Nâng mũi bằng sụn tự thân CAM KẾT mũi đẹp như ý

Nâng mũi S line bằng sụn tự thân với công nghệ 3D là một trong những bí quyết để sở hữu một chiếc mũi đẹp trọn đời và được nhiều chị em chúng ta chọn lựa. Đây cũng là một phương pháp có xu hướng HOT năm 2016.

nâng mũi bằng sụn tự thân an toàn

Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không?

Nếu như những công nghệ nâng mũi đẹp trước đây đều sử dụng những loại sụn nhân tạo để khắc phục được những nhược điểm, những điểm xấu trên mũi… thì ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp hiện đại và tiên tiến, thì sụn nhân tạo đang được dần dần thay thế bằng sụn tự thân an toàn.

Cùng với việc nghiên cứu và đưa ra những ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mũi mới, chất liệu nâng mũi cũng không ngừng phát triển và có những bước tiến vượt bậc. Một trong số đó phải kể đến là sụn tự thân. Đối với phẫu thuật nâng mũi S line thì sụn tự thân có vai trò để bảo vệ đầu mũi, dụng trụ mũi và nâng cao sống mũi một cách hoàn hảo. Vậy phần sụn này được lấy từ đâu? Hầu như những loại sụn này được lấy từ tai, vách ngăn từ khách hàng.

Nâng mũi S line 3D ra đời trên nền tảng của công nghệ nâng mũi cấu trúc S line cùng với trang thiết bị 3D tiên tiến. Với công nghệ nâng mũi đẹp này không chỉ giúp nâng cao sống mũi mà còn có sự kết hợp phẫu thuật chỉnh hình một cách chính xác những khuyết điểm như: mũi lệch, đầu mũi to, mũi hếch… tạo ra cho chúng ta một dáng mũi đẹp đến từng milimet.

Không chỉ có vậy, nâng mũi S line 3D còn cho khách hàng xem trước được những kết quả thẩm mỹ trước khi phẫu thuật. Với sự ra đời của công nghệ 3D này thì các bác sĩ sẽ chụp lại hình mũi của mũi ở nhiều góc độ khác nhau, đưa lên những thiết bị chuyên dụng và đưa ra những đánh giá ở nhiều góc độ khác nhau rồi cùng đưa ra một kết quả, một hình ảnh cuối cùng cho khách hàng xem trước để giúp khách hàng phần nào yên tâm khi thực hiện nâng mũi.

Nâng mũi đẹp bằng sụn tự thân với công nghệ Hàn Quốc

Các bác sĩ tại Xuân Hương sẽ tư vấn lấy vùng sụn tự thân phù hợp với đặc điểm mũi của từng khách hàng. Sụn tự thân sẽ được lấy từ vùng vách ngăn mũi, sụn tai hay sụn sườn. Trong khi đó thì sụn tai lại có độ cong phù hợp để cố định và định hình dáng mũi thì sụn vách ngăn lại được dùng để nnaang dựng vách ngăn, kéo dài và nâng cao sống mũi. Ở một số những trường hợp thì các bác sĩ có thể tư vấn sử dụng sụn sườn nếu bạn tái phẫu thuật hoặc sụn vách ngăn không đủ để thực hiện.

nâng mũi bằng sụn tự thân đẹp như ý

Nâng mũi bằng sụn tự thân đẹp tự nhiên tại Xuân Hương

Là một dạng phẫu thuật cũng khá phức tạp, nên trước khi đi nâng mũi thì các bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng sụn, vùng phẫu thuật. Và tiến hành lấy sụn tự thân rồi đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Sau đó bác sĩ sẽ bóc tách tạo khoang và đưa chất liệu nâng mũi vào bên trong. Bạn hoàn toàn yên tâm vì sau phẫu thuật sẽ không để lại bất kỳ những dấu vết nào của phẫu thuật ở vùng ngoài da.

Chỉ trong khoảng thời gian từ 45 – 60 phút để có được một chiếc mũi đẹp trọn đời. Toàn bộ những quá trình thực hiện hoàn toàn không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau 1 tuần đầu dáng mũi sẽ đi vào trạng thái ổn đinh, tiếp theo 3 – 4 tuần sau đó thì bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp như mong muốn. Vì là sử dụng sụn tự thân để nâng mũi, cho nên kết quả mang lại cho bạn là vĩnh viễn.

Nâng mũi bằng sụn tự thân công nghệ S line 3D tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ là một giải pháp tốt nhất giúp bạn có được một dáng mũi S line mềm mại tự nhiên và đẹp đến từng chi tiết.

The post Nâng mũi bằng sụn tự thân CAM KẾT mũi đẹp như ý appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1LshDU1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét