Hành trình tìm lại nét thanh xuân của nữ Ca sĩ – doanh nhân Nguyễn Thu Trang

Nguyễn Thu Trang được biết đến với vai trò là 1 ca sĩ, nữ doanh nhân thành đạt có trong tay tiền bạc và sự nghiệp. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau sự thành công đó là một quá khứ đầy nước mắt với cuộc hôn nhân tan vỡ và việc kinh doanh từng thất bại. Người phụ nữ ấy đã mạnh mẽ đứng dậy với quyết tâm làm lại cuộc đời, chị nhận ra “chỉ có tình yêu cho bản thân mình là vĩnh viễn”.

Mới đây chị đã chia sẻ câu chuyện của mình với Thẩm mỹ viện Đông Á và quyết định “trùng tu nhan sắc”, thay đổi diện mạo để được đẹp và hạnh phúc hơn. Chị khẳng định: “Phụ nữ sinh ra là phải đẹp, có quyền làm đẹp và nhất định phải đẹp”.

Để hiểu hơn những gì chị Thu Trang chia sẻ, hãy xem clip dưới đây:

Hành trình tìm lại nét thanh xuân của nữ Ca sĩ – doanh nhân Thu Trang

Nữ doanh nhân chia sẻ thêm:

“20 năm trước – Tôi là 1 ca sỹ Hot của các phòng trà- sân khấu khắp Hà Nội , Sài Gòn. Năm 2006 Tôi kết hôn và 2007 Tôi sinh bé Mít! Từ 1 cô gái cao 1m67 nặng 60kg Tôi tăng 25kg và bỏ bê hầu hết tất cả nhu cầu bản thân để lo sự nghiệp kinh doanh, mua xe mua nhà chăm lo cho chồng cho con. Từ 1 cô gái Hiện đại, cá tính, sang chảnh tôi trở thành 1 bà chủ vũ trường, chủ nhà hàng suốt ngày cắm đầu vào chuyện kiếm tiền, ăn nhậu tiếp khách!

Năm 2012 Các hoạt động Kinh doanh thất bại, tôi buộc phải đóng cửa, bán lại các cơ sở kinh doanh! Toàn bộ tài sản kiếm được cũng mất theo, chồng tôi không chịu được áp lực cũng đồng ý chia tay, để mọi hậu quả tôi gánh chịu!…”

Sau quá trình dựng lại sự nghiệp, chị đã quyết định thay đổi lại ngoại hình của mình, chị mong muốn được thay đổi lại mắt, mũi và giảm béo. “Hiện nay mình không thấy được tự tin cho lắm về thân hình của mình, bởi vì bị mỡ dư ở phần bụng, đùi và cánh tay. Trang rất là muốn thay đổi chiếc mũi của mình, muốn tìm một dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của mình hơn. Mắt của Trang thì cũng đã bị sụp mí, và Trang rất muốn làm lại mắt của mình, cắt giảm bớt mỡ ở trên mắt và tạo lại mí mắt sao cho không bị sụp nữa…” – chị Trang bày tỏ.

Sau thời gian ngắn thực hiện dịch vụ và nghiêm túc luyện tập theo hướng dẫn của bác sĩ, đế nay chị Trang đã giảm được 20kg và sở hữu chiếc mũi cao S line cùng đôi mắt 2 mí rõ ràng, cuốn hút.

“Phụ nữ ơi… hãy Độc lập, Tự tin và Thông minh lên nhé! Hãy yêu và nâng niu bản thân mình – rồi sau đó mới lo được cho người khác!…” – Nguyễn Thu Trang

The post Hành trình tìm lại nét thanh xuân của nữ Ca sĩ – doanh nhân Nguyễn Thu Trang appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2Agr9GO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét