Hút mỡ bụng an toàn ở đâu

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Từ sau khi sinh con xong, vòng 2 của em cứ phì ra không kiểm soát, điều này khiến em cảm thấy rất tự ti. Dù đã thử nhiều cách như tập thể dục, ăn kiêng suốt một thời gian rồi nhưng em vẫn chưa thấy kết quả. Vì thế em đang có ý định đi hút mỡ bụng. Tuy nhiên, em vẫn chưa biết hút mỡ bụng an toàn ở đâu cả, mong bác sĩ tư vấn giúp em làm thế nào để có thể lựa chọn được địa chỉ hút mỡ bụng an toàn? Em xin cảm ơn rất nhiều! (Vũ Thị Thùy Trang, 29 tuổi, Bến Tre)

Trả lời:

Bạn Thùy Trang mến!

Hiện nay, hút mỡ được xem là giải pháp loại bỏ mỡ thừa trên nhiều vùng cơ thể an toàn và hiệu quả nhanh nhất. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ là sự xuất hiện của rất nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện cũng như phương pháp hút mỡ khác nhau. Chính vì vậy, hút mỡ bụng an toàn ở đâu là điều mà mọi khách hàng thẩm mỹ quan tâm hơn cả.

Hút mỡ bụng an toàn ở đâu

Nếu bạn quyết định đi hút mỡ và đang băn khoăn xem hút mỡ bụng an toàn ở đâu thì cần phải tìm hiểu thật kỹ những yêu cầu sau:

– Bệnh viện, thẩm mỹ viện thực hiện dịch vụ hút mỡ bụng an toàn phải ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến đã được kiểm chứng về chất lượng. Ngoài ra, còn phải có đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản về dịch vụ hút mỡ và nhiều kinh nghiệm trong ngành.

– Quy trình thực hiện vô trùng, khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra, dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

– Phải chắc chắn rằng, bạn được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng và thăm khám cụ thể trước khi thực hiện, đảm bảo hiệu quả rõ rệt sau khi tiến hành hút mỡ.

Vậy hút mỡ bụng an toàn ở đâu?

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam của Bệnh viện JW nổi tiếng top 5 ở Hàn là một trong những địa chỉ hút mỡ uy tín, đã kịp thời áp dụng thành công phương pháp hút mỡ Laser Lipo tiên tiến cho hàng nghìn khách hàng, đem đến kết quả giảm mỡ triệt để và an toàn nhất.

Laser Lipo sẽ tạo ra mức năng lượng thích hợp nhất để phá vỡ và lấy ra các tế bào mỡ tại bất cứ vùng nào không mong muốn trên cơ thể, thậm chí là những vùng mà kỹ thuật hút mỡ cổ điển không thể thực hiện. Máy Laser còn sử dụng bước sóng 10600 nm, ngoài việc làm tan mỡ còn kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, trẻ hóa cấu trúc da từ bên trong – đây chính là sự khác biệt của Laser Lipo với các phương pháp hút mỡ truyền thống trước đây.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, công nghệ hút mỡ Laser Lipo được thực hiện theo một quy trình chuẩn Hàn và đúng quy định của Bộ Y tế. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc thăm khám, tư vấn và tiến hành hút mỡ, đảm bảo mang lại hiệu quả giảm mỡ triệt để nhất. Đặc biệt, trước khi tiến hành hút mỡ bụng, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát. Sau hút mỡ, bạn sẽ được chăm sóc tại phòng đặc biệt tiện nghi, hiện đại đảm bảo kết quả hoàn hảo và an toàn nhất.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi về băn khoăn hút mỡ bụng an toàn ở đâu của bạn Thùy Trang, hi vọng giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi thực hiện.

Mến chào bạn!

The post Hút mỡ bụng an toàn ở đâu appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/24qpWpz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét