Hoa hậu Xuân Hương đồng hành cùng chương trình “Phụ nữ là để yêu thương”

Cùng nhiều doanh nhân và các tình nguyện viên, Hoa hậu Xuân Hương đã chia sẻ với các số phận phụ nữ kém may mắn trong chương trình thiện nguyện mang tên “Phụ nữ là để yêu thương” diễn ra ngày 19/11 vừa qua tại SVĐ Mỹ Đình.

Tiếp nối thành công của sự kiện “Đi bộ để chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái”, BWON – tổ chức kết nối nữ doanh nhân Sen vàng phối hợp cùng CLB Từ thiện Quốc gia tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” như một cách để góp phần nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, chia sẻ với phụ nữ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống đồng thời góp một tiếng nói bảo vệ, ủng hộ “một nửa thế giới” trong cộng đồng.

phu-nu-la-de-yeu-thuong-1

HH Xuân Hương là một trong những khách mời nổi tiếng tham dự chương trình

“Những nỗ lực về mục tiêu bình đẳng giới đã đem lại rất nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên trong xã hội vẫn có không ít những phụ nữ và bé gái phải chịu nhiều thiệt thòi từ tình trạng bất bình đẳng giới. Tôi hy vọng chương trình sẽ lan tỏa thông điệp nhân văn, kết nối yêu thương và động viên, khích lệ những người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập làm chủ cuộc sống của mình. Tôi tin rằng mỗi người phụ nữ đều xứng đáng đón nhận những hạnh phúc và những điều tốt đẹp trong cuộc sống”, Hoa hậu Xuân Hương xúc động chia sẻ trong chương trình.

Tới tham dự chương trình có nhiều doanh nhân, đại diện lãnh đạo, các tổ chức: bà Phạm Ngọc Phượng – Chủ tịch Bwon, Hoa hậu Xuân Hương, các đơn vị báo chí truyền thông. Đặc biệt, chương trình thu hút đến 3000 tình nguyện viên tham gia. Trong chương trình thiện nguyện, Hoa hậu Xuân Hương cũng đóng góp vào quỹ thiện nguyện dành những phụ nữ kém may mắn, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của họ và không quên gửi lời động viên họ luôn lạc quan, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

phu-nu-la-de-yeu-thuong-3

HH Xuân Hương hy vọng chương trình có thể lan tỏa thông điệp kết nối yêu thương

“Phụ nữ là để yêu thương” là một trong số các hoạt động thiện nguyện của tổ chức Bwon. Với mục tiêu kết nối doanh nghiệp, giúp đỡ phụ nữ, Bwon đề cao các hoạt động thiện nguyện, truyền đạt các thông điệp nhân văn, tạo được tiếng vang trong cộng đồng và truyền thông quan tâm và sẻ chia với các số phận bất hạnh của xã hội.

phu-nu-la-de-yeu-thuong-4

Chương trình được tổ chức bởi Bwon – tổ chức kết nối nữ doanh nhân và CLB Từ thiện quốc gia

The post Hoa hậu Xuân Hương đồng hành cùng chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2B4BYvJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét