Cách trị nám da ở lưng nào hiệu quả nhất?

Cách trị nám da ở lưng nào tốt nhất? Câu hỏi: “Thưa bác sĩ! Em có nhiều mảng nám to ở lưng, đã điều trị nám da bằng nhiều cách nhưng không hiệu quả. Hơn nữa nám xuất hiện ngày càng nhiều khiến em không tự tin khi mặc váy hở lưng. Nên mong muốn chuyên gia đưa ra lời khuyên về cách trị nám da ở lưng an toàn hiệu quả nhất hiện nay giúp em với ạ.”

                                                                            (Bảo Trâm – Đông Anh, Hà Nội)

>>> Trị nám da cấp tốc.

>>> Trị nám da sâu.

Trả lời:

Bảo Trâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây chúng tôi tư vấn cho bạn cách trị nám da ở lưng an toàn và hiệu quả nhất như sau:

Cách trị nám da ở lưng hiệu quả tốt nhất

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới về tổ chức FDA tại Hoa Kỳ thì Laser YAGcách trị nám da ở lưng an toàn, hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay.

cach-tri-nam-da-o-lung 1

Cách trị nám da ở lưng nào hiệu quả nhất?

Tại sao cách trị nám da ở lưng bằng Laser YAG được ưa chuộng nhất? Bởi Laser YAG sử dụng cùng một lúc 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động vào tất cả các tầng lớp cấu trúc da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp điều trị nám da nhanh chóng. Các hạt melanin khi hấp thu ánh sáng laser sẽ vỡ ra thành vô số các hạt nhỏ li ti, một phần được đẩy lên trên bề mặt da, phần còn lại được đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên, hiệu quả điều trị nám triệt để, tận gốc. Ngoài tính năng xóa nám hiệu quả công nghệ này còn giúp tái tạo da giúp làn da trở nên mịn màng và hào tự nhiên sau khi điều trị.

Ưu điểm cách trị nám da ở lưng bằng Laser YAG

Nhận thấy Laser YAGcách trị nám da ở lưng được ưa chuộng nhất nên thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng đã ứng dụng kịp thời ứng dụng công nghệ này để điều trị cho khách hàng. Sau liệu trình điều trị nám tại Xuân Hương khách hàng đều hài lòng về kết quả.

cach-tri-nam-da-o-lung 2

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị nám da bằng Laser YAG

Công nghệ Laser YAG điều trị nhanh chóng các vết nám da trên mặt với thời gian từ 30 – 40 phút tùy theo diện tích vết nám liệu trình điều trị chỉ từ 1 – 2 lầnhiệu quả tới 95%. Quá trình trị nám diễn ra an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Không để lại sẹo trên da sau thời gian điều trị nám da kết thúc. Sau khi kết thúc liệu trình trị nám sẽ mất đi hoàn toàn đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Từ những ưu điểm trên mà Laser YAG được đánh giá là công nghệ xóa nám hiệu quả nhất. Trị nám bằng công nghệ này bạn hoàn toàn yên tâm những vết nám da sẽ mất đi hoàn toàn, nhanh chóng có được làn da mịn màng, hồng hào trở lại.

Chúc bạn sớm có kết quả điều trị nám da hiệu quả nhất nhé!

The post Cách trị nám da ở lưng nào hiệu quả nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1mbySNn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét