, tình trạng thâm môi sẽ càng trở nên trầm trọng hơn.

Bạn gái có thể loại bỏ môi thâm theo cách  sử dụng một ít mật ong trộn nước hoa hồng, thoa lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách chăm sóc môi bị thâm hơn 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng dầu dừa, dầu oliu,…bôi mỏng nhẹ một lớp mỏng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Thư giãn rồi sáng hôm sau rửa sạch. Thực hiện cách chăm sóc môi bị thâm hiệu quả nhất.

Cách chăm sóc môi bị thâm 2

Cách chăm sóc môi bị thâm bằng dịch vụ phun xăm môi

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về cách chăm sóc môi bị thâm dành cho phái đẹp. Chị em công sở bận rộn mong muốn loại bỏ thâm môi nhanh chóng nhất, bạn có thể tham khảo dịch vụ phun môi át thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để mau chóng khử thâm nhanh chóng nhất.

Chỉ trong vòng 30 phút, bạn sẽ mau chóng có được một làn môi mịn đẹp, tươi tắn và hấp dẫn nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Cách chăm sóc môi bị thâm đơn giản dễ làm tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mqeuO9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét