Khám phá gel lột mụn cám nha đam hiệu quả

Gel lột mụn cám nha đam là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với đặc tính kháng khuẩn, trị mụn, nhẹ dịu và an toàn cho da, gel lột mụn đặc chế từ nha đam có rất nhiều ưu điểm mà người tiêu dùng yêu thích. Cùng khám phá gel lột mụn cám hiệu quả từ nha đam trong bài viết sau đây nhé!

>>> Các công thức lột mụn cám bằng gelatin “chuẩn không cần chỉnh”

>>> Dùng sữa rửa mặt trị mụn cám như thế nào cho đúng cách?

Gel lột mụn cám nha đam Lami – sản phẩm được ưa thích trên thị trường Việt Nam

Khi nói về sản phẩm gel lột mụn cám nha đam ta không thể không nhắc đến gel hút mụn Lami – một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và được thị trường đặc biệt yêu thích. Dòng sản phẩm này được đóng gói theo quy cách hộp, gồm hộp to 60g trên thị trường có giá 40k và hộp nhỏ 22g trên thị trường có giá 25k.

gel-lot-mun-cam-nha-dam-1

Gel lột mụn cám nha đam Lami

Thành phần của gel hút mụn nha đam Lami gồm 3 thành phần chủ yếu là: tinh chất nha đam, vitamin E và nước cất. Với chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm này tương đối an toàn và nhẹ dịu cho da.

Công dụng chính của sản phẩm đó là hút mụn, lột mụn, loại bỏ mụn cám và mụn đầu đen, tế bào chết, bã nhờn ở trên da. Đồng thời gel lột mụn cám nha đam Lami còn dưỡng da sáng mịn và se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn tái phát.

Đánh giá về sản phẩm này, nhiều người đã nhận định đây là một sản phẩm lột mụn lành tính, không gây kích ứng da, an toàn, nhẹ dịu và thích hợp cho nhiều loại da khác nhau, bao gồm cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm đó là khả năng lột mụn cám và mụn đầu đen chưa cao, dễ bỏ sót mụn. Nhìn chung với một mức giá cực mềm thì gel hút mụn Lami chính là sự lựa chọn thích đáng.

Tự làm gel lột mụn cám nha đam và than hoạt tính tại nhà

Bên cạnh việc mua sản phẩm gel lột mụn cám nha đam trên thị trường thì bạn cũng có thể tự làm gel lột mụn bằng nha đam tại nhà. Công thức sau đây mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn chính là cách làm gel lột mụn từ nha đam và than hoạt tính.

gel-lot-mun-cam-nha-dam-2

Nguyên liệu cần làm gel lột mụn cám nha đam và than hoạt tính tại nhà

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Than tre hoạt tính (mua ở shop mỹ phẩm)
  • Gel nha đam (mua ở shop mỹ phẩm)
  • Bột gelatin (mua ở shop bán đồ làm bánh)
  • Hũ thủy tinh đựng gel lột mụn

Cách thực hiện:

Trước hết bạn tạo gel lột mụn cám nha đam và than hoạt tính bằng cách cho 5 muỗng bột gelatin vào trong hũ thủy tinh, sau đó cho them 5 muỗng gel nha đam và 3 muỗng than hoạt tính vào trộn thật đều. Sau đó bạn cho hũ thủy tinh vào lò vi sóng quay trong 10 giây hoặc cho vào đun cách thủy 10 giây là được. Đến khi hỗn hợp sệt lại thì bạn lấy ra.

Sau khi đã có gel lột mụn, bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng nước ấm và lau thật khô da. Bôi gel lột mụn vừa làm lên vùng da cần lột. Đợi cho đến khi gel khô lại (khoảng 15-20 phút) thì bạn lột nhẹ nhàng từ dưới lên trên.

Sau khi lột mụn xong, bạn rửa lại bằng nước ấm rồi nước lạnh. Dùng đá lạnh chườm lên vùng da vừa lột nhằm se khít lỗ chân lông và thực hiện các bước dưỡng da như bình thường.

gel-lot-mun-cam-nha-dam-3

Trị mụn cám bằng nha đam và sữa chua

Trong gel lột mụn cám nha đam này ngoài nha đam có tác dụng dưỡng da, kháng viêm, kháng khuẩn thì than hoạt tính còn giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và các chất bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, giúp da của bạn sạch hơn. Bột gelatin vừa có tác dụng tạo chất kết dính cho gel lại vừa giúp tẩy sạch bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp da mịn màng hơn.

Ngoài các sản phẩm gel lột mụn từ nha đam ở trên thì bạn cũng có thể sử dụng các công thức trị mụn cám bằng nha đam bình thường khác như dùng nha đam kết hợp với chanh tươi, nha đam và mật ong, nha đam và sữa chua,… Những công thức này vừa giúp trị mụn lại vừa có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng đẹp.

The post Khám phá gel lột mụn cám nha đam hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2BpfrtB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét