Hành trình thay đổi nhan sắc của nữ doanh nhân – ca sĩ Nguyễn Thu Trang

Từng tự ti bởi ngoại hình của mình trông thiếu nổi bật mỗi khi giao tiếp với mọi người cũng như trong các sự kiện truyền thông. Nhưng thời gian gần đây, sự thay đổi diện mạo của nữ doanh nhân – ca sĩ Nguyễn Thu Trang đã khiến tất cả người thân, bạn bè trong giới nghệ sĩ phải ngạc nhiên.

Nổi tiếng với vai trò là một ca sĩ, doanh nhân thành đạt trong showbiz Việt và được nhiều nghệ sĩ thế hệ vàng một thời trân trọng, yêu quý nhưng có ai biết rằng trước đó nữ doanh nhân đã từng gục ngã bởi việc kinh doanh thất bại, cuộc hôn nhân đổ vỡ chỉ vì sau khi sinh con cô tăng 25kg, không còn giữ được vóc dáng ban đầu.

Quyết tâm thay đổi, chị đã tìm đến Thẩm mỹ viện Đông Á tham gia chương trình Diện mạo hoàn hảo để trùng tu nhan sắc: “Sau tất cả, tôi đã nhận ra mình cần phải thay đổi, phụ nữ chúng ta sinh ra là phải đẹp, có quyền làm đẹp và nhất định phải đẹp”.

Sau khi đoạt giải chương trình Diện mạo hoàn hảo, nữ ca sĩ – doanh nhân Nguyễn Thu Trang đã có buổi gặp gỡ cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Thẩm mỹ viện Đông Á để được thăm khám, phân tích và tư vấn giúp chị thay đổi diện mạo.

thu-trang4Bác sĩ Phạm Tiến Mạnh thăm khám tổng quát về tình trạng của chị Thu Trang

Theo bác sĩ Phạm Tiến Mạnh – Bác sĩ PTTM tại TMV Đông Á: “Xét về tổng thể, chị Trang có nhược điểm là đôi mắt bị sụp mí, xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa; mũi bị tụt sống, lộ sống mũi; nhiều mỡ thừa ở vùng bụng, bắp tay, bắp chân do sự tăng cân quá đà sau sinh nở và đặc biệt là vùng hông bị hõm vào khiến cơ thể trông mất cân đói. Để giúp chị thay đổi chúng tôi đã chỉ định các phương pháp Cắt mí mắt Dr Park, Nâng mũi Sline Dr Park, giảm béo, tạo hình thành bụng sau đó sử dụng chính phần mỡ thừa từ các vùng trên cơ thể thực hiện li tâm, chiết tách những mô mỡ có chất lượng tốt để cấy vào vùng hông bị lõm.

Chắc chắn rằng sau khi thực hiện chị Trang sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên; chiếc mũi cao thanh tú, hài hòa với gương mặt và đặc biệt là một vóc dáng thon gọn, săn chắc, quyến rũ hơn.

Cùng xem lại hành trình thay đổi diện mạo của nữ doanh nhân – ca sĩ Nguyễn Thu Trang trong hơn 1 tháng qua:
thu-trang4

Hình ảnh nữ doanh nhân – ca sĩ Nguyễn Thu Trang trước khi thực hiện PTTM tại Đông Á

thu-trang10

Hình ảnh nữ doanh nhân – ca sĩ Nguyễn Thu Trang sau khi giảm béo và tạo hình thành bụng

trang-mit

Ngày thứ 2 và 5 sau khi cắt mí và nâng mũi Dr Park

thu-trang7

Hình ảnh mắt và mũi của nữ doanh nhân Nguyễn Thu Trang sau 8 và 15 ngày

thu-trang11

Nguyễn Thu Trang khoe vóc dáng và mắt mũi của mình sau 2 tháng thực hiện

trang-mit3

Hình ảnh hiện tại của nữ doanh nhân – ca sĩ Nguyễn Thu Trang

“Sau khi thực hiện các dịch vụ Cắt mí, Nâng mũi Dr Park, giảm mỡ, tạo hình thành bụng  và cấy mỡ 2 bên hông ngoại hình của tôi gần như thay đổi hoàn toàn. Người đầu tiên bất ngờ là cô con gái Mít, tiếp đến là các đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ ai nhìn tôi cũng phải thốt lên “trời ơi! chị thay đổi xinh quá chị Trang ơi” khiến tôi thực sự hạnh phúc bởi ngoại hình già nua, sồ sề ngày nào giờ đã được loại bỏ một cách hoàn hảo. Gương mặt của tôi cũng trở nên trẻ trung, quyến rũ hơn. Thực sự rất cảm ơn TMV Đông Á đã giúp tôi thay đổi và có được ngoại hình như ngày hôm nay.” – nữ doanh nhân – ca sĩ Nguyễn Thu Trang chia sẻ.

 

The post Hành trình thay đổi nhan sắc của nữ doanh nhân – ca sĩ Nguyễn Thu Trang appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2Blb1E9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét