Mặt nạ trắng da dành cho bà bầu hiệu quả nhất

Đi cùng với những vấn đề về cân nặng, vóc dáng, bà bầu rất còn phải đối diện với những làn da xỉn màu, kém sức sống. Bài viết sau đây xin phép được giới thiệu tới bạn gái cách làm mặt nạ trắng da dành cho bà bầu hiệu quả nhất, giúp các mẹ luôn giữ được khuôn mặt tươi tắn nhất dù đang trong giai đoạn mang thai. Click và theo dõi bài viết nhé!

»» Trẻ hóa da bằng thermage.

Nguyên nhân bị sạm da ở bà bầu

Trong thời kỳ thai nghén, làn da bà bầu thường có chiều hướng đen sạm rõ rệt. Không những vậy, còn có thể xuất hiện những vết nám da, tàn nhang không mong muốn. Nguyên nhân của hiện tượng này chính là sự thay đổi về nội tiết tố. Khi lượng oestrogen và progesteron phát triển mạnh sẽ dẫn đến sự tăng trưởng của các loại hắc sắc tố trên da.

Nguyên nhân bị sạm da ở bà bầu

Nguyên nhân bị sạm da ở bà bầu

Phụ nữ dù ở bất cứ ở giai đoạn nào thì việc làm đẹp cũng hết sức quan trọng để tự tin mọi lúc mọi nơi. Việc đắp mặt nạ trắng da dành cho bà bầu được coi là giải pháp “cứu cánh” giúp các mẹ trẻ luôn giữ được khuôn mặt tươi tắn cùng làn da trắng mịn hoàn hảo.

Các loại mặt nạ trắng da dành cho bà bầu

• Mặt nạ dưa chuột

Mặt nạ dưa chuột có tính chất làm mát, giải tỏa độc tố nên giúp phái đẹp sở hữu một làn da sáng trắng, tự nhiên. Cách dưỡng trắng da tại nhà như sau: Rửa sạch một quả dưa chuột, thái lát mỏng và đắp lên mặt. Hoặc bạn có thể xay nhuyễn và đắp lên mặt. Thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ dưa chuột làm trắng da

Mặt nạ dưa chuột làm trắng da

Xem thêm: Mặt nạ trẻ hóa da.

• Mặt nạ bột nghệ trứng gà

Nghệ có khả năng hồi phục làn da thương tổn, đặc biệt tốt cho phụ nữ mang bầu và sau sinh. Bạn gái có thể làm trắng da nhanh chóng bằng nghệ kết hợp với lòng trắng trứng gà để đạt hiệu quả tốt nhất. Chỉ cần trộn 1 thìa bột nghệ vào 1 lòng trắng trứng, khuấy đều rồi thoa lên vùng da đã rửa sạch. Thư giãn trong 15-20 phút, bạn có thể nghe nhạc hoặc xem phim. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Vỗ nhẹ.

Mặt nạ bột nghệ trứng gà

Mặt nạ bột nghệ trứng gà

Thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ thấy da căng mịn, vết thâm nám, tàn nhang cũng được cải thiện đáng kể.

• Mặt nạ sữa tươi cà chua

Công dụng làm trắng da của sữa tươi và cà chua là điều không ai có thể phủ nhận. Mặt nạ trắng da hiệu quả này sẽ giúp loại bỏ các hắc sắc tổ ẩn sâu trong da, giúp da sáng, trông bạn gái sẽ trẻ hơn đến vài tuổi. Chỉ cần xay nhuyễn cà chua, ép lấy nước rồi trộn với 2 thìa sữa tươi không đường. Khuấy đều và bôi lên da. Để trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ sữa tươi cà chua

Mặt nạ sữa tươi cà chua

Trên đây là phần giới thiệu về mặt nạ trắng da dành cho bà bầu. Để căng da cổ, trẻ hóa da một cách hữu hiệu nhất mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối, lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu đó là bạn gái nên trải nghiệm công nghệ HIFU hiện đại tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với uy tín trên 20 năm, dịch vụ căng da mặt công nghệ HIFU cam kết mang đến cho bạn gái một làn trắng mịn, trẻ mãi với thời gian.

mat-na-trang-da-danh-cho-ba-bau-4

Khách hàng trải nghiệm công nghệ HIFU hiện đại

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng cơ mặt, căng da vùng mắt bằng công nghệ HIFU tại Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo số Hotline : 18006999 – 0913 522 749 để được tư vấn.

The post Mặt nạ trắng da dành cho bà bầu hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QbNWmO
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Làm trắng da bằng quả bơ là xu hướng làm đẹp đã xuất hiện từ rất lâu và được chị em ưa chuộng. Phương pháp dưỡng da này đơn giản, tiết kiệm nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đắp mặt nạ bằng quả bơ là lựa chọn phổ biến nhất, hãy cùng Viện Thẩm Mỹ DIVA tìm hiểu cách làm mặt nạ từ bơ trong bài viết dưới đây nhé!
    Xem chi tiết:https://vienthammydiva.vn/lam-trang-da-bang-qua-bo/

    Trả lờiXóa