Nâng mũi ở thẩm mỹ viện Hồng Ngọc an toàn không

Câu hỏi

Chào bác sĩ, em muốn nâng mũi Hàn Quốc, tuy nhiên em vẫn chưa tìm ra được địa chỉ ưng ý. Em có tham khảo trên webtretho thấy có thẩm mỹ viện Hồng Ngọc mà mà không biết nâng mũi ở thẩm mỹ viện Hồng Ngọc có an toàn không nữa. Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi Hàn Quốc thì có lâu không và bao lâu thì đẹp ạ? Em rất sợ phải đi sửa mũi nhiều lần. (Huyền Ân, Nha Trang)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi ở thẩm mỹ viện Hồng Ngọc có an toàn không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Muốn biết một địa chỉ thẩm mỹ viện thực hiện nâng mũi có an toàn không, trước hết bạn phải xem thử địa chỉ đó có thỏa mãn các điều kiện sau không:

  • Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân đến thăm khám và điều trị.
  • Bạn nên thực hiện nâng mũi ở 1 bệnh viện thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, nơi có đầy đủ trang thiết bị máy móc để giúp ca nâng mũi diễn ra an toàn như máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT, máy Vectra 3D.
  • Bệnh viện phải có kho sụn phong phú với đầy đủ kiểu dáng kích cỡ để có thể chỉnh sửa mọi dáng mũi của khách hàng, tránh tình trạng bác sĩ gọt sụn mũi.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt.

Nâng mũi Hàn Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa sụn nhân tạo với sụn tự thân để tạo nên sự chắc chắn, vững chãi. Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn và thích hợp cho hầu hết các khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, đủ sức khỏe thực hiện và mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp hài hòa với gương mặt.

Nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện KIM được thực hiện bằng phương pháp gây mê nội khí quản với ê kíp chuyên nghiệp nên bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau trong suốt quả trình phẫu thuật. Thao tác phẫu thuật được các bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng trong 1h-1h30 giờ đồng hồ với độ chính xác cao nhờ các thiết bị chuyên dụng hỗ trợ và được thực hiện hoàn toàn trong phòng vô trùng khép kín. Sau phẫu thuật, mũi bạn sẽ bị sưng bầm từ 3-4 ngày đầu. Trong thời gian này bạn uống thuốc, thực hiện chườm lạnh, chườm ấm theo hướng dẫn của bác sĩ, sau 5-7 ngày bạn sẽ được cắt chỉ. Khi vết thương đã lành, mũi sẽ dần định hình và đẹp lên một cách tự nhiên.

nâng mũi ở thẩm mỹ viện Hồng Ngọc

Nếu bạn thực hiện chăm sóc mũi theo đúng chỉ định của bác sĩ, mũi sẽ dần ổn định và đẹp trong 5-7 ngày.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi ở thẩm mỹ viện Hồng Ngọc có an toàn không của bạn Huyền Ân. Điều đặc biệt khi nâng mũi Hàn Quốc tại KIM đó là bạn sẽ được lựa chọn dáng mũi đẹp theo mong muốn nhờ vào chiếc máy Vectra 3D, do đó sẽ không xảy ra tình trạng nâng chỉnh sửa mũi nhiều lần nên bạn có thể yên tâm. Chúc bạn sức khỏe!

The post Nâng mũi ở thẩm mỹ viện Hồng Ngọc an toàn không appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1U9AvZN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét