Tự chế hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi thâm tại nhà

Tẩy tế bào chết cho môi thâm bằng nguyên liệu tự nhiên đã và đang được nhiều bạn gái áp dụng tại nhà để có một đôi môi đẹp tự nhiên mà không lo bị dị ứng. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những công thức tẩy tế bào chết cho môi thâm hiệu quả dành cho bạn gái tại nhà. Hãy cùng khám phá nhé!

 

Tẩy tế bào chết cho môi thâm như thế nào?

Môi thâm là một trong những khuyết điểm trên môi khiến bạn gái lo lắng và kém tự tin trong giao tiếp. Môi thâm có thể do rất nhiều nguyên nhân như môi thâm bẩm sinh, môi thâm do hút thuốc lá, do dùng son chứa nhiều chì hay do thói quen liếm môi, sờ môi,…

Để hạn chế thâm môi, bạn gái nên chú ý tẩy tế bào chết cho môi thâm thường xuyên dành cho phái đẹp.  Bạn gái có

tẩy tế bào chết cho môi thâm

Tẩy tế bào chết cho môi thâm hấp dẫn ngay tại nhà

 

3 công thức tẩy tế bào chết cho môi thâm cho bạn gái

  • Tẩy tế bào chết cho môi thâm bằng bưởi

Bưởi giàu chất flavonoid có tác dụng như một chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ làn da môi mỏng manh, yếu ớt. Cách tẩy tế bào chết cho môi thâm tại nhà sẽ cho bạn một đôi môi ngọt ngào như ý!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 2 muỗng café nước ép bưởi

– 1 muỗng café mật ong

– 3 muỗng café đường trắng

– 1 muỗng café dầu oliu

Cách tẩy tế bào chết cho môi thâm như sau: Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên sao cho tạo thành một hỗn hợp sánh mịn, thoa đều lên môi. Massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch. Môi bạn sẽ hết thâm rõ rệt và sở hữu một làn môi hồng hào đơn giản.

tẩy tế bào chết cho môi thâm 1

Tẩy tế bào chết cho môi thâm bằng bưởi

  • Tẩy tế bào chết cho môi thâm bằng sữa chua

Sữa chua tươi chứa rất nhiều protein có thể làm cho sắc tố môi trở nên hồng hào, căng mọng như ý. Bạn nên lựa chọn loại sữa chua không đường thay vì sữa chua không đường để có hiệu quả tốt hơn. Thoa trực tiếp lên viền môi thâm hoặc trộn với khoai tây xay nhuyễn thoa đều lên môi. Massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện tẩy tế bào chết cho môi thâm tự nhiên 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả!

tẩy tế bào chết cho môi thâm 2

Tẩy tế bào chết cho môi thâm bằng sữa chua

  • Mẹo tẩy tế bào chết cho môi thâm bằng kem đánh răng

Dùng kem đánh răng, thoa đều lên môi thâm, chà xát nhẹ nhàng trong 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ có một đôi môi như ý!

 

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc tẩy tế bào chết cho môi thâm dành cho bạn đọc. Để đỡ tốn công sức và thời gian, bạn có thể tham khảo dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, để có một làn môi xinh đẹp ngay tức thì.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tự chế hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi thâm tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hjOv5N
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét