Khám phá công dụng của mặt nạ Vitamin C

Mặt nạ Vitamin C là sự lựa chọn của nhiều phái đẹp trong việc chăm sóc da hiện nay. Bằng việc đắp mặt nạ Vitamin C 2-3 lần mỗi tuần, làn da của phái đẹp sẽ dần trở nên rạng rỡ và tươi sáng. Hãy cùng khám phá công dụng của mặt nạ vitamin C ngay sau đây nhé!

>>> Chạy vitamin C trị thâm có tốt không?

>>> Khám phá những ưu điểm của máy điện di ion vitamin C

Vitamin C là gì?

Vitamin C còn gọi là acid ascorbic. Nó được biết đến như một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất mạnh, có tác dụng chống lão hóa, giúp làm đẹp da, hạn chế các bệnh do thoái hóa gây ra, đồng thời ngăn ngừa việc ung thư.

Làn da không được cung cấp Vitamin C đầy đủ có thể gây khô da, sần sùi, tăng sừng hóa ở nang lông. Hiện nay, ngoài việc cung cấp Vitamin C từ rau, củ, quả, các loại thực phẩm, phái đẹp còn tìm đến Vitamin C được chiết xuất trong những dòng mỹ phẩm nhằm tăng cường cho việc làm đẹp và dưỡng da của mình.

cong-dung-cua-mat-na-vitamin-c

Vitamin C là gì?

Tác dụng của mặt nạ Vitamin C

Không chỉ là dưỡng chất có chức năng tăng cường chất đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại bệnh tật; mặt nạ Vitamin C còn là “thần dược” chăm sóc da với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thúc đẩy sự hình thành collagen

Khi thiếu Vitamin C, quá trình tổng hợp collagen gặp trở ngại, khiến các vết thương lâu lành dẫn đến xuất huyết ở nhiều mức độ khác nhau (vỡ mao mạch, chảy máu dưới da, chảy máu lợi), thành mạch yếu… là các hiện tượng thường thấy ở bệnh scorbut

  • Ngăn ngừa khô da

Nghiên cứu cho thấy, khi cơ thể được tích trữ sẵn lượng vitamin C đủ, làn da của bạn cũng sẽ được tác động, trở nên sáng hơn và có sức sống từ Vitamin giúp da không bị khô, nhăn do ảnh hưởng lão hóa.

  • Hạn chế tác hại do tia UV gây ra

Trong các nghiên cứu khoa học da liễu, vitamin C không phải là một lớp màng bảo vệ cho da bạn khỏi tia nắng mặt trời mà các tác dụng của nó sẽ giúp bạn chống lại sự oxi hóa của làn da do tia cực UV gây ra, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do do tia UV kích thích sản xuất.

cong-dung-cua-mat-na-vitamin-c-1

Khám phá công dụng của mặt nạ Vitamin C

  • Làm trắng, mịn da

Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh nên nó chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, do đó cũng giúp duy trì làn da tươi trẻ. Vitamin C cần thiết cho sự tạo thành collagen, sửa chữa các mô trong cơ thể và tham gia vào một số quá trình chuyển hóa các chất, giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng.

  • Trị vết thâm nám

Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng cải thiện nhiều vấn đề về da như lấy đi những nốt đen trên da (lớp sừng già), ức chế việc tạo thành melanin, làm mờ sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang. Nhờ thúc đẩy quá trình hình thành sợi collagen, da sẽ được làm đầy sẹo lõm do mụn.

  • Làm giảm nếp nhăn

Việc thiếu vitamin C sẽ làm hư hại collagen, từ đó hình thành các nếp nhăn. Do đó, việc cung cấp dưỡng chất này kịp thời sẽ làm giảm nhăn cho da lão hóa và đồng thời cũng có tác dụng sản sinh collagen bên dưới da.

cong-dung-cua-mat-na-vitamin-c-2

Cận cảnh điện di da mặt vitamin C

Hiệu quả bất ngờ khi chạy điện di da mặt Vitamin C

Theo đánh giá của các chuyên gia, vitamin C là loại rất dễ hòa tan trong nước. Do đó, các phương pháp truyền thống như thoa vitamin C, đắp mặt nạ vitamin C không giúp đưa vitamin C vào sâu bên trong nên dễ bị mồ hôi, bã nhờn hay việc rửa mặt… làm trôi đi, không phát huy tối đa hiệu quả trên làn da.

Trong khi đó, chạy vitamin C sử dụng phương pháp điện di dưới sự hỗ trợ của ánh sáng màu EPus khiến các lỗ chân lông nở ra. Đây là phương pháp hữu hiệu với công nghệ dùng dòng điện đặc biệt, đưa vitamin C đã được icon hóa với nồng độ cao vào da và phát huy tác dụng. Đặc biệt, công nghệ hiện đại an toàn cho da, không bào mòn da, không lo bắt nắng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn đi đầu trong việc chuyển giao và ứng dụng thành công những phương pháp làm đẹp trên thế giới, Xuân Hương chính là địa chỉ thực hiện phương pháp điện di Bio Vitamin C uy tín hàng đầu hiện nay.

Tại Xuân Hương, công nghệ điện di Bio Vitamin C được thực hiện dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia uy tín. Tinh chất Bio Vitamin C là dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Đặc biệt, máy điện di EPus có thể điều chỉnh được ánh sáng sinh học, trị liệu phù hợp với mọi loại da, đưa được cả những dưỡng chất có kích thước phân tử lớn hơn với nồng độ cao hơn mà các máy điện di đơn thuần khác chưa thể làm được.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Khám phá công dụng của mặt nạ Vitamin C appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2zwiGyD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét