Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM

Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM là thắc mắc mà hầu như ai cũng gặp phải khi quyết định làm đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Việc lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công hay thất bại của ca phẫu thuật, do đó bạn nên tham khảo những thông tin dưới đây để có được quyết định đúng đắn nhất nhé.

1. Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM – Những tiêu chí cần và đủ

Để có quyết định chính xác phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM, bạn nên đưa ra những tiêu chí cụ thể sau đó dựa vào đó để lựa chọn, như vậy thì địa chỉ được chọn sẽ đảm bảo chất lượng và khiến bạn hài lòng.

Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM - Cách chọn địa chỉ ưng ý nhất

Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM là thắc mắc của nhiều bệnh nhân

Một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín mà bạn nên lựa chọn cần đảm bảo những tiêu chí dưới đây:

– Địa chỉ thâm mỹ được cấp phép hoạt động

– Đội ngũ bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

– Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại

– Phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng, trang bị máy móc hiện đại

– Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đa dạng

– Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu hài lòng khách hàng

– Cơ sở thẩm mỹ đó đã phẫu thuật thẩm mỹ thành công cho nhiều bệnh nhân

2. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, hiệu quả cao

Khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM, bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin và tự mình đến tận nơi để xem xét điều kiện của cơ sở đó, nên đến ít nhất từ 3-4 địa điểm rồi sau đó mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tin tưởng lựa chọn, bệnh viện trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều người công nhận bởi những yếu tố dưới đây:

– Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là nơi phẫu thuật thẩm mỹ uy tín TPHCM bởi bệnh viện được cấp phép hoạt động:

Trước khi đi vào hoạt động, bệnh viện đã được cấp phép bởi Bộ y tế theo số 188/BYT – GPHĐ nên có đầy đủ giấy tờ pháp lý cần thiết, được phép tiến hành các kỹ thuật thẩm mỹ để phục vụ nhu cầu của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, do đặc thù của một bệnh viện thẩm mỹ được xây dựng theo tiêu chuẩn của bệnh viện thẩm mỹ 5 sao quốc tế nên bệnh viện ngày càng nhận được sự ủng hộ của đông đảo các khách hàng. Bệnh viện được xây dựng với nhiều chuyên khoa khác nhau nhằm phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân như: khoa phẫu thuật thẩm mỹ, khoa gây mê hồi sức và khám nội tổng hợp, khoa chấn thương hàm mặt, khoa cận lâm sàng bao gồm xét nghiệm và X – quang…Những khoa này có chức năng riêng biệt nhưng cùng phối hợp chặt chẽ với nhau để phục vụ hiệu quả cho bệnh nhân.

– Phòng phẫu thuật vô trùng khép kín

Để phẫu thuật thẩm mỹ thành công và đảm bảo an toàn thì vai trò của phòng phẫu thuật vô trùng khép kín vô cùng quan trọng, do đó, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chú trọng đầu tư để xây dựng phòng phẫu thuật theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM - Cách chọn địa chỉ ưng ý nhất

Phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín nên đảm bảo an toàn cho bệnh nhân

Tại phòng phẫu thuật, hàng loạt các máy móc được trang bị đầy đủ như: máy phun sương khử trùng không khí, hệ thống áp lực dương giúp không khí lưu thông 1 chiều, không để xảy ra lây nhiễm chéo, hệ thống monitor theo dõi nhịp sinh tồn, hệ thống gây mê hồi sức khi phẫu thuật…

– Bác sỹ giỏi, chuyên môn chuyên sâu, giàu kinh nghiệm

Phẫu thuật thẩm mỹ là tổng hợp nhiều kỹ thuật rất khó và phức tạp, do đó yếu tố bác sỹ đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định hiệu quả và sự an toàn của bệnh nhân.

Bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được đào tạo bài bản, nhiều bác sỹ đã từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, được tiếp xúc với nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ uy tín nên có thể nâng cao kiến thức, tay nghề. Bên cạnh đó, các cuộc hội thảo, trao đổi kinh nghiệm, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hàng năm với các chuyên gia nước ngoài cũng tạo điều kiện cho bác sỹ được tiếp thu với nhiều công nghệ thẩm mỹ mới để phục vụ bệnh nhân.

– Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đa dạng, mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, hiện nay có hơn 100 các dịch vụ thẩm mỹ lớn nhỏ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, bệnh nhân. Nổi bật nhất trong các dịch vụ của bệnh viện bao gồm: trung tâm nâng mũi, trung tâm nâng ngực, thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, phẫu thuật khuôn mặt, hút mỡ không phẫu thuật, trung tâm trẻ hóa da….

Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM - Cách chọn địa chỉ ưng ý nhất

Bệnh viện thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ để phục vụ bệnh nhân

Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM - Cách chọn địa chỉ ưng ý nhất Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM - Cách chọn địa chỉ ưng ý nhất Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM - Cách chọn địa chỉ ưng ý nhất

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín TPHCM bởi có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại:

Để giảm tải gánh nặng và giúp cho việc chẩn đoán, điều trị của bác sỹ trở nên đơn giản, chính xác hơn, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, nhập khẩu các loại máy móc tiên tiến trên thế giới để phục vụ bệnh nhân.

+ Hệ thống máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D cung cấp hình ảnh chính xác, chi tiết và đa chiều để giúp bác sỹ có những chẩn đoán ban đầu về tình trạng của bệnh nhân

+ Thiết bị Vectra 3D giúp bác sỹ lên kế hoạch điều trị, có thể xác định được kích cỡ túi ngực, kích thước sụn mũi cần sử dụng với từng trường hợp bệnh nhân. Thiết bị này cũng cung cấp một khả năng tuyệt vời là cho phép bệnh nhân xem trước kết quả phẫu thuật bằng hình ảnh 3D, từ đó bệnh nhân không cần lo lắng hay băn khoăn về việc phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM.

Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM - Cách chọn địa chỉ ưng ý nhất

Thiết bị Vectra 3D và phần mềm phân tích OMS giúp bệnh nhân biết trước kết quả nâng mũi

+ Thiết bị nội soi giúp bác sỹ bóc tách các mô trên cơ thể chính xác, hạn chế xâm lấn ở mức thấp nhất.

+ Máy cắt xương siêu âm Aesculap giúp cắt xương nhanh chóng, hiệu quả, không tạo bột xương nên không lo sợ nhiễm trùng.

+ Máy đốt cao tần cầm máu với khả năng cắt mô nhanh chóng, chính xác, hạn chế xâm lấn đến các mô bên cạnh nên không gây chảy máu nhiều.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng khiến nhiều người hài lòng

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chú trọng vào phát triển toàn diện các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bệnh nhân khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ được đưa đón tại sân bay nếu ở xa bởi đội xe của bệnh viện, khách hàng được tiếp đón tận tình bởi đội ngũ lễ tân, chăm sóc khách hàng…

Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM - Cách chọn địa chỉ ưng ý nhất

Bệnh nhân được chăm sóc cẩn thận, chuyên nghiệp tại phòng hậu phẫu

Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được nghỉ ngơi ở phòng hậu phẫu dưới sự theo dõi của các bác sỹ và đội ngũ y tá, điều dưỡng…nhờ vậy mà vết thương hồi phục tốt, không xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Hi vọng những thông tin trên đây về địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM đã giúp bạn biết cách làm sao để chọn địa chỉ ưng ý nhất. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hoặc cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với bệnh viện bằng hotline 24/4 nhé.

The post Phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín TPHCM appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2zxz2t5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét