Cánh mũi rộng và mũi thấp thì nâng mũi thế nào?

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn, tôi là Ánh, 23 tuổi, mũi tôi thấp lại có cánh mũi rộng nên trông rất thô vậy nên nâng mũi như thế nào? Cảm ơn các bác sĩ!

Câu hỏi:

Chào Ánh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi “Cánh mũi rộng và mũi thấp thì nâng mũi thế nào?” về cho chuyên mục tư vấn, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Dáng mũi cao, đầu mũi thon gọn luôn là dáng mũi mơ ước bởi tạo được vẻ hài hòa, lại thanh tú, nhẹ nhàng. Với khuyết điểm mũi thấp, cánh mũi rộng bạn hoàn toàn có thể nâng mũi để có dáng mũi đẹp đồng thời kết hợp với thu nhỏ cánh mũi để mũi không bị thô.

Các cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao 3

Cánh mũi rộng và mũi thấp thì nâng mũi thế nào?

Hiện nay, với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc hiện đại, an toàn, khuyết điểm về dáng mũi thấp đã không còn là mối lo lắng lớn đối với bạn nữa. Nâng mũi thực chất là 1 thủ thuật rất đơn giản, được thực hiện an toàn nhanh chóng, đưa chất liệu nâng mũi bọc lên đầu mũi và tiến hành khâu khép vết mổ để chất liệu nâng mũi có thời gian tạo được độ kết dính đối với sụn mũn.

Cánh mũi rộng và mũi thấp thì nâng mũi thế nào?

Ngoài ra, hiện nay, với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn, trường hợp da mũi mỏng hay đầu mũi yếu đều có thể được nâng mũi mà không còn lo lắng, sụn bọc tự thân ngoài bảo vệ đầu mũi còn có tác dụng làm đầu mũi tự nhiên hơn.

Với khuyết điểm cánh mũi rộng như của bạn, các bác sĩ hoàn toàn có thể cân nhắc kết hợp thu nhỏ đầu mũi trong phẫu thuật nâng mũi, tạo dáng mũi đẹp, thanh tú

Để được tư vấn cụ thể hơn về trường hợp mũi thấp và cánh mũi rộng, mời bạn tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn thêm

Chúc bạn luôn xinh đep!

Chuyên mục Tư vấn

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn:http://nangmuidep.vn

The post Cánh mũi rộng và mũi thấp thì nâng mũi thế nào? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1QCuoh6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét