Mát-xa mũi có ảnh hưởng tới kết quả nâng mũi Sline không?

Chuyên gia tư vấn cho tôi hỏi, mát-xa mũi có ảnh hưởng tới kết quả nâng mũi S line không ạ? Tôi có thói quen mát-xa da mặt và mũi mỗi ngày để chống nếp nhăn nên rất băn khoăn, mong chuyên mục giải đáp giúp với. Tôi cảm ơn rất nhiều! (Mạc Lan, HN)
>>> 3 xu hướng nâng mũi HOT nhất năm 2016

mát xa muixi có ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi s line

Mát xa mũi có ảnh hưởng gì đến kết quả nâng mũi S line hay không?

Trả lời:

Mạc Lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi những thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:

Phẫu thuật nâng mũi S line hiện là giải pháp làm đẹp mũi được rất nhiều chị em yêu chuộng bởi có thể giải quyết cùng lúc các khuyết điểm của mũi như sống mũi, nền mũi, đầu mũi, cánh mũi… giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo. Cũng chính bởi lẽ đó mà sau khi nâng mũi Sline bạn cần chăm sóc đặc biệt hơn một chút so với khi nâng mũi thông thường.

Vậy mát-xa mũi có ảnh hưởng tới kết quả nâng mũi S line không? Kết thúc phẫu thuật nâng mũi, khách hàng có thể trở về nhà, chăm sóc sau hậu phẫu và sinh hoạt bình thường. Nhưng để có kết quả nâng mũi đẹp lâu dài, bạn không nên massage mũi trong thời gian đầu sau phẫu thuật. Lý do nằm ở những điều sau:

+ Thời gian đầu sau phẫu thuật chất liệu nâng mũi đang tạo kết dính và cố định vị trí trong khoang mũi, ngoài việc chăm sóc và vệ sinh mũi thường xuyên theo hướng dẫn của bác sĩ, bạn cũng nên tránh những tác động mạnh nên vùng mũi.

mát xa muixi có ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi s line không

Nâng mũi S line cho dáng mũi cao tự nhiên và đẹp rạng ngời

+ Các tác động mạnh lên đầu mũi có thể khiến phần sụn nâng mũi không cố định được vị trí dẫn tới kết quả nâng mũi bị ảnh hưởng. Do đó bạn nên hạn chế những thói quen với mũi như cọ mũi, ngoáy mũi mạnh, bóp mũi, hay các động tác massage cho mũi.

Tốt nhất sau khoảng một tháng nâng mũi Sline bạn mới nên mát-xa mũi trở lại. Bởi lúc này cấu trúc mũi đã ổn định vị trí và được định hình, những động tác nhẹ nhàng lên vùng mũi không dễ thay đổi khi có tác động.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể gọi về tổng đài tư vấn của chúng tôi: 1800 6999 hoặc tới gặp trực tiếp Thẩm mỹ viện Xuân Hương để các bác sĩ thăm khám cụ thể.

Chúc bạn tự tin và luôn xinh đẹp!

The post Mát-xa mũi có ảnh hưởng tới kết quả nâng mũi Sline không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2184feX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét