Bật mí cách dưỡng trắng da siêu hiệu quả ngay tại nhà

Với những nguyên liệu sẵn có trong phòng bếp của gia đình mình như: Cà chua, củ cải… Bạn hoàn toàn có thể tự làm được, tự biến hóa làn da đen sạm của mình trở nên trắng hồng mịn màng một cách tự nhiên hơn. Nếu bạn chưa biết cách làm trắng da tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên một cách hiệu quả nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để thực hiện nhé!
>>> Việc làm mỗi ngày để sở hữu làn da đẹp như mơ

dưỡng trắng da siêu hiệu quả ngay tại nhà

Dưỡng trắng da siêu hiệu quả ngay tại nhà có thực sự như mong muốn?

Với chị em phụ nữ chúng ta thì để làm đẹp là chưa bao giờ có điểm dừng. Nên những eva đã đẹp thì lại càng muốn trở nên đẹp hơn, còn với những ai chưa thực sự có vẻ đẹp quyến rũ thì lại muốn khắc phục những nhược điểm đó để thêm phần tự tin hơn. Do đó cũng là một điều dễ hiểu vì sao khi mà những cô nàng có làn da ngăm đen lại chỉ muốn chỉ ước ao có được làn da trắng đến vậy. Trường hợp nếu bạn cũng là một trong những người không may mắn khi sinh ra cũng đã bị sở hữu làn da không được đẹp như mong muốn của mình thì hãy đọc cách làm trắng da tại nhà này bằng những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có nhé.

Cách làm trắng da tại nhà bằng củ cải

Trong gian bếp nhà bạn có rất nhiều loại thực phẩm có thể giúp bạn cải thiện làn da mà bạn không ngờ tới. Chẳng hạn việc dưỡng trắng da từ củ cải khá là an toàn và hiệu quả mà không phải ai cũng biết mà áp dụng. Vì vậy, chuyên mục làm đẹp của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả từ củ cải trắng.

Theo những nghiên cứu mới nhất gần đây thì trong củ cải có hàm lượng đường và vitamin C cực lớn. Những thành phần đó có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa của da, giúp cho làn da của bạn trở nên trắng sáng mịn màng một cách nhanh hơn. Và nó sẽ còn hiệu quả cao hơn nữa khi được kết hợp với bột mì thì hiệu quả làm trắng làn da càng cao hơn. Các bước làm được thực hiện như sau:

Chuẩn bị:

-       Củ cải

-       Sữa chua

-       Bột mì

Cách làm:

-       Ép củ cải ra lấy nước.

-       Sau đó dùng 5 thìa bột mì trộn cùng với 1 hộp sữa nhỏ và nước ép của củ cải để tạo thành hỗn hợp làm trắng da.

Cách sử dụng:

-       Trước tiên làm sạch làn da bằng cách tắm nước nóng, sau đó lau khô và thoa đều hỗn hợp vừa làm lên cơ thể. Bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 – 10 phút. Sau đó đắp nốt phần kem còn lại lên da để xử lý những hắc tố, kích cho làn da trắng hồng mịn màng.

dưỡng trắng làn da siêu hiệu quả ngay tại nhà

Dưỡng trắng làn da hiệu quả cao tại thẩm mỹ Xuân Hương

Cách dưỡng trắng da bằng cà chua

Cà chua cũng là một loại quả được dùng rất phổ biến của các chị em nội trợ, bởi trong cà chua có chứa các thành phần vitamin C rất cao, có khả năng tẩy sạch những tế bào chết, chống lão hóa da và dưỡng trắng da cực nhanh. Cách làm này được áp dụng như sau:

Chuẩn bị:

-       Sữa tươi

-       Cà chua

-       Mật ong

Cách làm:

Cà chua được đem ra ép lấy nước, sau đó cho thêm mật ong và sữa tươi trộn đều.

Cách sử dụng:

Làm sạch da và dưỡng da trắng bằng cách thoa lớp dung dịch vừa được làm ở trên lên làn da, sau đó massage nhẹ để tinh chất ngấm vào sâu bên trong làm trắng da hiệu quả nhanh hơn.

Trên đây là những phương pháp làm trắng da hiệu quả tại nhà, để có thể cải thiện được độ sáng của làn da thì bạn cần phải áp dụng trong một khoảng thời gian dài mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Hiện nay, với sự ra đời của những công nghệ tắm trắng Super White có thể giúp cho bạn có được một làn da trắng sáng an toàn hơn và nhanh hơn. Vì công nghệ này được sử dụng hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên nên sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng từ từ mà không gây ra những kích ứng.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện đang áp dụng những công nghệ tắm trắng hiện đại rất thành công. Bạn có thể qua Xuân Hương để được tư vấn trực tiếp hoặc gọi qua Hotline: 18006999 để được các chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhé.

Chúc bạn có được làn da trắng hồng như ý muốn!

The post Bật mí cách dưỡng trắng da siêu hiệu quả ngay tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/20PoOqW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét