Phẫu thuật nâng mũi S line bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Câu hỏi: Cháu muốn hỏi phẫu thuật nâng mũi S line bao lâu thì đẹp thưa bác sĩ, mũi cháu vừa thấp mà sống mũi còn bị gồ lên thì có thể nâng mũi S line được không? Mong bác sĩ giải đáp giúp! (Nguyễn Hải Đường – Hạ Long, Quảng Ninh).

Trả lời

Hải Đường thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “Phẫu thuật nâng mũi S line bao lâu thì đẹp tự nhiên?” về cho chúng tôi. Nâng mũi S line là một trong những phương pháp phẫu thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Với băn khoăn của bạn về kỹ thuật này, chúng tôi xin giúp bạn giải đáp như sau:

1. Phẫu thuật nâng mũi S line bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Phẫu thuật nâng mũi S line bao lâu thì đẹp tự nhiên? Nâng mũi S line bao lâu thì đẹp? 2

Nâng mũi S line vừa nâng mũi vừa khắc phục khuyết điểm

Sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, 2-3 ngày đầu bạn có thể gặp hiện tượng sưng nề nhẹ. Đây là triệu chứng hoàn toàn bình thường nên bạn không cần quá lo lắng. Tình trạng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt hoàn toàn sau 5-7 ngày.

Để giảm sưng, giảm đau, bạn nên tuân thủ chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ, chườm đá, dùng thuốc hạ sốt, kiêng một số thực phẩm có thể gây sưng như thịt gà, xôi nếp, rau muống…

Ngay sau khi mũi hết sưng bạn sẽ nhìn thấy dáng mũi cao thanh tú như ý muốn, diện mạo được thay đổi hoàn toàn. Dáng mũi sẽ hoàn toàn ổn định sau 1 tháng, lúc này bạn có thể sinh hoạt, vận động như bình thường mà không cần kiêng khem gì.

Tham khảo video hành trình nâng mũi của Thu Hường nếu bạn còn băn khoăn nâng mũi S line bao lâu thì đẹp

2. Trường hợp của bạn có thể nâng mũi S line không?

Với tình trạng sống mũi thấp tẹt đồng thời gồ lên, bạn hoàn toàn có thể tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line. Nếu bạn muốn xem trước kết quả tiến hành, lựa chọn dáng mũi đẹp nhất theo ý muốn của bản thân và đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất, bạn nên lựa chọn phương pháp nâng mũi S line 3D – kỹ thuật nâng mũi S line tiên tiến nhất hiện nay.

Nâng mũi S line sử dụng phần lớn chất liệu sụn tự thân, có độ tương thích cao với cơ thể, thao tác đơn giản, nhanh chóng, chính xác, hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn. Chính vì vậy, với phương pháp này bạn có thể nhanh chóng sở hữu dáng mũi ưng ý nhất mà không cần lo lắng nâng mũi S line bao lâu thì đẹp và hết sưng.

Nâng mũi S line bao lâu thì đẹp? 3

Nâng mũi S line bao lâu thì đẹp? 4

Đo vẽ, dựng mô phỏng dáng mũi mới trước khi tiến hành

Nâng mũi S line 3D là kỹ thuật nâng mũi khắc phục sống mũi thấp tẹt đồng thời kết hợp chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi gồ, tạo mũi đẹp chuẩn với đường cong chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên y như thật.

Nhờ thiết bị và phần mềm 3D tiên tiến, bạn được xem trước kết quả thẩm mỹ, theo sự tư vấn của chuyên gia lựa chọn cho mình dáng mũi ưng ý nhất. Kết quả nâng mũi S line 3D bảo hành trọn đời.

Nâng mũi S line 3D hiện đang được ứng dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với hơn 10000 ca nâng mũi thành công, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ nâng mũi tin cậy của mọi khach hàng.

Nếu còn băn khoăn phẫu thuật nâng mũi S line bao lâu thì đẹp, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ, liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc.

The post Phẫu thuật nâng mũi S line bao lâu thì đẹp tự nhiên? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/212gz0h
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét