Những trường hợp nào có thể nâng mũi Hàn Quốc?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, em có sống mũi thấp và nhìn nghiêng thì mặt cảm giác hơi bị gẫy. Tìm hiểu thì em được biết phương pháp nâng mũi Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay và có chi phí phù hợp. Dù vậy em rất băn khoăn không biết những trường hợp nào có thể nâng mũi Hàn Quốc và với tình trạng mũi như em có áp dụng được không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em cảm ơn nhiều ạ! (Phạm Thanh Hoa, 24t)
>>> Nâng mũi S line có mang lại mũi đẹp hoàn hảo không?

những trường hợp nào nên nâng mũi hàn quốc

Những trường hợp nào nên phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc?

Trả lời:

Bạn Thanh Hoa thân mến,

Đúng như bạn tìm hiểu, nâng mũi Hàn Quốc chính là một trong những giải pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu và áp dụng thành công cho hàng triệu phụ nữ. Không những mang lại sống mũi cao, thon gọn mà nâng mũi Hàn Quốc còn tuyệt đối an toàn.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thích hợp và đảm bảo được yếu tố an toàn trong trường hợp mũi bạn phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản sau:

+ Trường hợp sống mũi thấp, tẹt, hoặc không có sống

+ Có form dáng mũi tương đối thon gọn, cân đối

+ Da đầu mũi có độ dày phù hợp để tránh bị bóng đỏ đầu mũi, không lộ sống mũi

Bạn Thanh Hoa mới chỉ đề cập tới việc mũi bạn sống thấp mà chưa nói rõ những yếu tố khác nên bạn có thể đối chiếu những tiêu chí trên để biết được tình trạng mũi của bạn có phù hợp hay không nhé. Để chắc chắn, bạn Hoa nên tìm tới địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được chuyên gia thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, chính xác hơn.

những trường hợp nào nên phẫu thuật nâng mũi hàn quốc

Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi cao thanh tú đẹp rạng ngời

Tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN. Với mong muốn mang tới cho phái đẹp Việt một nhan sắc hoàn hảo, cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ Nâng mũi Hàn Quốc, hiện thực hóa mong ước của chị em về một dáng mũi mềm mại, tự nhiên với chi phí hấp dẫn lại không đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.

Bạn Thanh Hoa có thể tới Xuân Hương để được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc uy tín số 1 Việt Nam bạn nhé.

Chúc bạn thành công!

The post Những trường hợp nào có thể nâng mũi Hàn Quốc? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1oO9izV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét