Học phụ nữ Nhật làm mặt nạ trắng da từ đậu phụ

Đã bao giờ bạn thốt lên rằng tại sao phụ nữ Nhật lại có làn da trắng đẹp như vậy? Và câu trả lời chính là ở phương pháp làm mặt nạ trắng da từ đậu phụ tuyệt vời được chia sẻ ngày dưới đây. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu ngay bài viết sau đây để sở hữu làn da đẹp không thua kém nhé!

»» Công nghệ Hifu là gì?

Tinh chất làm trắng da từ đậu phụ

Đậu phụ có nguồn gốc từ đậu nành, rất giàu protein và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Không những vậy, người ta còn tìm thấy trong đậu phụ rất nhiều vitamin như B1. B2, B6, có thể giúp phái đẹp sở hữu một làn da căng mịn, trắng sáng hoàn hảo.

mat-na-trang-da-tu-dau-phu

Học phụ nữ Nhật làm mặt nạ trắng da từ đậu phụ

Đây cũng là phương pháp làm trắng da tự nhiên được đông đảo phụ nữ Nhật Bản lựa chọn và sở hữu một làn da “vạn người mê”.

Mặt nạ trắng da từ đậu phụ được nhiều bạn gái đánh giá rất cao bởi sự tự nhiên, lành tính đồng thời hiệu quả trẻ hóa da, giúp da trắng hồng rạng rỡ rất nhanh chóng.

Xem thêm: Mặt nạ trẻ hóa da.

Lưu ý trước khi đắp mặt nạ

• Rửa mặt và tay chân sạch sẽ đồng thời đảm bảo vệ sinh các nguyên liệu, công cụ thực hiện.

• Thử hỗn hợp làm trắng da tự nhiên này ra tay trước, nếu không bị dị ứng gì với bất cứ thành phần nào thì có thể tiếp tục.

mat-na-trang-da-tu-dau-phu-2

Lưu ý trước khi đắp mặt nạ

Hướng dẫn làm mặt nạ trắng da từ đậu phụ đúng cách

Bước 1: Nghiền nát nửa miếng đậu phụ rồi trộn với 1 thìa cám gạo,2 thìa mật ong khuấy đều lên.

Bước 2: Rửa mặt sạch rồi đắp mặt nạ trắng da từ đậu phụ này lên mặt, đặc biệt là tập trung ở những vùng da đen sạm và lão hóa.

Bước 3: Thư giãn trong vòng 20-30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Thực hiện dưỡng trắng da 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy khuôn mặt hồng hào, làn da được cải thiện, săn chắc và có độ đàn hồi nhất định.

mat-na-trang-da-tu-dau-phu-3

Hướng dẫn làm mặt nạ trắng da từ đậu phụ đúng cách

Trên đây là phần giới thiệu về mặt nạ trắng da từ đậu phụ theo phong cách Nhật Bản. Để sở hữu một làn da trẻ trung, tràn đầy sức sống một cách nhanh chóng, bạn gái có thể trải nghiệm công nghệ HIFU hiện đại, đang “làm mưa làm gió” hiện nay trong phong trào chống lão hóa của phái đẹp. Với khả năng loại bỏ nếp nhăn, nâng cơ mặt, trẻ hóa da, giảm vùng da chảy xệ, dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU thực sự là cơ hội để phái đẹp giữ mãi nét thanh xuân của mình. Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là đơn vị tiếp nhận công nghệ HIFU hiện đại, cam kết mang lại cho phái đẹp một gương mặt trẻ đẹp, ngày càng quyến rũ theo thời gian.

mat-na-trang-da-tu-dau-phu-4

Trải nghiệm công nghệ HIFU hiện đại tại Xuân Hương

Ngoài ra, Xuân Hương còn là địa chỉ thực hiện trẻ hóa da bằng thermage thành công nhất hiện nay, bạn có thể đến ngay Xuân Hương ngày hôm nay để được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp da tốt nhất mà không cần cắt rạch, không phẫu thuật. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành làm đẹp, đến Xuân Hương bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ an toàn và hiệu quả nhất.

The post Học phụ nữ Nhật làm mặt nạ trắng da từ đậu phụ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/21oB0od
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét