Trị tàn nhang bằng công nghệ nào nhanh nhất?

Trị tàn nhang bằng công nghệ nào nhanh nhất? Câu hỏi: “ Thưa chuyên gia! Những đốm tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều và đậm khiến da mặt em bị sạm không được sáng. Em thường xuyên phải dùng kem che khuyết điểm mỗi khi ra ngoài. Đã dùng nhiều phương pháp điều trị tàn nhang nhưng các đốm tàn nhang không thay đổi nhiều, em có ý định sẽ điều trị bằng nghệ cao. Vì vậy, rất mong chuyên gia tư vấn cho em nên trị tàn nhang bằng công nghệ nào nhanh nhất.

                                                                                 (Kiều Anh – Gia Lâm, Hà Nội)

>>> Làm sao để trị tàn nhang?

>>> Chăm sóc da sau khi trị tàn nhang.

Trả lời:

Kiều Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Trị tàn nhang bằng công nghệ nào nhanh nhất? Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị tàn nhang đem lại kết quả tốt nhất như sau:

Trị tàn nhang bằng công nghệ nào nhanh nhất?

Trị tàn nhang bằng công nghệ nào nhanh nhất? Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới và tổ chức FDA tại Hoa Kỳ thì Laser YAGcông nghệ trị tàn nhang nhanh nhất, an toàn, hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay.

tri-tan-nhang-bang-cong-nghe-nao-nhanh-nhat 1

Laser YAG – Công nghệ trị tàn nhang nhanh nhất

Tại sao trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG được đánh giá là nhanh nhất? Bởi Laser YAG sử dụng cùng một lúc 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động vào tất cả các tầng lớp cấu trúc da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp điều trị tàn nhang nhanh chóng. Các hạt melanin khi hấp thu ánh sáng laser sẽ vỡ ra thành vô số các hạt nhỏ li ti, một phần được đẩy lên trên bề mặt da, phần còn lại được đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên, hiệu quả điều trị tàn nhang triệt để, tận gốc. Ngoài tính năng điều trị tàn nhang hiệu quả cách trị tàn nhang này còn giúp tái tạo da giúp làn da trở nên mịn màng và hào tự nhiên sau khi điều trị.

Laser YAG trị tàn nhang hiệu quả như thế nào?

tri-tan-nhang-bang-cong-nghe-nao-nhanh-nhat 2

Ưu điểm vượt trội khi bạn trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bằng Laser YAG

Công nghệ Laser YAG điều trị nhanh chóng các đốm tàn nhang trên mặt nhanh nhất với thời gian từ 30 – 40 phút tùy theo diện tích tàn nhang, liệu trình điều trị chỉ từ 1 – 2 lầnhiệu quả tới 95%. Quá trình trị tàn nhang diễn ra an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Không để lại sẹo trên da sau thời gian điều trị kết thúc. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, tàn nhang sẽ mất đi hoàn toàn đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Từ những ưu điểm trên mà Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị tàn nhang nhanh nhất, hiệu quả nhất.

tri-tan-nhang-bang-cong-nghe-nao-nhanh-nhat 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Nhận thấy Laser YAGcông nghệ trị tàn nhang nhanh nhất được ưa chuộng nhất. Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng đã ứng dụng kịp thời ứng dụng công nghệ này để điều trị cho khách hàng. Sau liệu trình điều trị tàn nhang tại Xuân Hương khách hàng đều hài lòng về kết quả nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại.

Chúc Kiều Anh sớm có kết quả điều trị tàn nhang hiệu quả nhất nhé!

 

The post Trị tàn nhang bằng công nghệ nào nhanh nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1oO9grQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét