Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là lựa chọn dành cho những khách hàng, bệnh nhân muốn nâng mũi nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Với những điều kiện sẵn có dưới đây, dịch vụ nâng mũi của bệnh viện hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng kết quả hài lòng nhất.

1. Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc do bác sỹ giỏi thực hiện

Dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi tại bệnh viện, bác sỹ có đủ các tố chất cần thiết để giúp bệnh nhân có được ca phẫu thuật nâng mũi thành công nhất như:

– Bác sỹ được đào tạo bài bản về phẫu thuật thẩm mỹ ở trong nước

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho mũi cao thẳng, đẹp chuẩn Hàn

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc do bác sỹ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm thực hiện

– Nhiều bác sỹ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, được tu nghiệp, rèn luyện trong các bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng trên thế giới, được tiếp xúc với nhiều công nghệ nâng mũi hiện đại cũng như các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

– Bác sỹ có kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề vững, có con mắt thẩm mỹ tốt

– Tay nghề, chuyên môn của bác sỹ được nâng cao dần một phần thông qua các buổi hội thảo thẩm mỹ cùng các chuyên gia nước ngoài.

2. Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với máy móc, thiết bị hiện đại

Là bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của bệnh viện chuẩn 5 sao quốc tế và là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín TP HCM nên nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao, điều đó một phần lớn là nhờ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại ở đây như: máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D giúp bác sỹ xác định chính xác cấu trúc mũi, thiết bị Vectra 3D giúp bệnh nhân biết trước kết quả nâng mũi, thiết bị nội soi, máy đốt cao tần cầm máu…

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho mũi cao thẳng, đẹp chuẩn Hàn

Phòng phẫu thuật có trang bị nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại

Toàn bộ các máy móc đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài như các nước Anh, Pháp, Đức, Hoa Kỳ…nên đảm bảo chất lượng, hỗ trợ đắc lực cho chẩn đoán và phẫu thuật của bác sỹ.

3. Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo an toàn

Khi lựa chọn nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bệnh nhân không cần lo lắng nâng mũi có an toàn không bởi những lý do sau:

– Bệnh nhân được kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật nâng mũi. Chỉ những người trên 18 tuổi có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh về máu, bệnh mãn tính, tim mạch, huyết áp…thì mới được nâng mũi

– Nâng mũi có sử dụng thiết bị nội soi nên đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn

– Sụn nâng mũi sử dụng được nhập khẩu chính hãng, tính tương thích cao, không gây hại cho cơ thể

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho mũi cao thẳng, đẹp chuẩn Hàn

Sụn nâng mũi sử dụng tại bệnh viện là sụn đúc sẵn và được nhập khẩu chính hãng

– Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tiến hành trong điều kiện phòng mổ vô trùng nhờ thiết bị phun sương khử trùng không khí, dụng cụ phẫu thuật cũng được khử trùng trước khi thực hiện.

4. Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với công nghệ nâng mũi hiện đại, hiệu quả cao

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có nhiều phương pháp, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sỹ sẽ áp dụng phù hợp.

Các phương pháp nâng mũi bao gồm: nâng sống mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line 3D,…Sau khi nâng mũi, bệnh nhân sở hữu mũi cao thẳng, mềm mại tự nhiên, mũi đẹp chuẩn Hàn. Những trường hợp khách hàng nâng mũi thành công dưới đây sẽ giúp bạn biết được hiệu quả của các phương pháp này như thế nào:

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho mũi cao thẳng, đẹp chuẩn Hàn

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho mũi cao thẳng, đẹp chuẩn Hàn

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho mũi cao thẳng, đẹp chuẩn Hàn

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
(∗ Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

5. Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với dịch vụ hậu phẫu hài lòng khách hàng

Sau khi nâng mũi, bệnh nhân sẽ được đội ngũ y tá, điều dưỡng chăm sóc 24/24 với thái độ thân thiện, nhiệt tình tại phòng hậu phẫu. Bởi vậy, vết thương sau nâng mũi nhanh ổn định, bệnh nhân không cần lo lắng các biến chứng sẽ xảy ra sau khi nâng mũi.

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao và là giải pháp làm đẹp hữu hiệu dành cho các khách hàng, bệnh nhân. Nếu bạn cũng muốn sở hữu chiếc mũi cao như vậy thì có thể liên hệ với bệnh viện để đặt trước lịch khám, tư vấn với bác sỹ nhé.

The post Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2hwMR4t
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét