Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Tôi muốn hỏi nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu? Theo tôi tìm hiểu thì đây là phương pháp nâng mũi cho kết quả tự nhiên và vĩnh viễn. Chính vì vậy tôi muốn thực hiện dịch vụ này tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Mong bác sĩ tư vấn thêm cho tôi về phương pháp này. Tôi cảm ơn! (Đặng Ánh Nguyệt, Hà Nội).

Trả lời:

Bạn Ánh Nguyệt thân mến! Rất vui khi nhận được thư của bạn gửi về chuyên mục tư vấn khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Với thắc mắc “nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu – Ảnh minh họa

Trước kia, các kỹ thuật nâng mũi truyền thống chỉ đơn thuần sử dụng sụn tai để chỉnh hình dáng mũi. Sụn tai là loại sụn cong và có đặc trưng là co rút, do vậy chỉ nên ứng dụng khi da đầu mũi mỏng. Tuy nhiên, nhiều bác sĩ không hiểu được điều này đã lạm dụng sụn tai cả cho phần sóng mũi, dẫn đến tình trạng biến dạng dáng mũi về sau. Phương pháp nâng mũi cấu trúc S Line Hàn Quốc ra đời được xem là một phát minh lớn, bước tiến quan trọng trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiện đại. Đây chính là thành quả của sự sáng tạo, kết hợp có chọn lọc hoàn hảo giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo một cách phù hợp nhất.

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc S Line Hàn Quốc là phương pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện bằng sụn tự thân là chủ yếu (trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo), kết hợp sụn nhân tạo. Chính nhờ can thiệp được sụn vách ngăn phía bên trong mũi, giải phóng toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi – từ phần xương sóng mũi, đến đầu mũi, cánh mũi… thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi đều có thể được khắc phục một cách dễ dàng… Sụn tai cũng được sử dụng song chỉ để bọc ở phần đầu mũi, tính chất co rút của sụn tai sẽ góp phần làm cho đầu mũi thon gọn.

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu

Về phần sóng mũi được làm cao bằng sụn nhân tạo định hình, kích cỡ sụn sẽ được chọn phù hợp sao cho tạo độ lướt tự nhiên với phần đầu mũi đã tạo hình. Trường hợp da mũi quá mỏng thì phải được làm bằng sụn tự thân cả cho phần sóng mũi (tuy nhiên dùng sụn sườn chứ không phải sụn tai).

Ngoài ra, nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc ra đời cũng chính giải pháp hiệu quả nhất cho những trường hợp mũi hỏng do phẫu thuật nâng mũi trước đó gây nên.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam theo phương thức nhượng quyền thương hiệu của Bệnh viện JW top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn. Đồng thời là đơn vị “khởi đầu” cho trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn.

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu

Lễ ký kết Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Nâng mũi S Line được thực hiện lần đầu tiên bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, với công nghệ chuyển giao 100% từ BV JW Hàn. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về kết quả sau thẩm mỹ cũng như độ an toàn.

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Ngoài ra, vật liệu sụn được sử dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là loại sụn mềm chuyên biệt nhập trực tiếp từ xứ sở Kim Chi, vượt qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của BV JW Hàn. Loại sụn này được thiết kế rất tinh tế, có khả năng ôm sát vào dáng mũi với nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Sau khi phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ có sóng mũi uốn lượn theo dáng chữ S, tạo cho gương mặt một vẻ đẹp thanh thoát và cực kỳ sang trọng, quyến rũ. Đồng thời, những nhược điểm trước đó của chiếc mũi sẽ được khắc phục hoàn toàn một cách hiệu quả, tự nhiên. Đặc biệt, kỹ thuật nâng mũi cấu trúc S line này giúp bảo vệ đầu mũi, không gây biến chứng và có khả năng duy trì kết quả lâu dài trọn đời.

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu

Gương mặt nữ khách hàng trông thanh tú hơn rất nhiều sau nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu

Gương mặt khách hàng trở nên sang trọng và quyến rũ hơn sau nâng mũi cấu trúc S line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?

Giá nâng mũi cấu trúc S Line Hàn Quốc tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật và chất liệu sụn. Do vậy, khi có quyết định nâng mũi điều đầu tiên bạn nên làm là lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ thật uy tín, an toàn và quan tâm tới kết quả sau khi thực hiện chứ không phải là giá cả nhé! Để biết nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo tại đây.

Mến chào bạn!

The post Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/21CqI0p
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét