Top 4 loại mặt nạ trắng da được ưa chuộng năm 2016

Top 4 loại mặt nạ trắng da dưới đây được phái đẹp vô cùng yêu thích và sử dụng khá nhiều bởi công dụng làm đẹp tuyệt vời mà nó mang lại. Click và cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu công dụng và cách làm của chúng để biết vì sao mà nó lại được yêu thích đến vậy nhé!

Mặt nạ bột nghệ, mật ong

4-loai-mat-na-trang-da

Top 4 loại mặt nạ trắng da được ưa chuộng

Công dụng làm đẹp của nghệ được cả Tây y cũng như Đông y thừa nhận và đánh gái rất cao. Đây cũng là bí kíp làm đẹp da mà phụ nữ sau sinh đặc biệt ưa chuộng. Cách dưỡng trắng da tại nhà như sau: Trộn đều 1 thìa bột nghệ, 1 thìa bột gạo và thêm 1 thìa mật ong vào trộn đều, ta được một hỗn hợp đặc sệt. Rửa mặt sạch và thoa đều hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 3 lần/ tuần để sở hữu khuôn mặt mộc đẹp hoàn hảo, mọi lúc mọi nơi.

Mặt nạ bột trà xanh

4-loai-mat-na-trang-da-2

Mặt nạ bột trà xanh

Trà xanh có chứa hàm lượng EGCG rất cao và các loại vitamin làm đẹp da như A, C, E, giúp loại bỏ hắc sắc tố, tăng cường dưỡng chất chống oxy hóa, giúp bạn gái trẻ hơn, đẹp hơn mọi lúc mọi nơi. Cách làm như sau: Trộn 2 thìa bột trà xanh, 1 thìa mật ong và thêm một chút nước tinh khiết, khuấy đều. Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp này lên mặt, để 20 phút rửa sạch lại. Làn da sẽ săn chắc, khỏe mạnh hơn đến bất ngờ.

Xem thêm: mặt nạ trẻ hóa da.

Mặt nạ dưa chuột, lòng trắng trứng

4-loai-mat-na-trang-da-3

Mặt nạ dưa chuột, lòng trắng trứng

Rất nhiều bạn gái chia sẻ rằng họ thường sử dụng mặt nạ làm trắng da từ dưa chuột, lòng trắng trứng bởi công dụng se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm giúp làn da mịn màng ngay sau khi đắp lần đầu tiên. Công thức rất đơn giản: Bạn gái hãy xay nhuyễn nửa quả dưa chuột, sau đó trộn với 1 lòng trắng trứng gà và 1 thìa nước cốt chanh. Khuấy đều và đắp lên da. Hãy cùng bắt tay làm đẹp da tại nhà đơn giản ngay hôm nay nhé!

Mặt nạ sữa tươi

Có thể bạn chưa biết, nữ hoàng Cleopatra từ thời xa xưa nhờ vào việc tắm sữa tươi mỗi ngày để sở hữu vẻ đẹp “vạn người mê”, trở thành nữ hoàng đẹp nhất trong lịch sử Ai Cập.

4-loai-mat-na-trang-da-4

Mặt nạ sữa tươi

Chỉ cần hàng ngày dùng sữa tươi không đường rửa mặt hoặc thoa đều sữa tươi lên mặt, để 20 phút rửa sạch. Chú ý kiên trì thực hiện cách làm trắng da tự nhiên này, bạn gái sẽ sở hữu một khuôn mặt trắng trẻo, tươi trẻ vô cùng.

Trên đây là phần giới thiệu về top 4 loại mặt nạ trắng da được bạn gái đặc biệt ưa chuộng trong năm 2016. Tuy nhiên, để giữ làn da luôn trẻ mãi, trắng sáng rạng ngời, các chuyên gia đều khuyên rằng, phái đẹp nên trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da bằng HIFU hiện đại bậc nhất hiện nay.

Với uy tín trên 20 năm, thẩm mỹ Xuân Hương đã tiếp nhận công nghệ hiện đại này, giúp khách hàng lấy lại nét thành xuân một cách diệu kỳ. Bằng cơ chế làm trắng da tự nhiên, nâng cơ mặt, xóa nhăn nhanh chóng, chỉ trong một liệu trình căng da mặt với HIFU, bạn gái đã có thể nói lời “tạm biệt” với vùng da chảy xệ, xấu xí và sở hữu một làn da trẻ trung, trắng mịn vô cùng, tự tin hơn trong cuộc sống.

4-loai-mat-na-trang-da-5

Công nghệ trẻ hóa da bằng HIFU hiện đại

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng là địa chỉ làm căng da cổ, căng da trán và trẻ hóa da bằng Thermage hiệu quả nhất hiện nay, là địa chỉ làm đẹp da uy tín nhất tại Hà Nội, đã thực hiện thành công nhiều ca làm đẹp hiệu quả và thành công, Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Top 4 loại mặt nạ trắng da được ưa chuộng năm 2016 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QG6Jw9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét