Nâng ngực không phẫu thuật

Làm thế nào để có bầu ngực căng tròn, săn chắc là mối quan tâm của hầu hết chị em. Một vài bí quyết nâng ngực không phẫu thuật mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho những chị em có vòng 1 nhỏ lép đấy.

Nâng ngực không phẫu thuật bằng cách massage

Massage vòng 1 hàng ngày là cách hiệu quả để giúp bầu ngực lớn và săn chắc hơn. Massage giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu ở vùng ngực, từ đó giúp “đôi gò bồng” săn chắc và tràn đầy sức sống.

Trước hết, hãy xoa nhẹ nhàng hai bàn tay của bạn lại với nhau cho đến khi chúng ấm lên. Sau đó, xoa bóp ngực theo hình tròn từ 50 – 100 lần. Bạn cần thực hiện việc massage nâng ngực này 2 lần/ngày.

Nâng ngực không phẫu thuật

Sau một thời gian thực hiện đều đặn, các cô nàng có bầu ngực nhỏ sẽ thấy bất ngờ với kết quả mà biện pháp này mang lại. Đây được đánh giá là phương pháp nâng ngực không phẫu thuật mang lại hiệu quả khá cao hiện nay, tuy nhiên bạn cần phải mất một thời gian tương đối dài để nhìn thấy kết quả.

Nâng ngực không phẫu thuật bằng áo ngực

Những bạn gái có bầu ngực nhỏ thì nên chọn những chiếc áo có độn để tăng thêm đường nét cho vòng 1 của mình. Lựa chọn đúng kích cỡ áo mà bạn cần là một việc làm cần thiết.

Có nhiều thiết kế giúp “núi đôi” trông đầy đặn và to hơn, đồng thời còn tạo dáng ngực rất đẹp. Cách lựa chọn đúng áo nâng ngực phổ biến nhất là dựa theo cup ngực và vòng người. Bạn cũng có thể thử trước khi mua để có quyết định đúng đắn nhất.

Nâng ngực không phẫu thuật

Nâng ngực không phẫu thuật bằng sữa đậu nành

Từ xa xưa, đậu nành đã được dùng để cải thiện kích thước của vòng 1 vì chứa lượng lớn isoflavone, tương tự như hoóc môn estrogen.

Theo đó, bạn có thể sử dụng nhiều món ăn khác nhau được chế biến từ đậu nành như đậu hũ, sữa đậu nành… để tránh cảm giác nhàm chán khi dùng nhiều. Đây là cách nâng ngực không cần phẫu thuật được rất nhiều phụ nữ Á Đông ưa chuộng hiện nay.

Nâng ngực không phẫu thuật

Nâng ngực không phẫu thuật bằng các bài tập thể dục đơn giản

Một bài tập thể dục đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ, đó là động tác “nâng đẩy” với bức tường. Phương pháp tập “nâng đẩy” cùng bức tường sẽ đem tới hiệu quả nở ngực tuyệt vời nếu bạn luyện tập thường xuyên. Không chỉ vậy, nó còn giúp bầu ngực của bạn thêm săn chắc, vun cao và khỏe mạnh. Mỗi ngày nên thực hiện tối thiểu 15 phút.

Nâng ngực không phẫu thuật

Tuy nhiên, các phương pháp nâng ngực không phẫu thuật trên chỉ có tác dụng cải thiện đối với nhưng trường hợp ngực không quá bé và tốn nhiều thời gian. Do vậy, nếu bạn muốn sở hữu một bầu ngực căng tròn nhanh chóng và duy trì trọn đời thì phẫu thuật nâng ngực nội soi chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ưu điểm nổi bật của kỹ thuật nâng ngực nội là đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra chính xác, an toàn tuyệt đối không gây biến chứng, xơ cứng ngực, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và khả năng làm mẹ của người phụ nữ.

Hiện nay, kỹ thuật nâng ngực nội soi công nghệ chuẩn Hàn, chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 ở xứ sở Kim Chi đang được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam ứng dụng rất thành công và mang đến kết quả nâng ngực hoàn hảo, giúp phái đẹp tự tin hơn khi sở hữu bầu ngực căng tròn đầy cuốn hút.

The post Nâng ngực không phẫu thuật appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/21mHUqA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét