mặt nạ trắng da bằng đậu đỏ

Mặt nạ trắng da bằng đậu đỏ là bí kíp làm đẹp xuất xứ từ Nhật Bản. Có thể bạn đã từng ngưỡng mộ làn da mịn trắng không tì vết của các cô gái xứ mặt trời mọc thì giờ đây, bạn cũng có thể sở hữu làn da không hề thua kém. Hãy cùng tìm hiểu công thức làm mặt nạ rất đơn giản, dễ thực hiện trong bài viết dưới đây nhé!

Đậu đỏ và những tác dụng làm đẹp tuyệt vời

Trong đậu đỏ có chứa rất nhiều protein, kali và sắt, có tác dụng cực tốt cho làn da tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều. Phái đẹp Nhật thường rất ưa chuộng các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên và đặc biệt là làm đẹp da tại nhà bằng đậu đỏ.

Đậu đỏ thường được dùng để trị mụn sẹo, dưỡng trắng da, loại bỏ vết thâm nám, tàn nhang cũng như các đốm nâu trên da, giữ cho bạn một làn da tràn đầy sức sống, tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Mặt nạ trắng da bằng đậu đỏ hiện được bạn gái yêu thích và sử dụng thường xuyên.

Hướng dẫn làm mặt nạ trắng da bằng đậu đỏ hay nhất

Bước 1: Trộn đều 2 thìa bột đậu đỏ với nước ấm (hoặc sữa chua không đường, lòng trắng trứng, mật ong,…) sao cho tạo ra một hỗn hợp sền sệt, có độ sánh mịn nhất định.

Bước 2: Rửa mặt và tay sạch sẽ, thấm khô bằng khăn mềm.

Bước 3: Đắp mặt nạ trắng da bằng đậu đỏ lên mặt, để trong vòng 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên khoảng 3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt, trắng mịn rất tự nhiên, quyến rũ.

Trên đây là phần hướng dẫn về cách làm mặt nạ trắng da bằng đậu đỏ dành cho bạn đọc quan tâm. Tuy nhiên, để sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp với làn da trẻ khỏe, căng mịn sức sống, bạn gái nên trải nghiệm công nghệ HIFU hiện đại tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Dịch vụ trẻ hóa da công nghệ HIFU tại Xuân Hương

Là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ hiện đại nhất vào làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã mạnh tay đầu tư công nghệ HIFU hiện đại bậc nhất, đã được tổ chức FDA kiểm duyệt và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả xóa nhăn, căng da mặt, căng da cổ, nâng cơ mặt, loại bỏ vùng da chảy xệ, giúp phái đẹp sở hữu một làn da trẻ trung thách thức với thời gian.

Chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn tại Xuân Hương, quý khách hàng sẽ cảm thấy độ mịn trắng hoàn hảo để có thể tự tin mọi lúc mọi nơi, thành công trong công việc và cuộc sống

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trẻ hóa da công nghệ HIFU, xin mời khách hàng liên hệ theo số Hotline : 18006999 – 0913 522 749 để biết thêm thông tin chi tiết.

Dịch vụ căng da trán bằng

The post mặt nạ trắng da bằng đậu đỏ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PYb0rd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét