Tìm hiểu nguyên nhân và cách trị mụn trứng cá cho bà bầu

Thời gian mang thai là lúc chị em gặp nhiều vấn đề về da nhất, đặc biệt có tới 60% phụ nữ bị mụn trứng cá ở thời điểm này. Nguyên nhân do đâu và có cách trị mụn trứng cá cho bà bầu không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp ngay giúp bạn!
>>> Hướng dẫn trị mụn trứng cá cho da dầu hiệu quả

trị mụn trứng cá cho bà bầu

Trị mụn trứng cá cho bà bầu bằng cách nào hiệu quả?

Nguyên nhân bà bầu bị mụn trứng cá

Có nhiều nguyên nhân gây nên mụn trứng cá trong thời kỳ mang thai nhưng một trong những “thủ phạm” chính là do sự thay đổi hàm lượng hoormon trong cơ thể. Theo các chuyên gia thì sự tăng lên về hàm lượng hoomon mang tên androgen trong cơ thể sẽ kích thích tuyến bã nhờn trong cơ thể hoạt động. Da nhờn bóng, các lỗ chân bị bít cộng thêm với sự sinh sôi phát triển của các loại vi khuẩn trên da là nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.

Cách trị mụn trứng cá cho bà bầu

Theo các chuyên gia, để đảm bảo sức khỏe và mẹ và bé thì phụ nữ trong giai đoạn mang thai tuyệt đối không dùng mỹ phẩm hoặc các chất hóa học. Do đó, trị mụn trứng các cho bà bầu bằng tự nhiên là lựa chọn tối ưu nhất.

-          Trị mụn trứng cá cho bà bầu bằng rau má

Trong rau má có chứa hoạt chất Saponin ( Axit Asiatic, Axit brahmic ) có tác dụng kích thích các mô liên kết, tái tạo da nhanh chóng, giúp trị mụn hiệu quả. Mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng rau má để tự chế mặt nạ trị mụn. Chỉ cần lấy một nắm rau má, nhặt bỏ rễ, rửa sạch, cắt nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nát, lọc bỏ đi phần bã. Sau đó, mẹ bầu lấy bã rau má đắp trực tiếp lên vùng da có mụn trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát.

-          Trị mụn trứng cá cho bà bầu bằng dầu dừa

Dầu dứa có chứa các hoạt chất có tính kháng khuẩn cao, giúp diệt khuẩn gây mụn, chống viêm sưng, đồng thời làm mịn da, làm mờ vết thâm nhờ hàm lượng vitamin E cực cao. Cách sử dụng dầu dừa để trị mụn cũng rất đơn giản, các mẹ chỉ cần thoa đều dầu dừa lên vùng da mụn đã được làm sạch, massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào da trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó bạn rửa lại mặt thật sạch với nước ấm.

trị mụn trứng cá cho bà bầu hiệu quả

Điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng tại TMV Xuân Hương

-          Trị mụn trứng cá cho bà bầu bằng mật ong nghệ

Bạn chỉ cần lấy 1/2 thìa cà phê bột nghệ, trộn với 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất thật đều. Sau khi làm sạch da, bạn thoa đều hỗn hợp lên da. Để qua đêm, đến sáng hôm sau thì rửa lại mặt với nước sạch. Đây là cách trị mụn trứng cá cho bà bầu cực hiệu quả và an toàn.

Trên đây là cách trị mụn trứng cá cho bà bầu mang lại hiệu quả cao và lành tính chị em có thể tham khảo. Nhưng nếu sau khi sinh con bạn vẫn bị mụn trứng cá đeo đẳng thì hãy áp dụng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, chỉ với 1 liệu trình duy nhất da bạn sẽ mịn màng và khỏe mạnh không ngờ đó.

Tổng đài tư vấn” 1800 6999

The post Tìm hiểu nguyên nhân và cách trị mụn trứng cá cho bà bầu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1OKg5PW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét