Tắm tẩy trắng bằng cám nghệ sữa và tinh dầu hạt nho

Tắm tẩy trắng bằng cám nghệ sữa và tinh dầu hạt nho không đơn thuần chỉ giúp da loại bỏ tế bào chết mà còn cung cấp dưỡng chất làm sáng da, thúc đẩy quá trình tái tạo da và làm chậm lại quá trình lão hóa da.

tam-tay-trang

CÁM NGHỆ SỮA VÀ TINH DẦU HẠT NHO

Cám nghệ sữa và tinh dầu hạt nho được đánh giá là “mỹ phẩm thiên nhiên”, với những lợi ích có thể mang lại cho làn da như sau:

+ Tinh dầu hạt nho: Chất proanthocyanidins oligomeric có nhiều trong tinh dầu hạt nho cao gấp 50 lần vitamin E và gấp 20 lần vitamin C, chúng có khả năng chống lại tác động của các gốc tự do có trong chất độc từ môi trường, tác hại của ánh nắng mặt trời, làm giảm quá trình lão hóa của da.

+ Cám nghệ sữa: Có tác dụng tẩy tế bào chết, trị mụn, hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt.

tam-tay-trang-hieu-qua

TẠI SAO NÊN TẮM TẨY BẰNG CÁM NGHỆ SỮA VÀ DẦU HẠT NHO

+ Giảm thiểu tối đa sự lão hóa da: Cám nghệ sữa và dầu hạt nho có khả năng bảo vệ da khỏi những tia UV độc hại, tăng cường độ đàn hồi của da nhờ giữ săn chắc các sợi collagen và elastin, đẩy lùi tiến trình nhăn, nám và rạn da, giúp da căng bóng mịn màng.

+ Trị mụn tự nhiên:  Acid linoleic của hạt nho và chất kháng viêm trong nghệ sẽ gián tiếp loại bỏ vi khuẩn trên bề mặt da, làm sạch sâu lớp da trên bề mặt, loại bỏ nguy cơ bị mụn, cho làn da khỏe mạnh.

+ Làm se lỗ chân lông: Cám nghệ sữa và tinh chất hạt nho có khả năng thẩm thấu nhanh xuống dưới da mà không gây nhờn dính da, làm se khít các nang lông, cho làn da mịn màng hơn.

+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Tinh dầu hạt nho và cám nghệ sữa có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, thộc nhóm tinh dầu ngũ cốc, trái cây nên tuyệt đối thân thiện với làn da, đảm bảo không gây di ứng hay kích ứng cho làn da.

CHỈ ĐỊNH TẮM TẨY TRẮNG

Tắm tẩy bằng muối biển chết và sữa dê non chỉ định cho các đối tượng:

+ Da thường nhưng khô ráp

+ Dưỡng da, cung cấp dưỡng chất cho da làm đẹp da

QUY TRÌNH TẮM TẨY TRẮNG

quy-trinh-tam-tay-trang
Quy trình tắm tẩy trắng

+ Bước 1: Tắm sạch & xông hơi loại bỏ hết tế bào chết & chất bụi bẩn

+ Bước 2: Massage với cám nghệ sữa

+ Bước 3: Massage với tinh dầu hạt nho

+ Bước 4: Thoa kem dưỡng làm mềm da, cung cấp các dưỡng chất cho da.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

Thực hiện trong 60 phút

Tên dịch vụ Chi phí (VNĐ/ lần)
Tắm tẩy cám nghệ sữa & tinh dầu hạt nho 1.800.000

ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG

+ Khách hàng tắm trắng Mai Hà – Tp.HCM: “Thực sự sau khi được tắm tẩy bằng cám nghệ sữa và tinh dầu hạt nho xong, da tôi đã thay đổi rất nhiều. Da không chỉ mịn hơn mà ngay cả những vết rạn do việc giảm béo ở tay chân cũng mờ dần đi, da sáng đều hơn, trông rất hồng hào”.

+ Khách hàng tắm trắng Tuyết Nhung – Hải Phòng: “Lỗ chân lông của tôi vốn khá to, thậm chí mùa đông còn bị viêm nữa, nhưng sau khi theo liệu trình t”.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN – BÁC SỸ

+ Đến với Đông Á, khách hàng sẽ được các bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị như bác sĩ Huỳnh Thị Tuyết Như, bác sĩ Võ Tiến Dũng,… cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

tam-duong-sua-ong-chua
Đội ngũ chuyên viên và bác sĩ tại TMV Đông Á

100% các bác sĩ và chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Đông Á đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước, là các bác sĩ đầu ngành trong ngành thẩm mỹ Việt Nam, có thời gian tu nghiệp ở các nước có ngành Thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…

Bạn có nhu cầu muốn tắm tẩy trắng tại thẩm mỹ viện Đông Á. Hãy liên hệ ngay tới địa chỉ bên dưới để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dang-ky-tu-van

The post Tắm tẩy trắng bằng cám nghệ sữa và tinh dầu hạt nho appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2hY3iXP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét