Nâng mũi S line Plus- Bước đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ mũi

Sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ đã cho ra đời hàng loạt những phương pháp hiện đại, chất lượng. Không ngoài trào lưu, phương pháp nâng mũi S line Plus đã ra đời, mang đến dáng mũi đẹp hoàn hảo, khắc phục được tất cả những tồn tại về các công nghệ thẩm mỹ cũ.

nâng mũi s line plus

Nâng mũi S line Plus là gì?

Như chúng ta đã biết, nâng mũi S line Plus là sự cải tiến hơn về cả chất lượng thẩm mỹ và tính ứng dụng so với công nghệ S line cũ. Phương pháp này là kết quả của quá trình nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

Nếu như phương pháp nâng mũi S line cũ mang đến cho người thực hiện dáng mũi đẹp nhưng sự xuất hiện của tình trạng lộ sóng, da đầu mũi mỏng vẫn còn tồn tại đâu đó trong nhiều trường hợp. Do đó, để góp phần ngăn ngừa và loại bỏ ngay những lo âu này, phương pháp nâng mũi S line Plus ra đời, công nghệ này ứng dụng màng tế bào PRP có tác dụng ngăn ngừa, loại bỏ hiệu quả bóng đỏ lộ sóng, giúp dáng mũi được định hình đẹp, duy trì lâu dài và tính an toàn cao.

nâng mũi s line plus

Mô phỏng huyết tương giàu tiểu cầu PRP

Màng tiểu cầu PRP có tác dụng gì trong nâng mũi?

Trong những năm gần đây, ngành phẫu thuật thẩm mỹ thường xuyên ứng dụng màng tế bào PRP, đây được gọi là huyết tương giàu tiểu cầu trong cơ thể mỗi người. Màng tế bào này được tạo nên bằng cách lấy máu tự thân của mỗi người, sau đó thông qua hệ thống ly tâm để có được huyết tương giàu tiểu cầu. Từ đó, màng PRP được ứng dụng vào phần đầu mũi để giúp quá trình tăng sinh mô diễn ra nhanh chóng với những ưu điểm mang đến như:

+ Kích thích quá trình hồi phục mũi diễn ra nhanh chóng

+ Giúp mô tăng trưởng nhanh, tạo các liên kết bền vững, từ đó mang lại dáng mũi đẹp với thời gian duy trì lâu dài

+ Thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, giúp da vùng đầu mũi mịn màng, hồng hào

+ Ngăn ngừa hiệu quả tình trạng bóng đỏ lộ sóng xuất hiện

+ Chống lại các tác nhân oxy hóa về lâu dài

màng tế bào prp

Điểm khác biệt giữa phương pháp nâng mũi S line và S line Plus

 

Tiêu chí so sánh Nâng mũi S line Nâng mũi S line Plus
Đối tượng thực hiện Những người có dáng mũi thấp, xấu và muốn có được chiếc mũi cao, đẹp Những khách hàng có da đầu mũi mỏng, lo ngại về nâng mũi dễ xuất hiện bóng đỏ lộ sóng

Những dáng mũi xuất hiện biến chứng và có nhu cầu khắc phục lại

Người có cơ địa lâu lành vết thương

Phương pháp ứng dụng Can thiệp bóc tách toàn diện dáng mũi, đưa sụn tự thân vào bao bọc đầu mũi, dùng sụn nhân tạo chất lượng để nâng cao sóng mũi, khắc phục những khuyết điểm kém duyên ở đầu mũi, cánh mũi, xương mũi. Cũng tiến hành bóc tách và thực hiện như nâng mũi S line. Tuy nhiên, phương pháp này có bước phát triển hơn, ứng dụng màng tế bào PRP( lấy từ huyết tương giàu tiểu cầu của mỗi người)
Ưu điểm + Có được dáng mũi đẹp tự nhiên

+ Thời gian duy trì lâu dài

+ Có được dáng mũi đẹp ấn tượng từ mọi góc nhìn

+ Kích thích quá trình hồi phục mũi diễn ra nhanh chóng

+ Ngăn ngừa bóng đỏ lộ sóng hiệu quả

+ Tăng sinh mô để có được da đầu mũi đẹp và ấn tượng.

+ Thời gian duy trì trọn đời

Nhược điểm Thời gian hồi phục lâu

Một số trường hợp mũi còn xuất hiện bóng đỏ lộ sóng

Quy trình nâng mũi S line Plus

Để có được dáng mũi S line Plus chuẩn đẹp và an toàn, bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời quy trình thẩm mỹ an toàn, khép kín gồm 5 bước:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để xem xét dáng mũi, tùy vào tình trạng mũi mà sẽ ứng dụng công nghệ thẩm mỹ phù hợp.

Nâng mũi S Line Plus được chỉ định cho đối tượng có phần da đầu mũi mỏng, cơ địa lâu lành thương.

độn cằm _3

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp với khách hàng khi nâng mũi

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Để đảm bảo tính an toàn cho người thực hiện, trước thẩm mỹ mũi, bác sĩ bao giờ cũng có những ca xét nghiệm tổng quát để chứng minh sức khỏe tốt, không có bệnh lý mới được phẫu thuật.

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật.

+ Lấy tế bào PRP: Một lượng máu tự thân từ người thực hiện sau đó ứng dụng máy ly tâm để chọn được tế bào huyết tương giàu tiểu cầu. Đây chính là PRP dùng để hỗ trợ bao bọc đầu mũi khi tiến hành thẩm mỹ.

+ Bác sĩ sẽ bóc tách dáng mũi ra, sử dụng sụn tự thân bao bọc đầu mũi, ứng dụng sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi, can thiệp và cải tổ những khuyết điểm nhỏ nhất.

Màng PRP sẽ được đặt vào vùng đầu mũi, cùng với sụn tự thân sẽ tạo ra sự tương thích lớn với cơ thể.

bác sĩ phẫu thuật

Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng

Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ , vết thương được đóng lại bằng đường khâu thẩm mỹ không để lộ sẹo. Trong sốt quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mệ nhẹ nên không hề có cảm giác đau đớn.

Bước 4: Khách hàng ở lại bệnh viện một đêm để theo dõi tình hình sức khỏe

Bước 5: Tái khám và thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Nâng mũi S line Plus- Dáng mũi đẹp hoàn hảo

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong nghiên cứu và ứng dụng phương pháp nâng mũi S line Plus sử dụng màng tế bào PRP tại Việt Nam. Phương pháp thẩm mỹ này được các bác sĩ Hàn Quốc và các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tại JW thực hiện, có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại.

bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mũi tại JW

Theo đó, khách hàng khi thực hiện nâng mũi S line Plus tại JW được đảm bảo về một dáng mũi đẹp toàn diện, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng bóng đỏ và lộ sóng, giúp chiếc mũi có được vẻ đẹp cân đối, ấn tượng, da đầu mũi hồng hào sau khi nâng.

nhượng quyền

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu chuẩn Hàn

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, quy trình thẩm mỹ khép kín, kỹ thuật an toàn của S line Plus hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một chiếc mũi chuẩn đẹp như mong ước.

nâng mũi

Dáng mũi đẹp sau khi thực hiện nâng mũi S line Plus

The post Nâng mũi S line Plus- Bước đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ mũi appeared first on .



from http://ift.tt/2AewE8G
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét