TMV Xuân Hương tổ chức Hội thảo “Ngày hội làm đẹp không phẫu thuật – Gặp gỡ khách hàng thành công”

Vừa qua, vào ngày 26/11/2017, Hội thảo “Làm đẹp không phẫu thuật – Gặp gỡ Khách hàng thành công” giới thiệu công nghệ làm đẹp độc quyền của Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã thành công tốt đẹp.

Hội thảo có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ Xuân Hương – Hoa hậu Xuân Hương, các bác sỹ, chuyên gia cùng các khách mời có nhu cầu làm đẹp. Đặc biệt, các thí sinh cuộc thi The Beauty 2017 cũng đã trực tiếp chia sẻ những trải nghiệm làm đẹp thành công tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Hoa hậu Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT TMV Xuân Hương cùng các thí sinh

Hội thảo “Ngày hội làm đẹp không phẫu thuật – Gặp gỡ Khách hàng thành công” là chương trình họp mặt của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ thành công tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đồng thời, TMV Xuân Hương cũng đã giới thiệu các công nghệ làm đẹp độc quyền, mới nhất: ra mắt công nghệ ưu việt Bấm mí Skinny, Tạo hình gương mặt không phẫu thuật bằng chất làm đầy với hiệu quả vượt trội và đặc biệt tuyệt đối an toàn.

Các khách hàng tham gia minigame và nhận được nhiều phần quà làm đẹp hấp dẫn

Đây là những công nghệ làm đẹp toàn diện độc quyền với hệ thống ưu điểm vượt trội tại TMV Xuân Hương. Công nghệ ưu việt Bấm mí Skinny với tác dụng 2 in 1 là sự tích hợp của hai phương pháp bấm mí và cắt mí thông thường. Với khả năng tạo hình mí mắt rõ nét, đẹp tự nhiên đồng thời loại bỏ mỡ thừa vùng mắt với thời gian phục hồi nhanh chóng, kết quả lâu dài, công nghệ bấm mí mới này đang là xu hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đồng thời, Công nghệ tạo hình gương mặt toàn diện bằng chất làm đầy có khả năng tương thích cao, đặc biệt an toàn mà không cần phẫu thuật cũng đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Đặc biệt, khách hàng tham dự hội thảo còn được chứng kiến tận mắt những màn “lột xác” ngoạn mục và giao lưu trực tiếp với các thí sinh trong chương trình The Beauty.

Tại hội thảo, các khách mời tham dự cũng hào hứng lắng nghe sự tư vấn của các bác sỹ về những phương pháp làm đẹp mới. Nhiều khách hàng may mắn đã sở hữu những voucher quà tặng thẩm mỹ giá trị.

Sở hữu hệ thống trang thiết bị tối tân và các công nghệ thẩm mỹ mới nhất, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cho các khách hàng. Trong đó có 1000 ca căng chỉ, 3000 ca nâng mũi, 5000 ca nâng cơ tái tạo da, 10.000 ca phẫu thuật mắt. Nhận được sự quan tâm của các khách mời, hội thảo “Ngày hội làm đẹp không phẫu thuật – Gặp gỡ Khách hàng thành công” của Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số  hình ảnh trong hội thảo:

The post TMV Xuân Hương tổ chức Hội thảo “Ngày hội làm đẹp không phẫu thuật – Gặp gỡ khách hàng thành công” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2i8sE5o
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét