Nâng mũi bị hỏng sóng có khắc phục được không?

Câu hỏi: 3 tháng trước tôi có nâng mũi tại cơ sở làm đẹp ở địa phương nhưng mũi sưng tấy và bị lệch sống. Hiện tôi rất hoang mang không biết tình trạng nâng mũi bị hỏng của tôi có khắc phục được không và bằng cách nào? Chuyên gia tư vấn giúp tôi với, tôi cảm ơn! (Phương, Thái Bình)
>>> Mát xa có ảnh hưởng tới kết quả nâng mũi S line?

nâng mũi hỏng sóng có khắc phục được hay không

Nâng mũi hỏng sóng có khắc phục được hay không?

Trả lời:

Bạn Phương thân mến,

Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của nhiều chị em, rất đông các cơ sở thẩm mỹ mũi ra đời. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng uy tín và được cơ quan chức năng cáp giấy chứng nhận. Do đó dẫn tới tình trạng khá nhiều chị em nâng mũi bị hỏng, biến chứng khó lường và gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Phương pháp nâng mũi nào chỉnh sửa được mũi bị hỏng sóng?

Tuy nhiên bạn Phương cũng không quá lo lắng và bình tĩnh bởi hiện nay hoàn toàn có cách khắc phục tình trạng nâng mũi bị hỏng như của bạn. Cụ thể bạn có thể tới Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN bạn nhé. Dịch vụ nâng mũi s line tại Xuân Hương sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi mới và đẹp như ý.

Nâng mũi S line là phương pháp phẫu thuật mũi tạo dáng mũi có hình chữ S, có độ cong võng tự nhiên hài hòa với gương mặt. Đặc biệt bạn sẽ sở hữu sống mũi cao, thọn gọn và cân đối với khuôn mặt thay thế sống mũi cũ bị hỏng trước kia. Ngoài ra phương pháp này còn kết hợp chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi như đầu mũi, cánh mũi, mang lại dáng mũi đẹp hoàn hào.

nâng mũi hỏng sóng có khắc phục được không

Nâng mũi đẹp cho dáng mũi cao thanh tú và an toàn

Cụ thể với tình trạng mũi như của bạn Phương, các bác sĩ sẽ tiến hành tháo sống mũi bị nâng lệch cũ ra và đưa chất liệu độn mũi mới được thiết kế cân đối vào, kết hợp chỉnh nắn dáng mũi cho cân đối và hài hòa nhất. Chất liệu độn mũi được đưa vào là sụn tự thân được lấy trực tiếp từ cơ thể bạn (sụn sườn, sụn tai) nên không dị ứng và bảo vệ mũi một cách tối ưu nhất.

Tại thẩm mỹ Xuân Hương, quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh gọn, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Do đó bạn Phương có thể tham khảo dịch vụ nâng mũi S line tại Xuân Hương để khắc phục tình trạng nâng mũi bị hỏng của mình bạn nhé.

Để được tư vấn chi tiết nhất, bạn Phương nên tới Xuân Hương để được bác sĩ thăm khám cụ thể nhất nhé.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp!

The post Nâng mũi bị hỏng sóng có khắc phục được không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1oWpxLi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét