Mặt nạ trắng da Hàn Quốc có thực sự hiệu quả?

Hỏi: Xin chào chuyên viên thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Mình tên là Thanh Thảo, năm nay 27 tuổi. Nghe nói mặt nạ trắng da Hàn Quốc có thể giúp da trắng mịn rất nhanh chóng, đồng nghiệp đang giới thiệu mình dùng thử nhưng mình thấy băn khoăn quá. Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp mình. Mình xin cảm ơn rất nhiều.

(Thanh Thảo – Hà Nam)

Trả lời: Thân chào bạn Thanh Thảo!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương! Về câu hỏi mặt nạ trắng da Hàn Quốc có thực sự hiệu quả, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

Đôi điều về mặt nạ trắng da Hàn Quốc

Đi cùng với sự thần tượng các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc, các loại mặt nạ trắng da Hàn Quốc bỗng được giới trẻ ưa chuộng sử dụng hơn bao giờ hết. Tại khắp các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, mặt nạ này lại được bày bán một cách khá phổ biến v với giá cả rất phong phú.

mat-na-trang-da-han-quoc

Đôi điều về mặt nạ trắng da Hàn Quốc

Công dụng của chúng được quảng cáo là có thể giúp trẻ hóa da, cho làn da mịn màng, tươi trẻ tự nhiên đồng thời làm trắng da rất nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện chưa có cơ quan quản lý nào kiểm định được chất lượng của những loại mỹ phẩm làm trắng da này. Nếu mua nhầm hàng giả hàng nhái rất dễ khiến phái đẹp gặp rắc rối với những biến chứng da rất nguy hiểm. Hơn nữa, nếu thực sự nhập khẩu từ Hàn Quốc thì giá của các loại mặt nạ trắng da Hàn Quốc này rất ít có loại chỉ vài chục nghìn. Bạn gái trước khi sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh “ tiền mật tật mang”.

Xem thêm: Mặt nạ trẻ hóa da.

Dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU hiện đại

mat-na-trang-da-han-quoc-2

Dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU hiện đại

Bạn Thanh Thảo thân mến! Hiện nay để có thể trẻ hóa da, nâng cơ mặt, loại bỏ nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa một cách nhanh chóng, đông đảo phái đẹp đều ưa chuộng sử dụng công nghệ HIFU hàng đầu, đã được tổ chức FDA kiểm duyệt và chứng nhận an toàn, hiệu quả.

Dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU đã có mặt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, thương hiệu nổi tiếng hơn 20 năm, nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ nhiệt liệt từ đông đảo phái đẹp. Chỉ với một liệu trình ngắn, đội ngũ chuyên viên bác sĩ thẩm mỹ Xuân Hương cam kết mang đến khách hàng một làn da trẻ đến vài tuổi, thách thức thời gian.

mat-na-trang-da-han-quoc-3

Công nghệ Hifu làm đẹp da hiệu quả

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc mặt nạ trắng da Hàn Quốc có thực sự hiệu quả cho bạn Thanh Thảo. Để được tư vấn thêm về dịch vụ nâng cơ mặt bằng HIFU, xin mời khách hàng đến trực tiếp Xuân Hương tại địa chỉ: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội hoặc Số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

The post Mặt nạ trắng da Hàn Quốc có thực sự hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/21iaddk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét