Vì Đâu Hôn Nhân Tan Vỡ? – Chia Sẻ Của Ca Sĩ, Doanh Nhân Thu Trang

Nguyễn Thu Trang được biết đến với vai trò là 1 ca sĩ, nữ doanh nhân thành đạt có trong tay tiền bạc và sự nghiệp. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau sự thành công đó là một quá khứ đầy nước mắt với cuộc hôn nhân tan vỡ và việc kinh doanh từng thất bại. Người phụ nữ ấy đã mạnh mẽ đứng dậy với quyết tâm làm lại cuộc đời, chị nhận ra “chỉ có tình yêu cho bản thân mình là vĩnh viễn”.

Mới đây chị đã chia sẻ câu chuyện của mình với Thẩm mỹ viện Đông Á và tham gia chương trình “Diện mạo hoàn hảo” để trùng thu nhan sắc, thay đổi cuộc đời mình.

Để hiểu hơn câu chuyện của chị Thu Trang, hãy xem clip dưới đây:

Chia sẻ của Ca sĩ, doanh nhân Thu Trang về lí do hôn nhân đổ vỡ

Chị Thu Trang chia sẻ thêm:

“2 năm trước – Tôi là 1 ca sỹ Hot của các phòng trà- sân khấu khắp Hà Nội , Sài Gòn. Năm 26 Tôi kết hôn và 27 Tôi sinh bé Mít! Từ 1 cô gái cao 1m67 nặng 6kg Tôi tăng 25kg và bỏ bê hầu hết tất cả nhu cầu bản thân để lo sự nghiệp kinh doanh, mua xe mua nhà chăm lo cho chồng cho con. Từ 1 cô gái Hiện đại, cá tính, sang chảnh tôi trở thành 1 bà chủ vũ trường, chủ nhà hàng suốt ngày cắm đầu vào chuyện kiếm tiền, ăn nhậu tiếp khách!

Năm 212 Các hoạt động Kinh doanh thất bại, tôi buộc phải đóng cửa, bán lại các cơ sở kinh doanh! Toàn bộ tài sản kiếm được cũng mất theo, chồng tôi không chịu được áp lực cũng đồng ý chia tay, để mọi hậu quả tôi gánh chịu!

Tôi nhìn lại mình khi đó: Tôi còn gì?! Tài sản duy nhất của tôi khi đó chính là Bản thân mình và Cô con gái! Nhưng tôi đã nhanh chóng thức tỉnh, nhanh chóng nhận ra rằng: Chỉ có tình yêu cho bản thân mình là Vĩnh Viễn- Tất cả những gì tôi đã làm tôi đã hy sinh, chẳng ai ghi nhận đâu, thậm chí họ còn nguyền rủa mình nếu mình lỡ làm cho họ …. không còn có tiền như lúc trước!

Phụ nữ ơi… hãy Độc lập, Tự tin và Thông minh lên nhé! Hãy yêu và nâng niu bản thân mình – rồi sau đó mới lo được cho người khác!…”

The post Vì Đâu Hôn Nhân Tan Vỡ? – Chia Sẻ Của Ca Sĩ, Doanh Nhân Thu Trang appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2jZtAct
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét