Làm trắng hồng vùng kín hoàn hảo với Laser Vison

Làm trắng hồng vùng kín hoàn hảo với Laser Vinson – Giải pháp hoàn hảo khắc phục triệt để tình trạng vùng kín bị lão hóa, thâm đen, đảm bảo an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian, giúp bạn hâm nóng cảm xúc yêu.

trang-hong-vung-kin1

LASER VISON – GIẢI PHÁP LÀM TRẮNG HỒNG VÙNG KÍN HOÀN HẢO

Laser Vinson là công nghệ làm trắng hồng vùng kín bằng tia laser thế hệ mới nhất, được nghiên cứu và phát minh tại Hoa Kỳ. Tạo ra bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ, Laser Vinson là phương pháp mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo tới khách hàng chỉ trong thời gian ngắn, loại bỏ tình trạng vùng kín thẫm màu.

► LASER VINSON sử dụng hệ thống đa vi xung bước sóng 2940 nm, tác động bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo, tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, kích thích tăng sinh collagen, elastin, thay mới lớp niêm mạc âm đạo, làm trắng hồng toàn diện vùng kín, khắc phục triệt để tình trạng vùng kín sẫm màu.

Công nghệ làm đẹp vùng kín Laser Vinson tại Thẩm mỹ viện Đông Á 

► LASER VINSON hoạt động dựa trên cơ chế tích hợp hoàn hảo các công nghệ làm đẹp vùng kín tiên tiến nhất hiện nay mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất tới khách hàng.

► LASER VINSON bóc tách các hắc sắc tố melanin, giảm nhăn môi lớn, săn chắc môi bé, làm vùng kín trở nên hồng hào, tươi sắc, khắc phục triệt để tình trạng lão hóa âm đạo.

► LASER VINSON là phương pháp làm đẹp vùng kín không phẫu thuật, không may vá, xâm lấn nên đảm bảo an toàn với làn da của khách hàng.

SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI CỦA LASER VISON

cong-nge-laser-vison-lam-hong-vung-kin1
Laser visone công nghệ làm hồng vùng kín vượt trội

Làm trắng hồng vùng kín, thăng hoa cảm xúc yêu:  Hệ thống đa vi xung bước sóng 2940 nm sẽ bóc tách niêm mạc âm đạo, làm trắng hồng vùng kín toàn diện, giúp “hâm nóng” cảm xúc yêu.

Khắc phục triệt để tình trạng lão hóa, vùng kín bị thâm đen:  Laser Vinson tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin, kích thích collagen và elastin tăng sinh, giúp trẻ hóa vùng kín, khắc phục hoàn toàn tình trạng lão hóa vùng kín.

Thực hiện trong 20 phút, thao tác nhẹ nhàng, không đau đớn:  Laser Vinson được tiến hành theo quy trình khoa học với thao tác nhẹ nhàng, diễn ra trong khoảng 20 phút. Phương pháp không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây đau đớn cho khách hàng.

Thu nhỏ âm đạo, ngăn ngừa bệnh phụ khoa:  Laser Vinson giúp thu nhỏ âm đạo, tiêu diệt vi khuẩn xấu gây bệnh phụ khoa, hỗ trợ điều trị chứng bệnh khó nói này.

CHỈ ĐỊNH LÀM HỒNG VÙNG KÍN

Laser Vinson chỉ định điều trị cho các đối tượng:

+ Các trường hợp âm đạo thẫm màu do chửa đẻ nhiều lần, liên tiếp

+ Các trường hợp sai lệch cấu trúc do phục hồi sau chửa đẻ, phẫu thuật vùng tầng sinh môn, sa tử cung


+ Các trường hợp âm đạo thẫm màu do quan hệ tình dục với tần suất nhiều


+ Các trường hợp tổn thương âm đạo, âm đạo thẫm màu do chấn thương, tai nạn

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

quy-trinh-lam-hong-vung-kin1
Quy trình làm hồng vùng kín

Bước 1: Kiểm tra và thăm khám

Bước 2: Bôi tê vùng điều trị

Bước 3: Sử dụng năng lượng xung dài 1000 nm

Bước 4: Sử dụng năng lượng đa vi xung 2940 nm

LƯU Ý SAU ĐIỀU TRỊ

+ Kiêng nước vùng kín trong vòng 2 h và sinh hoạt vợ chồng từ 5-7 ngày.

+ Vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tránh nhiễm trùng, tránh những hoạt động mạnh.

+ Chống chỉ định trong quá trình mang thai hoặc vừa sinh đẻ, đang trong ngày kinh.

+ Chống chỉ định cho trường hợp các trường hợp bị nhiễm khuẩn, nấm bộ phận sinh dục, bị bệnh mãn tính hoặc có vấn đề về tâm lý.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

 

Dịch vụ Chi phí (triệu đồng) Thời gian thực hiện
Laser Vinson thẩm mỹ và trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật 7,8 triệu 1 tháng/ 1 lần

KẾT QUẢ LÀM HỒNG VÙNG KÍN VƯỢT TRỘI

+ Làm trắng hồng vùng kín toàn diện

+ Trẻ hóa âm đạo, phục hồi chức năng sinh lý

+ Hỗ trợ tiêu diệt các vi nấm, làm sạch và ngăn ngừa bệnh phụ khoa

+ Không đau, không sưng, không để lại dấu vết

+ Có thể quan hệ tình dục ngay sau 5-7 ngày

+ Đảm bảo an toàn với làn da

ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG

+ Trịnh Thị Thu Hà, Hà Nội:”Sau khi sinh con và nhiều năm quan hệ vợ chồng, âm đạo của tôi bị thâm đen khiến tôi vô cùng tự ti mỗi khi 2 vợ chồng bên nhau. Điều này làm tôi cảm thấy buồn và tự ti lắm…”

+ Lẫm Thi Vân Anh, Hà Nội:Vùng kín thâm đen làm tôi cảm thấy rất buồn và tự ti. Mặc dù đã áp dụng đủ mọi cách rồi mà kết quả vẫn chẳng đạt được như mong muốn. Tình cờ được 1 người bạn giới thiệu đến TMV Đông Á…”

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

Laser Vinson làm trắng hồng vùng kín hiệu quả đến đâu?

“Laser Vinson là công nghệ làm đẹp thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ, mang đến hiệu quả làm trắng hồng vùng kín toàn diện. Hệ thống năng lượng đa vi xung bước sóng 2940 nm sẽ bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo, kích thích collagen và elastin tăng sinh thay thế lớp niêm mạc âm đạo, khắc phục triệt để tình trạng vùng kín bị thâm đen, lão hóa, làm trắng hồng vùng kín toàn diện, thăng hoa cảm xúc yêu”.

Làm trắng hồng vùng kín Laser Vinson có an toàn không?

” Công nghệ Laser Vinson được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn. Quy trình thực hiện được các bác sĩ tiến hành tỉ mị, cẩn trọng chỉ trong 20 phút. Phương pháp không cần phải phẫu thuật, không may vá, không chảy máu và hoàn toàn không đau. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ làm hồng vùng kín Laser Vinson tại Thẩm mỹ viện Đông Á”.

BÁC SĨ ĐÔNG Á

doi-ngu-bac-si1-1
Đội ngũ bác sĩ uy tín nhiều năm kinh nghiệm

Trên con đường khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Đông Á là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và yên tâm cho mọi khách hàng.

100% các bác sĩ và chuyên viên thực hiện đều là những người giàu kinh nghiệm, đã có thời gian tu nghiệp tại các nước như Anh, Hàn Quốc, Mỹ… cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Đặc biệt, khi thực hiện dịch vụ điều trị làm trắng hồng vùng kín công nghệ Laser Vinson tại Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ được các bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và điều trị, cam kết mang đến cho khách hàng sự yên tâm và kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

>> Tìm hiểu thêm về Profile bác sĩ Đông Á

Bạn có nhu cầu làm trắng hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Vinson. Hãy liên hệ ngay tới địa chỉ bên dưới để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dang-ky-tu-van

The post Làm trắng hồng vùng kín hoàn hảo với Laser Vison appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2jSaUM1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét