Doanh nhân U40 quyết lấy lại vẻ trẻ trung sau hôn nhân đổ vỡ

Sau ly hôn, chị dành nhiều thời gian cân bằng, xây dựng mối quan hệ, làm đẹp bản thân để lấy lại thanh xuân, giao tiếp tự tin hơn.

Cách đây hơn chục năm, chị Nguyễn Thu Trang từng theo nghiệp ca sĩ, thường khoe giọng hát khỏe khắn tại các phòng trà. Thời điểm đó, chị gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, được nhiều người yêu mến. Khi sự nghiệp khởi sắc, chị quyết định kết hôn, rời xa ánh đèn sân khấu để chăm lo gia đình.

Sau nhiều năm ở ẩn, làm hậu phương vững chắc cho chồng, chị nhận ra dấu vết thời gian in hằn trên gương mặt. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, chị nhận ra mình đã bỏ quên việc làm đẹp và chăm chút bản thân suốt một thập kỷ.

Đổ vỡ hôn nhân khiến chị suy sụp và chênh vênh thời gian dài. Có thời điểm chị không dám nhìn mình trước gương, không dám gặp bạn bè. Quyết tâm làm mẹ đơn thân, độc lập về kinh tế, việc đầu tiên chị nghĩ đến là thay đổi tư duy, sống tích cực, cập nhật những điều mới mẻ.

Chị bỏ nhiều thời gian để cân bằng, xây dựng mối quan hệ, tìm hiểu công nghệ làm đẹp để lấy lại thanh xuân, tự tin hơn giao tiếp. Sau nhiều biến cố, chị tâm niệm “yêu bản thân trước khi chọn hạnh phúc”.

trang1
Sau nhiều đắn đo, chị Trang quyết định đến thẩm mỹ viện Đông Á để tư vấn.
Chị cho biết phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều xa lạ, khi còn đi hát, chị từng can thiệp mắt và mũi. Sau nhiều năm, công nghệ cũ thay đổi nhiều, mí mắt chị không còn đẹp như trước. Khi thiếu son phấn, phần mí nhỏ, nếp nhăn hằn rõ khiến mắt hơi xệ, da chùng xuống. Phần mũi chị cũng bị lệch, lộ sống mũi khiến gương mặt thiếu hài hòa.
trang2
Phần mắt và mũi chị Trang sau 1 năm thực hiện công nghệ cũ.

Là doanh nhân, chị ý thức rõ ngoại hình, gương mặt hài hòa có vai trò quan trọng như thế nào trong công việc, giao tiếp. Do đó, chị Trang lên kế hoạch cải thiện lại những bộ phận này. Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, chị trải qua nhiều công đoạn thăm khám, phân tích, đánh giá hiện trạng và tìm hiểu công nghệ.

Sau khi được cắt mí và nâng mũi Dr. Park tại Viện thẩm mỹ Đông Á, nhan sắc chị được cải thiện đáng kể. Đôi mắt to và sống mũi cao giúp chị thêm trẻ trung.

trang3
Với công nghệ cắt Dr Park tại Thẩm mỹ viện Đông Á, phần mí của chị Thu Trang hiện rõ hơn, loại bỏ da chùng, mỡ thừa, góc mắt được mở rộng hơn. Nâng mũi Dr Park với sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, giúp dáng mũi mềm mại, hài hòa hơn. Giải pháp Dr Park được tính toán theo tỷ lệ gương mặt vàng của phụ nữ Việt, giúp sửa và nâng cấp những điểm chưa hài hòa, thẩm mỹ hỏng.

Với công nghệ cắt mí mới tại Đông Á, phần mí của bạn hiện rõ, phần mắt được mở rộng để loại bỏ da thừa và chùng. Giải pháp này được nhiều chị em ưa chuộng khi đến đây. Về mũi, công nghệ nâng nhân tạo và tự thân giúp kết nối, tạo dáng mũi cân đối và mềm mại. Giải pháp Dr. Park giúp sửa và nâng cấp những điểm chưa hài hòa, thẩm mỹ hỏng.

Gương mặt méo mó sau gần 1 kể từ lần phẫu thuật đầu tiên của chị Trang đã được cải thiện. Chị tự tin hơn khi gặp gỡ đối tác, bạn bè. Chị tâm sự: “Chị em cần học cách yêu bản thân, ở độ tuổi nào bạn cũng có quyền làm đẹp”

trang4
Chị Trang trong quá khứ (trái) và sau 1 năm (phải).
Nguồn: vnexpress.net

The post Doanh nhân U40 quyết lấy lại vẻ trẻ trung sau hôn nhân đổ vỡ appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2iO0Ksk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét