Nâng mũi ở Thái Lan có tốt không?

Câu hỏi

Tháng tới tôi có chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày, tôi nghe nói các dịch vụ chỉnh hình ở Thái Lan đẹp lắm, không biết nâng mũi ở Thái Lan có tốt không. Kim Hospital có thể tư vấn cho tôi chọn một trung tâm nâng mũi nào bên Thái Lan uy tín, đẹp mà rẻ không. Kỹ thuật nâng mũi bên Thái có khác gì ở Việt Nam không. Tôi muốn nâng cao sống mũi. Tôi cảm ơn bác sĩ (Ngọc Hân, Biên Hòa 

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho thẩm mỹ Kim Hospital. Về thắc mắc nâng mũi ở Thái có tốt không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng mũi ở Thái Lan có tốt không?

Thái Lan được biết đến là một quốc gia có ngành thẩm mỹ rất phát triển. Nổi tiếng nhất ở Thái Lan chính là phẫu thuật chỉnh hình với nhiều dịch vụ đa dạng và khá toàn diện. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi ở Thái Lan và Việt Nam hiện nay gần như tương đồng. Cả hai quốc gia đều tiếp nhận sự chuyển giao công nghệ nâng mũi tiên tiến từ Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, thẩm mỹ Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ đi tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật nâng mũi mới nhằm tạo dáng mũi đẹp cho người Việt. Nâng sống mũi tại Kim Hospital được thực hiện với phương pháp nâng mũi S line.

Kỹ thuật nâng cao sống mũi  S line được thực hiện dưới gây mê và kỹ thuật mổ hở. Nâng mũi S line chia phần thân mũi và đầu mũi ra 2 phần riêng biệt. Vì vậy để sụn sóng mũi tạo được độ nghiêng cao, BS phải thực hiện nâng cao cả phần trụ đầu mũi.

Đầu tiên, bác sĩ bóc tách lấy sụn vách ngăn dùng để dựng và kéo dài trụ mũi, đầu mũi. Tiếp theo, vì vùng sóng mũi mô không bị tác động nên chỉ cần sử dụng sụn nhân tạo (chất liệu được FDA chứng nhận) để tạo hình sóng mũi. Cuối cùng sụn vành tai được sử dụng bọc đầu mũi vì sụn vành tai có quán tính cong, do đó sau khi bọc đầu mũi thì đầu mũi cong một cách tự nhiên. Như vậy, đầu mũi và trụ mũi hoàn toàn là sụn tự thân nên sẽ không gây bóng đỏ, lủng da đầu mũi.

Với kỹ thuật nâng mũi S line này, cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ thon nhỏ do dựng cánh mũi hai bên và nhờ sự nâng đỡ của sụn vách ngăn lỗ mũi có hình hạt chanh. Đầu mũi được kéo dài nhờ chuyển hướng của sụn vách ngăn.

Nâng mũi ở Thái Lan

Nâng mũi ở Thái Lan hay Việt Nam, kỹ thuật cơ bản là giống nhau và đều cho bạn chiếc mũi đẹp. Tuy nhiên chi phí ở Thái Lan thường cao hơn.

Kỹ thuật nâng mũi ở Thái Lan và Việt Nam cơ bản là vậy, đều giống nhau, có điều chi phí thực hiện ở Thái Lan thường cao hơn Việt Nam. Một ca nâng cao sống mũi thường kéo dài 1h-1h30 phút, và sau 5-7 ngày bạn mới được cắt chỉ, do đó nếu bạn muốn nâng mũi ở Thái Lan chắc chắn bạn sẽ ra ngoài mà đi du lịch được. Cho nên nếu thấy nâng mũi ở Thái Lan bất tiện, bạn có thể đến Kim Hospital nâng mũi sau khi trở về. Các bác sĩ Kim Hospital đều là những bác sĩ giỏi, am hiểu về cấu trúc mũi người Việt, đã thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi, bạn có thể yên tâm sở hữu chiếc mũi đẹp, hài hòa với khuôn mặt mình.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi ở Thái Lan của bạn Ngọc Hân. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp, vui lòng liên hệ SĐT (+84 8) 3911 5678. Đến với Kim Hospital, từ trình độ bác sĩ, chất lượng vật liệu nâng mũi, kỹ thuật thực hiện, chế độ bảo hành, chi phí…chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi ở Thái Lan có tốt không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2haOvYw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét