Cách trị môi khô cho nam đơn giản nhất mùa đông 2017

Cách trị môi khô cho nam như thế nào? Rất nhiều cô gái thừa nhận rằng, họ luôn bị thu hút sự chú ý bởi một chàng trai có đôi môi đẹp. Thế nhưng, vào mùa đông, thời tiết hanh khô khiến không ít chàng trai gặp rắc rối với đôi môi xấu xí. Hãy cùng tìm hiểu ngay các cách dánh bay môi khô ở nam giới hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

>>>

Cách trị môi khô cho nam bằng mẹo

  • Cách trị môi khô cho nam bằng lô hội

Lô hội hay còn gọi là nha đam là một trong những dưỡng chất từ thiên nhiên cho bạn gái một đôi môi mịn màng. Đặc biệt nó còn giữ ẩm môi, làm sạch và loại bỏ những khuyến điểm trên môi. Nam giới có thể chữa môi khô bằng cách thoa gel lô hội lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Thực hiện cách trị môi khô cho nam bằng lô hội 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ mau chóng có được một đôi môi mịn màng, căng mọng đầy hấp dẫn.

Cách trị môi khô cho nam

Cách trị môi khô cho nam bằng nha đam

  • Cách trị môi khô cho nam bằng dầu dừa

Dầu dừa không chỉ tốt cho phái đẹp mà đối với phái mạnh còn có thể dưỡng thâm môi, loại bỏ tình trạng môi khô một cách nhanh chóng. Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin E, có thể giúp môi mềm mại, đồng thời nuôi dưỡng làn môi ấm áp. Bạn gái có thể dùng dầu dừa trộn với mật ong, hoặc dùng dầu dừa nguyên chất, thoa đều lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch môi bằng nước ấm.

Thực hiện chữa môi khô đơn giản cho bạn nam này thường xuyên, vào buổi tối trước khi đi nngủ, bạn sẽ mau chóng có được một đôi môi như ý.

Cách trị môi khô cho nam 2

Cách trị môi khô cho nam về dầu dừa

  • Cách trị môi khô cho nam bằng cánh hoa hồng

Ngâm những cánh hoa trong sữa trong một vài giờ, nghiền nhuyễn, sau đó thoa lên môi khô từ 2-3 lần/ngày và mỗi đêm trước khi đi ngủ. Biện pháp khắc phục này sẽ giúp duy trì độ ẩm đôi môi của bạn cũng như trong việc duy trì màu sắc đôi môi.

Cách trị môi khô cho nam 3

Cách trị môi khô cho nam bằng cánh hoa hồng

  • Cách trị môi khô cho nam bằng vaseline

Hiện nay bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua vaseline,tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Các đấng mày râu không có nhiều thời gian chuẩn bị, có thể dùng vaseline dưỡng môi thuận tiện. Thực hiện thường xuyên, nỗi ám ảnh về đôi môi thâm, rát, khô sẽ hoàn toàn biến mất.

Cách trị môi khô cho nam 4

Cách trị môi khô cho nam bằng vaselin

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về cách trị môi khô cho nam dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn đọc sẽ tìm ra cách phù hợp cho đôi môi của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ phun môi thâm xỉn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Các bạn nam sẽ mau chóng loại bỏ thâm và sở hữu đôi môi đầy quyến rũ.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Cách trị môi khô cho nam đơn giản nhất mùa đông 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2zfYeBf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét