Tìm hiểu về cách làm đẹp da bằng bột gạo hay nhất

Làm đẹp da bằng bột gạo, cách làm đẹp da đân gian được nhiều phái đẹp yêu thích và lưu truyền. Vẻ đẹp tự nhiên ngay sau khi đắp mặt nạ bột gạo đã vượt qua những mỹ phẩm làm đẹp hàng đầu khác. Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiệu về phương pháp làm đẹp thú vị này nhé!

»» Căng da cổ không phẫu thuật.

»» Trẻ hóa da bằng Thermage.

Chống lão hóa với bột gạo và sữa

lam-dep-da-bang-bot-gao

Chống lão hóa với bột gạo và sữa

Nếu như bạn đã và đang bị nếp nhăn hay những vùng da chảy xệ làm phiền thì sự kết hợp giữa bột gạo và sữa chính là dành cho bạn. Trộn 2 thìa bột gạo với 1 thìa sữa tươi và thêm 1 thìa chè xanh, khuấy đều sau đó thoa lên mặt. Để trong vòng 20 phút cho mặt nạ khô rồi rửa mặt sạch. Thực hiện xóa nhăn với bột gạo, sữa 2-3 lần/ tuần, làn da bạn sẽ căng mịn, nếp nhăn cũng giảm đi nhanh chóng.

Dưỡng trắng da với bột gạo nguyên chất

lam-dep-da-bang-bot-gao-2

Dưỡng trắng da với bột gạo nguyên chất

Đơn giản nhất, bạn gái có thể dùng bột gạo nguyên chất để rửa mặt như sữa rửa mặt thường ngày. Chăm chỉ thường xuyên thực hiện sau 1 thời gian dài, bạn sẽ thấy khuôn mặt mình trắng dần lên, các vết nám, tàn nhang cũng dần mờ đi trông thấy, cho da mịn đẹp, trẻ trung bất ngờ.

Xem thêm: Mặt nạ trẻ hóa da đúng cách.

Mặt nạ trắng da với bột gạo và mật ong

lam-dep-da-bang-bot-gao-3

Mặt nạ trắng da với bột gạo và mật ong

Trộn 3 thìa bột gạo với 2 thìa sữa tươi cùng 1 thìa mật ong nguyên chất, sao cho tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt sạch, thấm khô rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, để trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện dưỡng trắng da 2 lần/ tuần theo cách này, bạn sẽ thấy hiệu quả trắng da nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với bạn gái có làn da khô.

Trên đây là cách làm đẹp da bằng bột gạo dành cho phái đẹp. Ngoài ra, để làn da tươi tắn, trẻ đến vài tuổi bằng cách xóa nếp nhăn, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tiếp nhận công nghệ HIFU hiện đại hàng đầu mang đến cho phái đẹp một làn da trẻ trung, tự tin mọi lúc mọi nơi.

lam-dep-da-bang-bot-gao-4

Dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Tìm hiểu về cách làm đẹp da bằng bột gạo hay nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/20P6tKF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét