Khám phá cách làm mặt nạ trắng da bằng đu đủ đơn giản nhất

Mặt nạ trắng da bằng đu đủ, giải pháp làm trắng da hữu hiệu từ xa xưa. Ngày xưa, dân gian đã biết lấy đu đủ để làm mặt nạ dưỡng trắng da, giúp da chắc khỏe và tràn đầy sức sống. Bài viết sau đây xin phép được chia sẻ cách làm mặt nạ trắng da bằng đu đủ hay nhất, dễ thực hiện nhất đến cho bạn gái!

Tác dụng làm đẹp không ngờ của đu đủ

Đu đủ là một loại quả có màu vàng, có vị ngọt mát, được coi là loại trái cây thơm ngon được mọi người rất ưa chuộng. Không những vậy, quả đu đủ còn có thể giúp phái đẹp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn một cách nhanh chóng.

Theo nghiên cứu, trong đu đủ có chứa lượng vitamin A, C, kaki và megie rất dồi dào, nó sẽ giúp làn da của chị em trắng sáng tự nhiên và làm mờ tàn nhang một cách hiệu quả.

Thêm vào đó, vitamin C và các axit bromatic sẽ giúp lột nhẹ lớp da chết bên ngoài, kích thích sự phát triển mới của tế bào và giảm sắc tố da.

Chính vì vậy, mặt nạ trắng da bằng đu đủ ngày càng thu hút bạn gái trẻ hiện nay với những kết quả làm đẹp da thật đáng kinh ngạc.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ trắng da bằng đu đủ

• Mặt nạ đu đủ và nước cốt chanh

Nguyên liệu: 100gr đu đủ chín

 

Thực hiện: Đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hạt và cắt thành những lát mỏng có độ dài vừa phải bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, trộn thêm 1 thìa nước cốt chanh. Tiếp đó, sau khi rửa sạch mặt, bạn gái đắp đu đủ lên mặt trong thời gian từ 20-25 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại bằng nước ấm. Dưỡng trắng da tự nhiên theo cách này 2-3 lần/tuần sẽ có kết quả tốt nhất.

Mặt nạ đu đủ và dứa

Dứa được coi là thực phẩm làm gia tăng sắc tố da rất tốt. Trộn đều 50gr đu đủ chín với 20gr dứa xay nhuyễn, ta được mỗi hỗn hợp sánh mịn như ý. Rửa mặt và làm sạch da với sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn sau đó, đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút. Cuối cùng, các nàng sẽ rửa lại mặt bằng nước mát. Cách làm trắng da này rất hữu ích, an toàn và lành tính cho mọi loại da.

Trên đây là phần giới thiệu về cách làm mặt nạ trắng da bằng đu đủ dành cho bạn gái. Tuy nhiên, đối với phụ nữ bận rộn thì phương pháp này không phù hợp cho lắm. Do vậy, nhiều phái đẹp đã quyết định lựa chọn trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da hàng đầu hiện nay là HIFU, giúp làn da căng mịn, trẻ trung hơn rất nhiều.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tiếp nhận công nghệ HIFU hiện đại này, cam kết giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu một nhan sắc tuyệt vời, thách thức thời gian và tuổi tác.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trị nám công nghệ cao xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Khám phá cách làm mặt nạ trắng da bằng đu đủ đơn giản nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PV7v2L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét