Trẻ trung với mặt nạ đậu phụ trắng da tại nhà cho phái đẹp

Chỉ với mặt nạ đậu phụ trắng da rất đơn giản, dễ làm mà phụ nữ Nhật đã chinh phục biết bao trái tim của bao thiếu nữ bởi làn da trắng hồng, không tì vết của mình. Còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương khám phá bí quyết làm mặt nạ trẻ hóa da, giúp da trẻ trung này với cách làm mặt nạ đậu phụ trắng da hấp dẫn.

Công dụng làm đẹp da của đậu phụ

Đậu phụ là một chế phẩm từ đậu nành nên có chứa rất nhiều các vitamin B1, B2, B16 và cả vitamin E. Những dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng trong công cuộc làm đẹp da của phái đẹp.

Công dụng làm đẹp da của đậu phụ

Công dụng làm đẹp da của đậu phụ

Công thức làm mặt nạ đậu phụ làm trắng da được phụ nữ Nhật rất yêu thích bởi khả năng se khít lỗ chân lông, làm sáng da hiệu quả. Hơn nữa, nó còn được phái đẹp khắp mọi nơi ưa chuộng bởi tính an toàn và tự nhiên của nó.

Một số gợi ý làm mặt nạ đậu phụ trắng da hữu hiệu

• Mặt nạ đậu phụ nguyên chất

Để đơn giản nhất, tiết kiệm thời gian nhất, bạn gái có thể mua 1 bìa đậu phụ về, dầm nát hoặc xay nhuyễn, sau đó bôi lên mặt. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch. Thực hiện trị tàn nhang tại nhà 3 lần/ tuần để nhanh chóng có được kết quả tốt nhất.

Mặt nạ đậu phụ nguyên chất làm trắng da

Mặt nạ đậu phụ nguyên chất làm trắng da

Xem thêm: Trẻ hóa da mặt tự nhiên.

• Mặt nạ đậu phụ, cám gạo, mật ong

Một cách khác giúp phái đẹp có thể nhanh chóng trẻ hóa làn da, tự tin hơn với khuôn mặt của mình đó là kết hợp đậu phụ với cám gạo. Cám gạo giúp tẩy da chết, loại sạch bã nhờn, giúp da trắng trẻo như ý. Chỉ cần trộn nửa bìa đậu phụ đã dầm nát với 1 thìa cám gạo và 2 thìa mật ong, khuấy đều. Đắp mặt nạ đậu phụ trắng này lên mặt rồi thư giãn trong vòng 20 phút. Rửa mặt sạch lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên, đều đặn sẽ thấy da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Mặt nạ đậu phụ, cám gạo, mật ong làm căng da, trẻ hóa da hiệu quả

Mặt nạ đậu phụ, cám gạo, mật ong làm căng da, trẻ hóa da hiệu quả

Trên đây là phần giới thiệu về cách làm mặt nạ đậu phụ trắng da dành cho bạn gái. Để chăm sóc da một cách tốt nhất, trẻ mãi với thời gian, bạn gái nên trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Trẻ hóa da với công nghệ HIFU hiện đại tại Xuân Hương

Hơn 20 năm uy tín trong lĩnh vực điều trị da thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn được phái đẹp đánh giá cao và tin tưởng sử dụng dịch vụ làm đẹp. Dịch vụ trẻ hóa da được ứng dụng công nghệ trẻ hóa da HIFU cho phép khách hàng được căng da mặt, căng da cổ, nâng cơ, trẻ hóa da, giúp xóa đi những nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa một cách nhanh chóng, chỉ với một liệu trình điều trị ngắn.

Trẻ hóa da với công nghệ HIFU hiện đại tại Xuân Hương

Trẻ hóa da với công nghệ HIFU hiện đại tại Xuân Hương

Ngoài dịch vụ trẻ hóa da bằng cách ứng dụng công nghệ Hifu hiện đại nhất hiện nay thì trước đó, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, nhiều chị em phái đẹp đã được sử dụng công nghệ làm đẹp thermage. Đây cũng là công nghệ căng da, xóa nhăn, làm trẻ hóa da hiệu quả và nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch và xâm lấn. Trẻ hóa da bằng thermage hiện đã được thực hiện thành công tại thẩm mỹ Xuân Hương từ mấy năm nay.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trẻ hóa da công nghệ HIFU, xin mời khách hàng gọi điện đến số Hotline : 18006999 – 0913 522 749 hoặc số điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Trẻ trung với mặt nạ đậu phụ trắng da tại nhà cho phái đẹp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QoHTPh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét