Đập tan “Xiềng xích” diện mạo – Thay đổi NGAY cùng Đông Á

Đập tan “xiềng xích” Diện mạo cùng Thẩm mỹ viện Đông Á, cô gái “mắt lươn” thay đổi nhan sắc ngoạn mục. Câu chuyện thẩm mỹ của Hà đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn cô gái trẻ, bước qua mọi rào cản, định kiến xã hội để thay đổi nhan sắc, tự tin nắm bắt tương lai.

800x400

HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI DIỆN MẠO CỦA CÔ GÁI “MẮT LƯƠN” LƯƠNG THỊ HÀ

“Y But, Y ta gien” theo tiếng Kinh có nghĩa là “con đĩ, con mắt lươn“, đây cũng là biệt danh mọi người đặt cho Hà – cô gái dân tộc Thái đến từ Nghệ An. Từ nhỏ, Hà đã không may mắn khi sở hữu đôi mắt lươn, mũi tẹt, cằm lẹm….
Chính những khiếm khuyết đó đã khiến Hà nhiều lúc tưởng chừng như rơi vào bờ vực thẳm của sự tuyệt vọng chỉ vì ngoại hình. Đi đến đâu, Hà cũng bị miệt thị, chê bai và châm chọc.

Ở vùng quê của Hà, định kiến về những cô gái “mắt lươn” vẫn luôn được mọi người truyền tai nhau: “mắt 1 mí làm đĩ cả làng”, “Người nào ti hí mắt lươn – Trai thì trộm cắp, gái buôn chồng người”….

Cuộc sống của Hà giống như 1 con ốc thu mình hẹp trong sự định kiến, miệt thị của mọi người. Khi đã trưởng thành và có 1 tình yêu đẹp, những tưởng số phận đã mỉm cười với Hà. Nhưng, lại 1 lần nữa, Hà bị từ chối chỉ vì ngoại hình “mắt lươn” không đáng tin, gia đình chàng trai sợ “bỏ bùa” con họ.

luong-thi-ha1

Hình ảnh cô gái “mắt lươn” Lương Thị Hà trước khi PTTM

Tình cờ biết đến cuộc thi “diện mạo hoàn hảo” – 1 chương trình thẩm mỹ miễn phí cho những người kém may mắn do Thẩm mỹ viện Đông Á tổ chức, Hà đã không ngần ngại đăng kí tham gia và bất ngờ khi câu chuyện của mình gây được ấn tượng với Ban giám khảo cũng như mang về cho cô giải nhì.

Sau khi thăm khám và phân tích, bác sĩ nhận định mắt của Hà thuộc tình trạng mắt 1 mí, hơi nhỏ so với cấu trúc mắt phụ nữ Á Đông. Do đó, phương pháp được chỉ định là cắt mí Dr Park để giúp cô sở hữu đôi mắt 2 mí, đẹp tự nhiên. Ngoài ra, dáng mũi của Hà hơi thấp, tẹt, cánh mũi bè, vì vậy, bác sĩ sẽ nâng mũi Dr Park giúp mũi Hà cao hơn, kết hợp với thu nhỏ cánh mũi.

luong-thi-ha2

Bác sĩ phân tích trường hợp của Hà
Cằm của Hà thuộc trường hợp cằm lẹm, cằm ngắn nên bác sĩ chỉ định Hà làm thêm phương pháp độn cằm Hàn Quốc, tạo dáng cằm V line tự nhiên. Một số khiếm khuyết khác trên gương mặt Hà như: lông mày thưa, môi thâm, da mặt mụn, nhiều nốt ruồi…. cũng được bác sĩ chỉ định thực hiện các công nghệ: phun xăm siêu vi 3D Hàn Quốc tạo dáng lông mày đẹp, màu môi tươi sắc, trị mụn Acne Plus kết hợp với tẩy nốt ruồi, điều trị đồi mồi.

luong-thi-ha2

Việc thực hiện 6 dịch vụ trên cùng một khuôn mặt trong một thời gian ngắn đòi hỏi sự tính toán cẩn thận để đảm bảo khuôn mặt được hài hòa, tự nhiên, thậm chí các chuyên gia còn phải sử dụng đến công nghệ thực tế ảo để xem trước tổng thể khuôn mặt và từ đó đưa ra phương án thẩm mỹ hợp lý nhất cho Hà.
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, diện mạo của Hà thay đổi hoàn toàn và trở nên tự tin hơn trong cuộc sống cũng như thực hiện ước mơ của mình.

screenshot_1

Hình ảnh của Lương Thị Hà trước và sau khi PTTM

Hà chia sẻ: ” Sau khi phẫu thuật xong, mình không còn tình trạng mắt lươn như trước, dáng mũi cũng cao hơn, gương mặt thì V line, khi ra đường, nhiều người nhìn mình hơn (Cười). Mình cũng giao tiếp nhiều hơn với mọi người, mỗi lần chụp ảnh selfi, mình không còn phải dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh nữa. Thú thực, trước đây, mình dùng cả tiếng để chỉnh sửa ảnh rồi mới dám đăng lên facebook. Mình cũng đang có người yêu, hôm trước, anh ấy dẫn mình ra đường chơi, thấy nhiều người ngó nghiêng còn ghen nữa chứ…..hihi,…. Sau này ra trường, mình nhất định sẽ làm bác sĩ thẩm mỹ. Giờ mình đã đủ tự tin để làm đẹp cho người khác rồi.…”

THAY ĐỔI NHAN SẮC CÙNG TMV ĐÔNG Á VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

PHẪU THUẬT THẨM MỸ: – 25%

dong-a-2
Trải nghiệm các kỹ thuật thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc dành riêng cho người Việt. Với việc ký kết hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, TMV Đông Á sẵn sàng mang lại cho khách hàng những sự thay đổi bứt phá trên đường nét gương mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

* Thẩm mỹ mắt: Chỉ từ 5.6 triệu đồng

* Thẩm mỹ mũi: Chỉ từ 7.2 triệu đồng

* Thẩm mỹ gương mặt Vline: – 25%

* Độn cằm Hàn Quốc: Chỉ từ 11.2 triệu đồng

Chương trình khuyến mãi từ ngày 01/11 – 15/11/2017, áp dụng cho tất cả các chi nhánh Đông Á Beauty trên toàn quốc.

Cách thức liên hệ

dk-km-1-1

ĐIỀU TRỊ DA CÔNG NGHỆ CAO: OFF TỚI 50% CHI PHÍ 

nam

Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ được thăm khám, soi da và tư vấn miễn phí tình trạng da đang gặp phải để có được cho mình một phác đồ điều trị phù hợp cũng hệ thống công nghệ cao chuyên biệt.

* Điều trị nám: -50%

* Trị tàn nhang: -25%

* Trị sẹo: Chỉ từ 1.8 triệu đồng

* Trị mụn: Chỉ từ 300k

Chương trình khuyến mãi từ ngày 01/11 – 15/11/2017, áp dụng cho tất cả các chi nhánh Đông Á Beauty trên toàn quốc.

Cách thức liên hệ

dk-km-1-1

CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ KHÁC: – 50%

dong-a
Trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Đông Á Beauty với mức ưu đãi hấp dẫn chưa từng có:

* Giảm béo: – 30%

* Trị hôi nách công nghệ Ultra Dry: 6 triệu đồng

* Điều trị tóc: – 50%

* Phun xăm siêu vi 3d hàn quốc: – 50%

Chương trình khuyến mãi từ ngày 01/11 – 15/11//2017, áp dụng cho tất cả các chi nhánh Đông Á Beauty trên toàn quốc.

Cách thức liên hệ

dk-km-1-1

The post Đập tan “Xiềng xích” diện mạo – Thay đổi NGAY cùng Đông Á appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2A8BaWw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét