Nâng mũi xong có được nằm nghiêng

Câu hỏi: Bác sĩ ơi, cháu có thói quên là hay nằm nghiêng khi ngủ nên chỉ sợ lúc nâng mũi xong, ngủ nghiêng nhiều bên nào thì chiếc mũi sẽ bị lệch về bên ấy. Bác sĩ cho cháu hỏi là nâng mũi xong có được nằm nghiêng không ạ? Cháu rất mong nhận được hồi âm sớm. Cháu cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Đồng Thị Hương, 20 tuổi, Quận 1 – TPHCM)

Trả lời:

Chào bạn Hương! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi “nâng mũi xong có được nằm nghiêng không?” của bạn như sau:

Nâng mũi xong có được nằm nghiêng không?

Phẫu thuật nâng mũi đòi hỏi kỹ thuật và mắt thẩm mỹ cao của người bác sĩ, đồng thời phải có sự chăm sóc kỹ càng sau nâng mũi. Bên cạnh đó, nó đòi hỏi bạn phải có một lượng kiến thức nhất định để tránh những tình huống xấu có thể xảy ra.

Nâng mũi xong có được nằm nghiêng

Chiếc mũi cao, thon gọn là điểm nhấn nổi bật trên gương mặt

Vì thế, nâng mũi xong có được nằm nghiêng không là một câu hỏi cần thiết không chỉ cho riêng bạn Hương mà còn cho tất cả những khách hàng có ý định đi nâng mũi thẩm mỹ.

Bất kỳ một khách hàng nào khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam của Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn cũng đều phải trải qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Sau khi nâng mũi xong, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, đồng thời được đội ngũ điều dưỡng viên hỗ trợ tận tình, đảm bảo quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nên tránh tiếp xúc và va chạm mạnh đến vùng mũi vừa thực hiện phẫu thuật. Tránh những đồ ăn gây sẹo lồi như thịt bò, rau muống, hải sản, trứng…, uống thuốc kháng sinh theo đơn và tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật, bạn có thể sinh hoạt bình thường nhưng cần phải hạn chế nằm nghiêng. Bởi tư thế này rất dễ khiến mũi bị va chạm, tình huống tệ hơn là có thể vô tình nằm sấp lại trong khi ngủ sẽ làm nguyên vùng mũi bị đè một lực khá lớn, đủ để làm vẹo lệch sống mũi.

Nâng mũi xong có được nằm nghiêng

Nâng mũi xong nên hạn chế nằm nghiêng

Tuy vậy, các bạn cũng không cần phải băn khoăn quá nhiều, bởi sau khi mũi đã hoàn toàn hồi phục thì sẽ vững chắc như chiếc mũi thật, lúc đó bạn có thể nằm ngủ thoải mái như bình thường. Khi đó bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi đẹp và hài hòa với gương mặt, giống như những khách hàng đã từng nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở HQ cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại… chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Rất vui được đón tiếp bạn!

Mến chào!

The post Nâng mũi xong có được nằm nghiêng appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/20WhXfs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét