Ca sĩ, doanh nhân Thu Trang chia sẻ cảm nhận sau khi thẩm mỹ tại TMV Đông Á

Nguyễn Thu Trang được biết đến với vai trò là 1 ca sĩ, nữ doanh nhân thành đạt có trong tay tiền bạc và sự nghiệp. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau sự thành công đó là một quá khứ đầy nước mắt với cuộc hôn nhân tan vỡ và việc kinh doanh từng thất bại. Người phụ nữ ấy đã mạnh mẽ đứng dậy với quyết tâm làm lại cuộc đời, chị nhận ra “chỉ có tình yêu cho bản thân mình là vĩnh viễn”, trước hết phải yêu thương bản thân, sau đó mới hi vọng nhận được tình cảm của người khác.

Để thay đổi, Thu Trang quyết định thực hiện cuộc “trùng tu nhan sắc” cho bản thân, chị đã tìm đến Thẩm mỹ viện Đông Á để có giải pháp cho những khuyết điểm trên cơ thể. Thu Trang khẳng định “Phụ nữ chúng ta sinh ra là phải đẹp, có quyền làm đẹp và nhất định phải đẹp!”.

Tại thẩm mỹ viện Đông Á, chị đã được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám, nhận định về những “vấn đề” của cơ thể: đôi mắt sụp mí, nhiều da chùng mỡ thừa; mũi bị tụt sống, lộ sống mũi. Sau khi sinh nở do tăng cân nhanh nên có rất nhiều mỡ thừa ở vùng bụng, đùi và bắp tay. Đặc biệt vùng hông bị hõm vào khiến cho vóc dáng mất cân đối. Thu Trang đã được tư vấn các giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất tại Thẩm mỹ viện Đông Á là: Cắt mí mắt Dr Park, Nâng mũi Sline Dr Park, giảm béo, tạo hình thành bụng sau đó sử dụng chính phần mỡ thừa từ các vùng trên cơ thể thực hiện li tâm, chiết tách những mô mỡ có chất lượng tốt để cấy vào vùng hông bị hõm.

Các khuyết điểm trên cơ thể chị Thu Trang

Sau quá trình thẩm mỹ hơn một tháng, đến giờ chị đã sở hữu diện mạo hoàn toàn mới khiến người thân, bạn bè trong showbiz và những người hâm mộ đều ngạc nhiên. Ai cũng đồng tình đó là quyết định đúng đắn và chúc mừng cho chị đã có vẻ đẹp mới hoàn hảo như hiện tại.

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi thẩm mỹ xong, chị Thu Trang vui mừng: ““Sau khi thực hiện xong các dịch vụ thì ngoại hình của tôi gần như thay đổi hoàn toàn. Người đầu tiên bất ngờ là cô con gái Mít, tiếp đến là các đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ ai nhìn tôi cũng phải thốt lên “trời ơi! chị thay đổi xinh quá chị Trang ơi” khiến tôi thực sự hạnh phúc. Cơ thể thon gọn, gương mặt của tôi cũng trở nên trẻ trung, quyến rũ hơn. Tôi rất hài lòng với kết quả này, thực sự rất cảm ơn TMV Đông Á đã giúp tôi thay đổi và có được diện mạo như ngày hôm nay.”

Ca sĩ, doanh nhân Thu Trang chia sẻ quá trình làm đẹp trên trang facebook cá nhân

Sự khác biệt sau khi nâng mũi và cắt mí Dr Park tại TMV Đông Á

Kết quả giảm cân thành công của chị Thu Trang

Để lắng nghe và tìm hiểu rõ nhất những chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của ca sĩ, doanh nhân Thu Trang, mời bạn xem video dưới đây:

Video livestream chị Thu Trang chia sẻ cách làm đẹp tại TMV Đông Á

“Điều đặc biệt, trước khi thực hiện tôi cứ nghĩ sẽ bị đau, nhưng trong quá trình làm thì tôi lại không thấy có vấn đề gì vì được các bác sĩ, các bạn y tá chăm sóc rất tận tình. May mắn là cơ địa của tôi lành rất nhanh, mũi 1 ngày để nẹp, mắt chỉ 5 ngày thôi là cắt chỉ rồi. Kết hợp chế độ ăn uống và chế độ chăm sóc sau hậu phẫu được bác sĩ hướng dẫn nên tôi có được kết quả như ý”. – chị Thu Trang chia sẻ thêm.

Là người của công chúng lại thực hiện công việc cần giao tiếp với rất nhiều người nên nhan sắc và ngoại hình đối với chị là một yếu tố thiết yếu. Nhiều ý kiến cho rằng chị đẹp rồi cần gì phải thẩm mỹ nữa, nhưng chị thấy thay đổi thật sự cần thiết và khẳng định đẹp hơn để thành công hơn, là khi chấp nhận đau đớn để thay đổi có nghĩa là bản thân đang mong muốn kiếm tìm những giá trị tốt đẹp hơn thực tại. Sự tốt đẹp đấy ẩn sâu trong tâm hồn, trong lý trí và tác động tới cả thần thái và sự kiêu hãnh của chính con người mình. Quá trình thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Đông Á với ngoại hình hoàn hảo của chị hiện tại đã tác động tới rất nhiều phụ nữ, thúc đẩy họ cần phải đẹp để hạnh phúc hơn.

Vẻ đẹp rạng ngời cuốn hút của chị Thu Trang hiện tại

Mới đây, Ca sĩ, doanh nhân Thu Trang đã có những chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ trên trang facebook của mình. Nhiều độc giả bày tỏ băn khoăn và thắc mắc về cách chăm sóc sau hậu phẫu, chị cho biết ” trong phẫu thuật thẩm mỹ thì hậu phẫu rất quan trọng, khâu vệ sinh các vị trí mổ phải sạch sẽ và ăn uống cần kiêng khem. Có như vậy thì bạn mới sở hữu được nhan sắc như ý”. Một số ý kiến hỏi chị nên thẩm mỹ ở đâu? Thu Trang không ngần ngại trả lời rằng: “bạn nên chọn các cơ sở thẩm mỹ có tên tuổi, uy tín và có bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm. Các bạn nên đến Thẩm mỹ viện Đông Á để làm đẹp, tất cả những dịch vụ mình làm đều thực hiện ở Thẩm mỹ viện Đông Á.”

Thẩm mỹ viện Đông Á – chuỗi thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam với 8 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Sở hữu cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao nên đã thực hiện rất nhiều ca thẩm mỹ thành công cho khách hàng.

The post Ca sĩ, doanh nhân Thu Trang chia sẻ cảm nhận sau khi thẩm mỹ tại TMV Đông Á appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2Ab60zY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét