Tự làm gel tẩy lông chân an toàn hiệu quả

Cách sử dụng gel tẩy lông chân là phương pháp phổ biến được nhiều bạn áp dụng. Tuy nhiên không phải gel tẩy lông chân nào cũng an toàn và mang lại hiệu quả như mong muốn. Nên tẩy lông chân như thế nào để kết quả tốt nhất. Sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương chia sẻ cho bạn cách làm gel tẩy lông chân tự nhiên an toàn hiệu quả tại nhà.

 

>>> Kem tẩy lông chân gây ung thư da.

>>> Cách làm kem tẩy lông chân.

Tự làm gel tẩy lông chân như thế nào?

Hướng dẫn làm gel tẩy lông chân

Nguyên liệu: Để làm gel tẩy lông chân tự nhiên gồm: Đường, nước cốt chanh, một ly nước cất. Đường khi nấu chảy và sệt sệt có độ dính cao, phù hợp trong quá trình tẩy lông, nước cốt chanh có tác dụng làm trắng da, diệt khuẩn, lấy đi các tế bào chết trên da.

tu-lam-gel-tay-long-chan-toan-hieu-qua 1

Bạn có thể tự làm gel tẩy lông chân an toàn hiệu quả từ những nguyên liệu quen thuộc và dễ kiếm

Cách làm: Trộn hỗn hợp trên vào xoong nhỏ sạch sau đó bắc lên bếp gas đun với lửa nhỏ. Khi hỗn hợp sôi thì khuấy đều hỗn hợp thật đều tay. Khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng, sau đó sang màu nâu vàng như mật ong, khi này hỗn hợp sánh mịn và sệt sệt thì tắt bếp nhé. Lưu ý để gel tẩy lông chân bớt nóng mới tiến hành waxing nhé.

Cách tẩy lông chân bằng gel

Rửa sạch vùng da cần tẩy lông bằng nước sạch. Tẩy tế bào da chết do vùng da này và thoa một ít phấn rôm trẻ em để bảo vệ làn da. Lấy thìa gỗ phết hỗn hợp dạng gel lên da, tán đều, sau đó dùng giấy sạch ấn vào lớp hỗn hợp đó. Chờ khoảng vài giây cho hỗn hợp khô và cứng dần thì bóc mạnh miếng giấy cả lớp gel đã cứng ra. Lông sẽ được tẩy sạch sẽ. Rửa sạch da với nước và dưỡng ẩm cho làn da.

tu-lam-gel-tay-long-chan-toan-hieu-qua 2

Cách tẩy lông chân bằng gel khá đơn giản

Phương pháp này hiệu quả cao, tuy nhiên lông chân sẽ sớm mọc lại sau lần đầu tẩy lông. Chú ý không nên tẩy lông khi lông còn nhỏ làm lông dễ đứt mất gốc và mọc lại rất nhanh, hơn nữa lông mọc lại cứng và rậm hơn. Cách dùng gel tẩy lông chân hiện chưa phải là phương pháp tốt nhất hiện nay. Để có được kết quả tốt nhất bạn nên lựa chọn cách tẩy lông chân bằng công nghệ cao.

Tẩy lông chân hiệu quả tận gốc bằng New E – Light

Tẩy lông chân bằng New E – Light tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bởi New E – Light cơ chế hoạt động là sự kết hợp của các bước sóng khác nhau tùy thuộc vào tình trạng lông trên da có thể thay đổi sao cho phù hợp. Bước sóng ánh sáng đi sâu vào thể bào chân lông ngăn chặn nhận chất dinh dưỡng, sau một thời gian lỗ chân lông yếu dần và tự rụng.

tu-lam-gel-tay-long-chan-toan-hieu-qua 3

Triệt lông chân tận gốc an toàn và hiệu quả bằng công nghệ New E – light

Ngoài ra với sự kết hợp hoàn hảo của tia IPL và RF lưỡng cực, giúp ánh sáng đi sâu vào trong nang lông, tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không gây tổn thương cho da, không đau đớn hay bất kì tác dụng phụ nào. Hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen làm thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.

Phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ tận gốc phần lông chân hiệu quả 99% và không mọc lại. Liệu trình diễn ra nhanh chóng, đảm bảo độ an toàn cho da. Lỗ chân lông sẽ được se khít, ánh sáng laser ngoài tác dụng triệt lông còn có vai trò kích thích collagen tái dạo da, làm mờ các vết thâm trên da, da sẽ hồng hào mịn màng hơn sau quá trình điều trị. Vì vậy, đây sẽ là giải pháp tốt nhất thay thế cho cách dùng gel tẩy lông chân chưa hiệu quả tại nhà của bạn.

The post Tự làm gel tẩy lông chân an toàn hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1oO9grU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét