Tuyệt chiêu làm đẹp da bằng trứng gà luộc ít ai biết

Làm đẹp da bằng trứng gà luộc, bạn đã từng nghe qua? Với cách làm rất đơn giản, thuận tiện, không làm mất thời gian, phương pháp làm đẹp này thực sự rất phù hợp cho bạn gái ưa thích làm đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, làm sao để làm đẹp da một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé!

»» Trẻ hóa da bằng công nghệ hifu.

»» Trẻ hóa da bằng Thermage.

Chuẩn bị trước khi làm đẹp da với trứng

Chuẩn bị trước khi làm đẹp da với trứng

Chuẩn bị trước khi làm đẹp da với trứng

Không giống như các phương pháp làm đẹp da rắc rối, chuẩn bị cầu kỳ khác, bạn gái sẽ thấy cách làm đẹp da bằng trứng gà luộc hết sức đơn giản, chi phí thấp.
Chuẩn bị 1 quả trứng (trứng gà hoặc trứng vịt). Luộc quả trứng thật kỹ. Đến khi trứng chín, vớt ra, bóc vỏ khi còn nóng ấm.

Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng trứng gà luộc

Bước 1: Lấy quả trứng lăn qua lăn lại ở vùng tập trung nhiều mụn cám mụn đầu đen hay vùng da có lỗ chân lông to. Tất cả những nốt mụn đều sẽ biến mất, “hút” vào phía bên trong lòng đỏ quả trứng.

Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng trứng gà luộc

Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng trứng gà luộc

Bước 2: Sau khi lăn xong, kiểm tra trứng bằng cách khéo léo tách lòng trắng ra. Ô kìa, bạn sẽ thấy trên bề mặt của lòng đỏ trứng có những nốt chấm li ti, đó chính là những nốt mụn bị “hút” vào, đồng thời làn da bạn gái cũng được se khít lỗ chân lông hữu hiệu. Vùng da xấu xí sẽ trở nên láng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Trên đây là phần giới thiệu về mẹo làm đẹp da bằng trứng gà luộc dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp thiên nhiên đòi hỏi phái đẹp phải chú ý thực hiện thường xuyên và kiên nhẫn trong thời gian dài. Nhằm giúp chị em phụ nữ có thể sở hữu một làn da trẻ trung, loại bỏ nếp nhăn, vùng da chảy xệ trên da, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã mạnh tay đầu tư công nghệ căng da trán hàng đầu hiện nay là công nghệ HIFU và công nghệ Thermage.

Dịch vụ nâng cơ mặt bằng công nghệ HIFU mới nhất

Dịch vụ nâng cơ mặt bằng công nghệ HIFU mới nhất

Chỉ trong một liệu trình điều trị ngắn, quý khách hàng sẽ thực hiện được ước mơ chống lão hóa, giữ mãi khuôn mặt xinh đẹp, trẻ mãi với thời gian.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ nâng cơ mặt bằng công nghệ HIFU xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

 

The post Tuyệt chiêu làm đẹp da bằng trứng gà luộc ít ai biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1L4F2L6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét