Nâng mũi S line như thế nào? Có an toàn không?

So với các phương pháp nâng mũi trước đây, nâng mũi S line được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Tuy nhiên, kết quả nâng mũi S line như thế nào, nâng mũi S line có an toàn không thì không phải ai cũng hiểu rõ.

1. Nâng mũi S line như thế nào?

Tạo bước đột phá hoàn toàn mới so với các công nghệ nâng mũi trước đây, nâng mũi S line không chỉ tạo dáng mũi cao mà còn mềm mại, đẹp tự nhiên, thon theo dáng chữ S, phù hợp với chuẩn mực thẩm mỹ Á Đông.

Kết quả nâng mũi S line như thế nào?

Mũi S line mềm mại, đẹp tự nhiên

Nâng mũi S line đảm bảo nâng mũi đẹp theo 5 tiêu chí cơ bản:

- Mũi có độ dài hoàn hảo khoảng 1/3 độ dài gương mặt.

- Mũi cao cân đối, sóng mũi khoảng 9 – 11 mm, độ cao của đỉnh mũi khoảng 1/2 chiều dài mũi.

- Dáng mũi cong mềm mại theo chữ S từ trán đến đỉnh mũi

- Đầu mũi nhỏ thon gọn

- Cánh mũi cân xứng, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, kín đáo.

Để có được kết quả thẩm mỹ này, trong nâng mũi S line, các bác sĩ sẽ tiến hành một phức hợp kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa khuyết điểm mũi.

 nâng mũi S line như thế nào?

Kết quả nâng mũi S line như thế nào? 3

Chiêm ngưỡng sự thay đổi của họ sau nâng mũi S line 3D: FB Phương Đông, Kiều Trang

Hiện nay, với kỹ thuật nâng mũi S line 3D – thế hệ nâng mũi S line tiên tiến nhất, bạn có thể xem trước kết quả nâng mũi S line như thế nào trước khi tiến hành, thấy rõ sự thay đổi diện mạo gương mặt, cùng sự phân tích, tư vấn của chuyên gia lựa chọn cho mình dáng mũi ưng ý nhất.

Đặc biệt, kết quả nâng mũi S line 3D được duy trì vĩnh viễn, cam kết bảo hành trọn đời, bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

2. Nâng mũi S line có an toàn không?

Tiến hành nâng mũi S line như thế nào, có an toàn không phụ thuộc vào kỹ thuật mà mỗi địa chỉ thẩm mỹ áp dụng. Là thế hệ kỹ thuật nâng mũi S line tiên tiến nhất hiện nay, có nhiều bước tiến, kết hợp thêm nhiều ứng dụng mới, nâng mũi S line 3D không những mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu mà còn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao cả trong và sau tiến hành.

icon Video: Cận cảnh quá trình nâng mũi của Hoài Thu

Nâng mũi S line 3D sử dụng phần lớn sụn tự thân, có độ tương thích cao với người sử dụng, không kích ứng, không đào thải chất liệu độn.

Ứng dụng kỹ thuật 3D giúp các bác sĩ tiến hành nhanh chóng, chính xác, tránh gây tổn thương, không xâm lấn, rút ngắn thời gian kiêng khem, nghỉ dưỡng.

Nâng mũi S line 3D được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiến hành trong phòng vô trùng đạt chuẩn bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, an toàn với người sử dụng.

Để hiểu rõ hơn về quy trình nâng mũi S line như thế nào, kết quả ra sao có phù hợp với bạn không, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ, liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Nguồn : http://nangmuidep.vn/

The post Nâng mũi S line như thế nào? Có an toàn không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1TtOvOI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét