Cách làm mặt nạ trắng da dành cho da dầu hiệu quả 100%

Làn da dầu nhờn là “rắc rối” của nhiều bạn gái bởi không chỉ dễ bị mụn mà còn dễ bị xỉn màu và giảm đi sức hấp dẫn của bạn gái. Mặt nạ trắng da dành cho da dầu ngay sau đây hy vọng sẽ giúp cho phái đẹp nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng, thoáng sạch hấp dẫn nhé!

»» Trẻ hóa da bằng Thermage.

Mặt nạ khoai tây

mat-na-trang-da-danh-cho-da-dau

Mặt nạ khoai tây trắng da dành cho da dầu

Khoai tây có tác dụng loại bỏ bã nhờn trên da rất tốt, giúp làm se khít lỗ chân lông cho da trắng mịn hoàn hảo. Mặt nạ trắng da dành cho da dầu được làm như sau: Rửa sạch và luộc chín một củ khoai tây, sau đó nghiền nhuyễn trộn với sữa tươi. Đắp lên mặt và thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ thấy làn da căng mịn, trắng trẻo vô cùng.

Mặt nạ cà chua

Mặt nạ cà chua

Mặt nạ cà chua

Không chỉ có khoai tây, cà chua cũng là cách làm trắng da tự nhiên mà bạn gái có thể sử dụng để loại bỏ nỗi lo về làn da dầu của mình. Cà chua rửa sạch và thái lát thật mỏng, đắp lên kín mặt. Để 15 phút rồi rửa sạch. Ngoài ra bạn gái cũng có thể xay nhuyễn, lấy nước ép và bôi lên mặt. Làn da sẽ trắng lên nhanh chóng chỉ sau một thời gian điều trị.

Xem thêm: Mặt nạ trẻ hóa da.

Mặt nạ chanh, trứng

Mặt nạ chanh và trứng làm trắng da

Mặt nạ chanh và trứng làm trắng da

Tách riêng lòng đỏ và lấy lòng trắng trứng trộn đều với 2 thìa nước cốt chanh. Sau đó rửa mặt sạch, thấm khô rồi thoa dung dịch vừa tạo lên mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện làm trắng da tại nhà theo cách này chỉ 2-3 lần, làn da sẽ không còn bóng dầu mà trở nên láng mịn, rất gợi cảm.

Mặt nạ bưởi và sữa chua

Nguyên liệu bạn cần là 2 thìa nước ép bưởi, nửa hộp sữa chua và 1 thìa bột mì. Bạn hãy trộn đều tất cả và đắp lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Cách làm trắng da này mang lại cho bạn làn da đẹp và trẻ trung đến bất ngờ đó.

Mặt nạ bưởi và sữa chua

Mặt nạ bưởi và sữa chua

Trên đây là phần giới thiệu về cách làm mặt nạ trắng da dành cho da dầu hiệu quả cho bạn đọc quan tâm. Để làn da đạt được kết quả tốt nhất, bạn gái cần thực hiện thường xuyên và đều đặn, kiên nhẫn trong một thời gian khá dài.

Hiện nay, phần lớn phái đẹp đều lựa chọn trải nghiệm công nghệ HIFU nhằm thực hiện mơ ước sở hữu một làn da trẻ trung, không nếp nhăn, không còn vùng da bị chảy xệ. Khuôn mặt thon gọn, trắng mịn ngay tức thì sau khi trải nghiệm dịch vụ căng da mặt trẻ hóa da bằng HIFU tại thẩmmỹ viện Xuân Hương, thẩm mỹ viện nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội.

Trải nghiệm công nghệ HIFU làm đẹp da tại Xuân Hương

Trải nghiệm công nghệ HIFU làm đẹp da tại Xuân Hương

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ nâng cơ mặt bằng công nghệ HIFU, xin mời khách hàng gọi điện theo số Hotline : 18006999 – 0913 522 749 Hoặc trực tiếp đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ở số 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được các chuyên viên tư vấn tận tình.

The post Cách làm mặt nạ trắng da dành cho da dầu hiệu quả 100% appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/21bgsj7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét